5 ý tưởng thiết kế không gian phòng khách cho ngày hè mát mẻ

Cảm giác bí bách, nóng bức ngày hè sẽ được xua tan nhanh chóng nếu bạn chú ý trong bố trí không gian, thay đổi thiết kế. Một số ý tưởng Homedy giới thiệu sau đây, hy vọng sẽ giúp mang đến sự mát mẻ cho không gian gia đình bạn. 

Lựa chọn màu sắc trung tính cho bức tường

Các màu sắc trung tính cho tường phòng khách sẽ giúp không gian gia đình bạn trở nên dịu nhẹ hơn trong ngày hè đó. Bên cạnh đó, bạn cũng đừng quên tô điểm cho căn phòng một chiếc rèm cửa bằng chất liệu voan mỏng hay những hình vẽ tạo sự nhẹ nhàng, dễ chịu.

Bố trí thêm cây cảnh cho phòng khách

Nếu bạn muốn tạo cảm giác thư thái, thoải mái, giúp mọi người quên đi sự nóng bức của mùa hè thì những chậu cây cảnh màu xanh sẽ là cách tuyệt vời mang không khí trong lành đến gia đình bạn. Không những thế, cây cảnh còn mang lại phong thủy tốt, phù hợp với không gian phong khách.

khong-gian-phong-khach
Cây xanh giúp không gian phòng khách trở nên mát mẻ hơn

Phòng khách gỗ thân thiện với thiên nhiên

Sofa, bàn sofa, kệ tivi, bàn trà… phòng khách được thiết kế bằng gỗ ép tự nhiên, mây, nứa hay tre… sẽ mang đến sự nhẹ nhàng, đơn giản và tinh tế cho không gian. Hơn hết, chất liệu gỗ tự nhiên còn tạo cả giác thân thiện và xua tan đi cái nắng gắt mùa hè. 

Phòng khách mang hơi thở của một khu vườn

Một căn phòng khách mang hơi thở của một khu vườn sẽ trở thành nơi tránh nóng tuyệt vời cho mùa hè này đấy. Chỉ cần tận dụng một góc phòng khách và những ô cửa kính ngay cạnh khu vườn nhỏ cũng đủ tạo nên một không gian thơ mộng, tràn ngập thiên nhiên. Bạn cũng đừng quên tô điểm cho không gian ấy bằng một bộ ghế sofa cùng chiếc bàn nhỏ để có thể hàn huyên cùng bạn bè bạn nhé.

Thiết kế bể bơi, bể cá phía trước nhà

Không gian phòng khách hướng ra hồ bơi, bể cá sẽ đón những lòng gió mát lành, xua đi cái nắng nóng gay gắt. Xét về mặt phong thủy, trước nhà có nước sẽ mang lại cho không gian những điều thoải mái nhất.

khong-gian-mat-me
Bể bơi tạo cảm giác mát mẻ cho không gian nhà

Với 5 ý tưởng tuyệt vời cho thiết kế nội thất phòng khách mùa hè trên đây, bạn đã chọn được cách nào phù hợp với ngôi nhà của mình chưa? Homedy chúc bạn có một mùa hè mát rượi nhé!

N. Phương (Tổng hợp)

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

4 lưu ý quan trọng giúp bạn mua được biệt thự liền kề TP HCM đẹp

Việc mua bán biệt thự liền kề TP HCM ngoài việc chú ý đến giá cả, vị trí địa lý thì trước khi quyết định mua bạn cần nên quan tâm thêm một số yếu tố như chủ đầu tư, hệ thống an ninh, tiện ích và không gian. 

Mua đất không sổ đỏ, mua cả những rủi ro…

Mua đất không có sổ đỏ hấp dẫn người mua bằng mức giá từ siêu rẻ đến rất rẻ, thế nhưng, khi giao dịch người mua có thể đối mặt với nhiều rủi ro tiềm ẩn, thậm chí là mất trắng!

Bật mí cách thiết kế không gian căn hộ 30m2 trông rộng rãi như 50m2

Căn hộ chung cư diện tích khiêm tốn chỉ 30m2 hoàn toàn có thể trở nên rộng rãi hơn với những mẹo bố trí không gian sau đây. Cùng Homedy tìm hiểu ngay nhé!

Cho thuê căn hộ mini quận Tân Bình: cách giúp cho thuê được giá, an toàn

Việc cho thuê căn hộ mang lại khả năng sinh lời cao, giúp bạn có nguồn thu nhập ổn đinh với chi phí đầu tư thấp. Tuy nhiên khi cho thuê căn hộ mini quận Tân Bình bạn cũng cần chú ý đến một số thông tin sau giúp hạn chế được những sai lầm khi làm hợp đồng, định giá căn hộ cho thuê.

4 quy định quan trọng giúp người thuê nhà tự bảo vệ quyền lợi cho mình

Nhu cầu thuê nhà ở của người lao động tại các tỉnh, thành phố lớn đang mỗi ngày một tăng cao. Trong một số trường hợp, do không nắm được những quy định để tự bảo vệ quyền lợi của mình, người thuê nhà gặp phải tình huống khó xử hay chịu thiệt thòi.

    Mở App