Nhà của MC Đại Nghĩa: Biệt thự nguy nga đẳng cấp

Nhà của MC Đại Nghĩa được thiết kế đẳng cấp, hoành tráng như một cung điện thứ thiệt với hàng loạt đồ nội thất sang trọng.

Đại Nghĩa thường được khán giả biết đến nhiều với vai trò MC trong nhiều chương trình truyền hình. Anh được yêu quý bởi lối dẫn duyên dáng, chuyên nghiệp và dí dỏm. 

Nam nghệ sĩ rất ít khi chia sẻ về đời tư của mình, tuy nhiên, một vài lần, Trấn Thành và Trường Giang thường trêu Đại Nghĩa là “MC giàu nhất Việt Nam” nên khán giả cũng phần nào đoán được khối tài sản của anh sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật.

Mới đây, thông qua những hình ảnh do Quán quân Cười Xuyên Việt Võ Tấn Phát đăng tải, có thể thấy được một phần căn biệt thự của MC Đại Nghĩa. Dù chỉ là những hình ảnh chụp một vài góc như cánh cổng, sân vườn, phòng khách nhưng cũng đủ khiến người xem phải trầm trồ trước độ lộng lẫy của căn biệt thự.

Võ Tấn Phát chụp ảnh bên món quà Valentine của mình, bất ngờ hé lộ không gian phòng khách sang trọng nhà Đại Nghĩa
Hình ảnh bố mẹ Đại Nghĩa trong căn biệt thự

Với màu chủ đạo là trắng kết hợp cùng hàng loạt đồ nội thất đắt tiền đã tạo nên sự sang trọng, trang nhã cho không gian sống của nam MC.

Võ Tấn Phát tạo dáng cực ngầu trước căn biệt thự trắng nguy nga như cung điện của MC Đại Nghĩa

Đặc biệt, nam MC chú ý tới hệ thống đèn chiếu sáng khiến không gian bên trong ngôi nhà vừa thẩm mỹ, vừa ấm cúng. Phòng bếp cũng được bài trí gọng gàng để tận dụng tối đa không gian rộng rãi trong ngôi nhà. Đây là không gian mà Đại Nghĩa tâm đắc nhất trong nhà.

Không gian nhà bếp được hé lộ trong clip sinh nhật của nam nghệ sĩ
Nam nghệ sĩ chăm sóc cho khu vườn nhỏ của mình

Trước đó, anh có chia sẻ về vườn rau thủy canh trên tầng thượng mà anh tự tay trồng. Dù bận rộn công việc, chạy show liên tục nhưng MC Đại Nghĩa vẫn dành thời gian chăm sóc vườn rau của mình để có thực phẩm sạch cho cả gia đình.

Quỳnh Trần (Tổng hợp)

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Nhà của Ninh Dương Lan Ngọc: "Gái già lắm chiêu" sở hữu 2 căn nhà tiền tỷ tại TP HCM

Bên cạnh những đóng góp và thành tựu đạt được trong lĩnh vực điện ảnh, khối tài sản mà "gái già" Ninh Dương Lan Ngọc đang sở hữu cũng khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. Cùng theo chân Homedy đột nhập vào ngôi nhà tiền tỷ của nữ diễn viên Lan Ngọc nhé!

Nhà của H'Hen Niê: Cận cảnh nhà tiền tỷ mới xây ở quê hương Đắk Lắk

Nhà của H'Hen Niê là một căn nhà cấp 4 mới được sửa lại khang trang, rộng rãi hơn. Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới đã tranh thủ những ngày nghỉ dịch Covid 19 để rũ bỏ tất cả hào quang nơi phố thị, trở về bên gia đình và chia sẻ những hình ảnh về ngôi nhà mới này.

Hướng nhà chung cư theo phong thủy

Hướng nhà chung cư được tính như thế nào? Làm sao để lựa chọn được một căn hộ chung cư phù hợp với vận mệnh của gia chủ? Cùng Homedy.com tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây. 

8 căn hộ đẹp nhất Việt Nam với thiết kế hiện đại, thu hút

Cùng Homedy tìm hiểu 8 căn hộ đẹp nhất Việt Nam với thiết kế kiến trúc và nội thất hiện đại bậc nhất được đánh giá cao bởi khách hàng trong và ngoài nước.

Tường leo núi trong nhà: Thiết kế mới giúp trẻ tăng cường vận động

Tường leo núi trong nhà - ý tưởng nghe có phần bất khả thi lại vô cùng dễ thực hiện!

    Mở App