4 chiến lược mới cho chuyên viên tư vấn bất động sản

Chuyên viên tư vấn bất động sản hãy đón đầu ngay 4 chiến lược mới, giúp vượt mọi rào cản của tình hình kinh tế dịch bệnh đầy khó khăn hiện nay.

Là một chuyên viên tư vấn bất động sản, đứng yên trước cuộc đua công nghệ số và đứng sau những rào cản giãn cách xã hội do Covid-19 là bạn đã thất bại hoàn toàn. Ứng dụng ngay những chiến lượng marketing mới để tiếp cận thị trường bất động sản một cách nhạy bén, và hiệu quả hơn.

Trực tuyến hóa - Giải pháp vượt rào “giãn cách” 

Xu hướng video live trong năm 2021

Bắt đầu từ năm 2020, những quy định về giãn cách xã hội đã mở ra những xu hướng trực tuyến mới trong trong mọi lĩnh vực, trong đó có bất động sản. Để trở thành một chuyên viên bất động sản thành công trước đại dịch, bạn cần nắm bắt được những hình thức Sale - Marketing phù hợp với tình hình xã hội hiện tại: livestream, tư vấn online, review dự án BĐS trên youtube,...

Trực tuyến hóa - Giải pháp vượt rào “giãn cách” 

Xu hướng trực tuyến trong tương lai

Trong tương lai, ngay cả khi các quy định được gỡ bỏ hoàn toàn thì hình thức tư vấn trực tiếp sẽ vẫn được sử dụng rộng rãi. Bởi, đây là một hình thức bán hàng tiện lợi. Giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian, công sức giữa ma trận thông tin và sự lựa chọn.

Bên cạnh đó, nhờ sự phát triển mạnh mẽ của các mạng xã hội, các chuyên viên tư vấn BĐS có thể tăng năng suất chăm sóc khách hàng. Độ phủ sóng nhanh, hiệu quả. Trong khi đó, chi phí lại tối ưu hơn so với những hình thức offline.

Mini Event Offline - Chiến lược “tấn công” phân khúc cao cấp

Những khách hàng thuộc phân khúc cao cấp thường có nhu cầu, thói quen tìm hiểu về các sản phẩm bất động sản trực tiếp tại các sự kiện offline. Tại đây, các thông tin về dự án mang tính chính thống, tạo cảm giác uy tín và chân thật hơn. 

Xu hướng video live trong năm 2021 dành cho chuyên viên tư vấn bất động sản

Những sự kiện này cũng là nơi những vị khách hàng thuộc phân khúc cao cấp gặp gỡ được cộng đồng cùng đẳng cấp, có kiến thức sâu rộng để có thể mở rộng quan hệ cũng như dễ dàng tương tác. Họ sẽ có được cái nhìn đa chiều và khách quan về sản phẩm BĐS.

Mặc dù đây là một xu hướng marketing BĐS mới, nhưng do các quy định về giãn cách cộng đồng để phòng chống dịch bệnh nên nó vẫn chưa thực sự bùng nổ trong năm 2021. Tuy nhiên, các chuyên viên tư vấn bất động sản vẫn nên lưu ý và cập nhật để đón đầu chiến lược marketing mới này.

Mini Event Offline cho phép chuyên viên tư vấn bất động sản tiếp cận nhanh chóng và đúng tệp khách hàng tiềm năng hơn bất kỳ kênh truyền thông nào. Đồng thời, Mini event offline rất dễ dàng cho việc khắc phục và cải thiện, đồng thời đảm bảo tính thuận lợi cho việc nhân bản hoạt động này.

Đừng chỉ giới hạn mình ở những event thuộc lĩnh vực địa ốc, bất kỳ event cao cấp nào cũng là mảnh đất màu mỡ để bạn tìm kiếm những vị khách tiềm năng, như: Tiệc rượu vang, Talkshow BMW, Giải golf dành cho doanh nhân, Offline của các cộng đồng mê hàng hiệu,...

Công nghệ Interactive 360 

Interactive 360 đã xuất hiện trước đây, nhưng nó vẫn sẽ phát triển mạnh mẽ trong năm 2021. Đây là công nghệ hiệu ứng 3D cho phép khách hàng có thể trải nghiệm không gian BĐS một cách sống động, chân thực mà không cần phải mất thời gian, công sức di chuyển.

Công nghệ Interactive 360 

Bên cạnh đó, các chuyên viên tư vấn bất động sản cũng có thể dễ dàng cập nhật thông tin, hình ảnh sản phẩm. Từ đó giúp tăng hiệu quả tiếp cận, chăm sóc khách hàng.

Marketing Automation - Tiếp thị tự động hóa, cá nhân hóa trải nghiệm

Marketing Automation - Tiếp thị tự động hóa, cá nhân hóa trải nghiệm

Marketing Automation hay còn gọi là tiếp thị tự động hóa. Đây là hình thức marketing kết hợp giữa email marketing và hệ thống CRM bằng việc sử dụng phần mềm tự động hóa.

Theo đó, các quy trình truyền thông sẽ giúp các chuyên viên tư vấn bất động sản có thể nhanh chóng phân loại khách hàng, quản lý thông tin khách hàng và chăm sóc khách hàng hiệu quả. 

Hình thức Marketing Automation không chỉ cho phép các Sale BĐS nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng mà còn đảm bảo được tính cá nhân hóa cho từng khách hàng.

Đặt cụm từ “chuyên viên tư vấn bất động sản” lên card visit của mình là bạn đang đặt mình vào rất nhiều thách thức. Hãy luôn nắm bắt đầy đủ những xu hướng công nghệ hiện đại mới, vượt qua được những trở ngại ngoại tuyến xung quanh để tiến gần hơn đến khách hàng.

Hy vọng, những chiến lược trên của Homedy sẽ giúp bạn đạt được những doanh số kỷ lục trong tương lai không xa. Chúc các bạn thành công!

Quỳnh Thư 

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Căn hộ penthouse giá bao nhiêu? Những điều chưa biết về penthouse

Penthouse là những căn hộ có cấu trúc nằm trên mái của một tòa nhà cao tầng với thiết kế cao cấp, không gian sang trọng. Không những thế, nhiều căn hộ penthouse còn có view đẹp, giúp người sở hữu thư giãn và có mức giá thành không hề rẻ. Vậy trung bình một căn hộ penthouse giá bao nhiêu?

Ký gửi nhà đất là gì? 6 điều cần lưu ý khi tham gia ký gửi nhà đất

Ký gửi nhà đất là gì là một trong những mối quan tâm của nhiều người, đặc biệt là trong những năm gần đây, nhu cầu mua bán bất động sản không ngừng gia tăng. Để hiểu rõ hơn khái niệm ký gửi nhà đất cũng như các thủ tục ký gửi bất động sản, hãy cùng Homedy tìm hiểu trong bài viết dưới đây!

Hợp đồng 3 bên là gì? Những điều bạn cần biết khi thực hiện hợp đồng

Thông thường khi ký kết hợp đồng chỉ có 2 bên tham gia nhưng thực tế vẫn có nhiều trường hợp có cả 3 bên tham gia ký kết. Vậy hợp đồng 3 bên là gì ,mẫu hợp đồng 3 bên mới nhất? Cùng homedy tìm hiểu ngay nhé!

Môi giới bất động sản: Nghề không chỉ của đàn ông!

Nghề môi giới bất động sản chưa bao giờ dễ dàng, đặc biệt là đối với những người phụ nữ. Làm thế nào để vừa đẩy doanh số, cân bằng thời gian lo chu toàn việc nhà lại vừa phải nắm bắt thị trường, làm hài lòng khách hàng, hay nâng cao kỹ năng của bản thân… Vậy mà với rất nhiều nữ môi giới, họ không những đã làm được mà còn đạt nhiều thành tựu đáng ghi nhận!

Cách giúp những “bóng hồng” làm môi giới BĐS vượt qua khó khăn, đạt doanh thu khủng

Nghề môi giới BĐS đang thu hút một lượng lớn những người trẻ tham gia bởi nó được xem là "miền đất hứa" có thể mang lại nguồn thu nhập khá tốt, chiếm một số lượng không nhỏ trong đó là nữ giới. Tuy nhiên, đứng trước thực tế “khốc liệt” trong lĩnh vực BĐS, phái nữ muốn thành công đòi hỏi cần có đủ kiến thức, năng lực và bản lĩnh vượt qua khó khăn.

    Mở App