4 lưu ý quan trọng giúp bạn mua được biệt thự liền kề TP HCM đẹp

Việc mua bán biệt thự liền kề TP HCM ngoài việc chú ý đến giá cả, vị trí địa lý thì trước khi quyết định mua bạn cần nên quan tâm thêm một số yếu tố như chủ đầu tư, hệ thống an ninh, tiện ích và không gian. 

Chọn mua một căn biệt thự liền kề tại TP HCM không phải là điều khó khăn, tuy nhiên để đảm bảo được căn hộ đó thuận tiện trong sinh sống, mang lại sự thoải mái nhất bao gồm:

1. Chú ý về chủ đầu tư

Với một dự án biệt thự liền kề TPHCM chủ đầu tư uy tín là điều bạn cần đặc biệt quan tâm. Bởi chủ đầu tư sẽ là người mang lại những thiết kế mới nhất, tối ưu không gian sử dụng và đặc biệt là mức độ an toàn của căn liền kề của bạn. Một chủ đầu tư uy tín cũng sẽ đảm bảo về tiến độ bàn giao dự án, mang lại sự an tâm cho khách hàng.

2. Hệ thống an ninh

Hệ thống an ninh đặc biệt quan trọng khi bạn đầu tư, sinh sống tại các căn biệt thự liền kề. Những dự án được xây dựng khép kín, trang bị hệ thống an ninh, bảo vệ 24/24, kiểm soát bằng thẻ ra vào, camera, vân tay, mật mã.. đảm bảo an toàn cho cư dân, giúp hạn chế sự trà trộn của những người lạ mặt vào chung cư. Chính vì thế khi chọn mua bạn cần đảm bảo tính an toàn, riêng tư để có một cuộc sống thoải mái.

3. Tìm hiểu tính tiện ích của dự án

Việc tích hợp các tiện ích như siêu thị, trung tâm thương mại, khu ăn uống, vui chơi… ngay tại khuôn viên khu đô thị sẽ giúp các cư dân tiết kiệm tối đa thời gian di chuyển và đảm bảo mọi sinh hoạt không bị gián đoạn. Ví dụ 1 dự án điển hình như Liền kề Nam Trung Yên (Nguyễn Chánh) được thừa hưởng tất cả những tiện ích xung quanh khu vực như: bệnh viện, trường học các cấp, khu vui chơi giải trí, trung tâm thương mại..... cung cấp đầy đủ tiện nghi cho gia đình bạn.

biet-thu-lien-ke-tp-hcm
Biệt thự liền kề và những tiện ích liên quan (minh họa)

4. Không gian sống xanh cho biệt thự liền kề

Không gian sống xanh đang là yếu tố được nhiều khách hàng lựa chọn. Bởi việc biến đổi khí hậu khiến trái đất ngày càng nóng lên, con người luôn mong muốn được sống trong những không gian xanh, gần gũi với thiên nhiên. Trên thị trường không có nhiều dự án đáp ứng được yêu cầu về không gian xanh, do quỹ đất hạn hẹp và chủ đầu tư không chú trọng vấn đề này.

Để chọn mua biệt thự liền kề TP HCM uy tín, truy cập Homedy với các tin tức được cập nhật liên tục sẽ giúp bạn dễ dàng so sánh, lựa chọn phù hợp.

N. Phương (Tổng hợp)

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Mua đất không sổ đỏ, mua cả những rủi ro…

Mua đất không có sổ đỏ hấp dẫn người mua bằng mức giá từ siêu rẻ đến rất rẻ, thế nhưng, khi giao dịch người mua có thể đối mặt với nhiều rủi ro tiềm ẩn, thậm chí là mất trắng!

Bật mí cách thiết kế không gian căn hộ 30m2 trông rộng rãi như 50m2

Căn hộ chung cư diện tích khiêm tốn chỉ 30m2 hoàn toàn có thể trở nên rộng rãi hơn với những mẹo bố trí không gian sau đây. Cùng Homedy tìm hiểu ngay nhé!

Cho thuê căn hộ mini quận Tân Bình: cách giúp cho thuê được giá, an toàn

Việc cho thuê căn hộ mang lại khả năng sinh lời cao, giúp bạn có nguồn thu nhập ổn đinh với chi phí đầu tư thấp. Tuy nhiên khi cho thuê căn hộ mini quận Tân Bình bạn cũng cần chú ý đến một số thông tin sau giúp hạn chế được những sai lầm khi làm hợp đồng, định giá căn hộ cho thuê.

4 quy định quan trọng giúp người thuê nhà tự bảo vệ quyền lợi cho mình

Nhu cầu thuê nhà ở của người lao động tại các tỉnh, thành phố lớn đang mỗi ngày một tăng cao. Trong một số trường hợp, do không nắm được những quy định để tự bảo vệ quyền lợi của mình, người thuê nhà gặp phải tình huống khó xử hay chịu thiệt thòi.

5 Lưu ý không thể bỏ qua giúp bạn thuê căn hộ mini giá rẻ, an toàn

Không ít người lựa chọn thuê căn hộ mini giá rẻ để phục vụ cho nhu cầu sinh sống, làm việc tại các thành phố lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng suôn sẻ khi tìm thuê hay ở tại căn hộ này bởi một số nguyên nhân như:

    Mở App