3 căn hộ đẹp và đắt giá nhất trên thế giới

Không gian sống đẹp luôn là lựa chọn của nhiều gia đình, tuy nhiên 3 căn hộ dưới đây sẽ khiến cho bạn đắn đo bởi bạn phải bỏ ra một số tiền không nhỏ để sở hữu.

Căn hộ Sky tại Tòa tháp Tour Odéon, Monaco - 9.592 tỷ VND

Tọa lạc ở tòa tháp Tour Odéon ở Monaco - một trong những tòa nhà cao nhất vùng Địa Trung Hải, căn hộ Sky đang được xem là một trong những căn hộ đẹp nhất thế giới. Đây là khu căn hộ cao cấp đắt tiền trên thế giới khi được ra mắt vào năm 2014. 

căn hộ được trang bị đường trượt hồ bơi và phòng xem phim riêng biệt.
căn hộ được trang bị đường trượt hồ bơi và phòng xem phim riêng biệt.

Căn hộ được thiết kế vô cùng hiện đại, tinh tế và được trang trí bởi những đồ nội thất đắt tiền, quý hiếm bậc nhất. Khi sở hữu căn hộ này, chủ nhân của căn hộ có thể nhìn bao quát cảnh biển đẹp lãng mạn cũng như toàn bộ Monte Carlo - một khu đô thị lộng lẫy của Monaco ở độ cao 170m so với mực nước biển. 

Cư dân của tòa nhà sẽ luôn được hưởng những dịch vụ ưu đãi cao cấp 24/7 và được phục vụ bất cứ khi nào họ muốn.
Cư dân của tòa nhà sẽ luôn được hưởng những dịch vụ ưu đãi cao cấp 24/7 và được phục vụ bất cứ khi nào họ muốn.

Căn hộ One Hyde Park ở Knightsbridge, London - 4.948 tỷ VND

One Hyde Park là căn hộ đắt đỏ nhất nước Anh với giá trị khoảng 227 triệu USD - khoảng 4.948 tỷ VND. Căn hộ penthouse này gồm 5 phòng ngủ, một phòng tập thể dục riêng, phòng xông hơi spa, thư giãn trị liệu, phòng nghiên cứu với dịch vụ phòng suốt 24 giờ. 

Các căn hộ penthouse hai tầng 1.580 mét vuông là niềm mơ ước của rất nhiều tỷ phú.
Các căn hộ penthouse hai tầng 1.580 mét vuông là niềm mơ ước của rất nhiều tỷ phú.

Không chỉ vậy, căn phòng còn có một đường hầm dẫn đến nhà hàng, hầm rượu vang, bãi gửi xe ngầm và toàn quyền sử dụng một chiếc xe Rolls-Royce. 

Căn hộ tại khách sạn Pierre, New York - 2.725 tỷ VND

Tọa lạc tại New York, căn hộ penthouse này là sự kết hợp hoàn hảo giữa kiến trúc hiện đại và cổ điển. Được đưa ra thị trường vào năm 2013, căn hộ tại khách sạn Pierre gồm 3 tầng với 16 phòng, 6 phòng tắm, 4 nhà bếp và một phòng khách sang trọng được coi là phòng khách tiện nghi nhất thế giới.

. Căn hộ penthouse này có thể nhìn ra toàn cảnh thành phố Manhanttan, Công viên trung tâm hay cả sông Hudson và sông East.
 Căn hộ penthouse này có thể nhìn ra toàn cảnh thành phố Manhanttan, Công viên trung tâm hay cả sông Hudson và sông East. 

Tuy nhiên, khi ở trong căn phòng có giá trị tới 125 triệu USD (khoảng 2.725 tỷ VND) này, bạn cũng cần phải chi thêm 50.000 USD (hơn 1 tỉ VND) hóa đơn tiền điện và tiền lương cho nhân viên hàng tháng.

Ngan Pham (TH)

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Nhà của MC Đại Nghĩa: Biệt thự nguy nga đẳng cấp

Nhà của MC Đại Nghĩa được thiết kế đẳng cấp, hoành tráng như một cung điện thứ thiệt với hàng loạt đồ nội thất sang trọng.

Nhà của Ninh Dương Lan Ngọc: "Gái già lắm chiêu" sở hữu 2 căn nhà tiền tỷ tại TP HCM

Bên cạnh những đóng góp và thành tựu đạt được trong lĩnh vực điện ảnh, khối tài sản mà "gái già" Ninh Dương Lan Ngọc đang sở hữu cũng khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. Cùng theo chân Homedy đột nhập vào ngôi nhà tiền tỷ của nữ diễn viên Lan Ngọc nhé!

Nhà của H'Hen Niê: Cận cảnh nhà tiền tỷ mới xây ở quê hương Đắk Lắk

Nhà của H'Hen Niê là một căn nhà cấp 4 mới được sửa lại khang trang, rộng rãi hơn. Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới đã tranh thủ những ngày nghỉ dịch Covid 19 để rũ bỏ tất cả hào quang nơi phố thị, trở về bên gia đình và chia sẻ những hình ảnh về ngôi nhà mới này.

Hướng nhà chung cư theo phong thủy

Hướng nhà chung cư được tính như thế nào? Làm sao để lựa chọn được một căn hộ chung cư phù hợp với vận mệnh của gia chủ? Cùng Homedy.com tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây. 

8 căn hộ đẹp nhất Việt Nam với thiết kế hiện đại, thu hút

Cùng Homedy tìm hiểu 8 căn hộ đẹp nhất Việt Nam với thiết kế kiến trúc và nội thất hiện đại bậc nhất được đánh giá cao bởi khách hàng trong và ngoài nước.

    Mở App