6 lý do tạo nên sức hút của loại hình Coco Wonderland Resort mùa cuối năm

Thời điểm cuối năm 2017, thị trường địa ốc nước ta có những phát triển vượt bậc, đặc biệt là loại hình căn hộ Coco, dưới đây là 6 lý do vàng tạo nên sức hút của Coco wonderland Resort mùa cuối năm bạn nên biết.

1. Đem lại lợi nhuận cao

Coco wonderland Resort được nhà đầu tư cam kết lợi nhuận tối thiểu 12%/ năm trong vòng 8 năm liên tiếp. Chẳng hạn, mỗi căn hộ condotel có giá khoảng 1.8 tỷ đồng thì mỗi năm khách hàng sẽ nhận tối thiểu 216 triệu.

bat-dong-san-nghi-duong

Bắt đầu từ năm thứ 9 trở đi, khách hàng sở hữu căn hộ Coco wonderland Resort sẽ được chia sẻ 80% lợi nhuận từ hoạt động kinh doanh phòng. Hiện nay, mức giá cho thuê trung bình của khách sạn 4 sao ở Đà Nẵng là 2,4 triệu/ đêm và mức lấp đầy khoảng 65% thì doanh thu hàng năm với căn hộ (1,8 tỷ) là khoảng 570 triệu, trừ đi các chi phí vận hành, bảo trì và bán hàng thì mỗi căn sẽ thu về khoảng 370 triệu đồng, khách hàng được nhận tầm 290 triệu.

2. Dễ dàng sở hữu

Với Coco wonderland Resort, khách hàng chỉ cần thanh toán 1 lần duy nhất và không phải trả them bất kỳ một khoản chi phí nào. Ví dụ, với căn hộ có giá 1,8 tỷ, bạn sẽ chỉ phải thanh toán đúng 1 lần duy nhất là 720 triệu, toàn bộ số còn lại khoảng hơn 60% giá trị căn hộ sẽ được ngân hàng SHB hỗ trợ vay tối đa 25 năm.

3. Được miễn lãi suất vay vốn đến khi bàn giao

Chủ đầu tư cam kết hợp tác với ngân hàng SHB để miễn hoàn toàn lãi suất cho khoản vay trên cho đến khi dự án được bàn giao (dự kiến quý II/2019). Đặc biệt, sau khi nhận bàn giao căn hộ, khoản tiền phải trả ngân hàng theo định kỳ 6 tháng/ lần thì bạn cũng không cần phải lo lắng khi toàn bộ phần này sẽ được thanh toán dễ dàng với tiền cam kết lợi nhuận từ chủ đầu tư.

bat-dong-san-nghi-duong

3. Là dự án tiên phong khai thác thị trường 3 tỷ USD

Đây là dự án đầu tiên trên thị trường bất động sản nước ta tạo ra để phục vụ đối tượng khách hàng đặc biệt là trẻ em. Theo nghiên cứu của Nilsen – Tập đoàn nghiên cứu thị trường hàng đầu thế giới cho biết, hiện Việt Nam có khoảng hơn 23 triệu trẻ em. Thu nhập của các cặp cha mẹ ngày càng tăng và họ sẵn sang chi mọi thứ vè giáo dục, y tế, vui chơi giải trí để cho trẻ có điều kiện để phát triển toàn diện nhất. Đây chính là lý do vì sao chủ đầu tư hướng đến đối tượng là trẻ em trong dự án đầy tiềm năng này.

5. Nằm trong tổ hợp giải trí hàng đầu Đông Nam Á

Dự án bất động sản nghỉ dưỡng Coco wonderland Resort  nằm trong tổ hợp Cocobay – tổ hợp du lịch, giải trí hàng đầu tại Việt Nam. Khi vận hành đồng bộ, nơi đây sẽ cung cấp ra thị trường hàng ngàn căn hộ khách sạn, hệ thống tiện ích vui chơi, giải trí, ẩm thực, mua sắm cao cấp… tạo nên điểm vui chơi, hấp dẫn cho du khách. Đây chắc chắn là một thiên đường nghỉ dưỡng yên ả và thanh bình mà bất kỳ du khách nào cũng hướng đến.

bat-dong-san-nghi-duong

6. Thiết kế cổ tích độc đáo,  là một tài sản ý nghĩa cho gia đình

Ngoài những tiện ích về nghỉ dưỡng, Coco wonderland Resort còn thu hút trẻ em bằng những thiết kế mang hình dáng của một toàn lâu đài đầy ánh sáng, những kiến trúc thần tiên được tái hiện một cách đầy sinh động trong từng căn hộ condotel với sắc màu rực rỡ cùng những bức tranh cổ tích dễ thương,ngộ nghĩnh.. đây là xứ sở thần tiên mà bất cứ em nhỏ nào cũng ao ước.

Ngoài ra, việc đầu tư loại hình bất động sản nghỉ dưỡng Coco wonderland Resort còn là tài sản ý nghĩa cho gia đình. Vào mỗi dịp cuối tuần, hay nghỉ lễ cả gia đình sẽ có những trải nghiệm thú vị cho kỳ nghỉ của ình tại đây.

Với 6 lý do trên đây, việc đầu tư vào thị trường bất động sản nghĩ dưỡng dịp cuối năm 2017 trở nên hấp dẫn đối với khách hàng và các nhà đầu tư nhằm mang lại những khoản lợi nhuận cao cho gia đình. Hoặc bạn có thể tham khảo thêm một số dự án bất động sản nghỉ dưỡng hiện đang giao dịch thu hút sự quan tâm chú ý của khách hàng như: Tổ hợp du lịch giải trí Toco bay Đà Nẵng, Khu căn hộ khách sạn Central Coast Đà Nẵng, Khu căn hộ Ocean Vista... 

Thủy Tiên

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

TP.HCM: Người dân có thể xem quy hoạch qua internet và smartphone cuối năm 2017

Thay vì người dân phải lên UBND phường, xã xem thông tin, cập nhật tình hình như hiện nay, người dân và đoàn thể doanh nghiệp có thể dùng ngay chiếc điện thoại của mình để tra cứu các thông tin liên quan đến tình hình quy hoạch từng thửa đất, căn nhà.

Nhà đất Hà Nội nửa cuối 2017 có gì nổi bật?

Theo khảo sát hơn 30.000 tin rao bán và cho thuê nhà đất tại Hà Nội, thị trường quý 3 có lượng cung giảm sau sự tăng vọt ở quý 2, trong khi giá bán tăng nhẹ, lượng tìm mua tăng đến 40%. Phân khúc nhà trung cấp, đặc biệt tại quận Hoàng Mai, đang dẫn đầu về mức tăng lượng tin đăng, nhu cầu tìm mua và cả giá bán.

Bị tung tin đồn KhaiSilk xù nợ, công ty địa ốc thiệt hại gần 1.200 tỷ đồng

Chỉ trong 4 ngày gần đây, cổ phiếu HBC của công ty Địa ốc Hòa Bình trên sàn chứng khoán bị bán tháo khiến giá trị vốn hóa công ty bốc hơi gần 1.200 tỷ đồng.

APEC 2017: Khu nghỉ dưỡng nào sẽ đón tiếp Tổng thống Donal Trump và Vladimir Putin? 

Tờ South China Morning Post (SCMP) mới đây đã dành nhiều lời ca ngợi về sự độc đáo của Khu nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng – nơi được lựa chọn để đón tiếp các nguyên thủ tham dự Tuần lễ cấp cao APEC 2017.

Trở thành đặc khu, Vân Đồn thu hút hơn 2,5 tỷ USD đầu tư

Một trong những bước đệm để phát triển kinh tế, bất động sản Vân Đồn là việc nhanh chóng cải thiện hạ tầng giao thông kết nối vùng, giao thông nội khu nhừm đẩy mạnh phát triển đơn vị hành chính kinh tế đặc biệt Vân Đồn trong tương lai.

    Mở App