Tỉnh/ thành phố tập trung các dự án bất động sản và một số dự án nổi bật 2016

Thị trường bất động sản đang đón nhận nhiều dự án được đầu tư, xây dựng hoàn thiện tại các tỉnh/ thành phố trọng điểm phát triển kinh tế khắp Việt Nam. Đây là những tỉnh thành có nhiều dự án bất động sản được phát triển rộng rãi.

1. Hà Nội

Theo thống kê từ trang homedy.com, Hà Nội hiện này có gần 1000 dự án bất động sản. Điều này cho thấy thị trường bất động sản Hà Nội 2016, dự báo sẽ là năm sôi động cả về nguồn cung, lượng thanh khoản, khả năng dẫn dắt thị trường và sự quan tâm của người mua nhà.

Xem chi tiết các dự án tại Hà Nội

Hà Nội
Thị trường bất động sản Hà Nội 2016, dự báo sẽ là năm sôi động cả về nguồn cung, cầu.

2. Thành phố Hồ Chí Minh

Thị trường bất động sản Thành phố Hồ Chí Minh đang chứng kiến giai đoạn giao dịch khá sôi động. Giới trong ngành cho rằng, chưa từng có thời điểm nào nguồn cung lại. Cùng với hàng loạt các dự án đang xây dựng hoàn thiện, thì cũng có không ít dự án mới được công bố thu hút sự quan tâm của khách hàng, nhà đầu tư bất động sản.

Xem chi tiết các dự án tại Thành phố Hồ Chí Minh

3. Thành phố Đà Nẵng

Đà Nẵng đã thu hút được nhiều dự án đầu tư, khu nghỉ dưỡng, du lịch, nhà ở cao cấp. Ngoài ra phân khúc thị trường với các dự án đất nền có giá hợp lý đang rất phù hợp với thu nhập của đại đa số người dân.

Xem chi tiết các dự án tại Đà Nẵng

Đà Nẵng
Đà Năng hiện đang phát triển các dự án bất động sản nghỉ dưỡng.

4. Bình Dương

Với lợi thế là tỉnh phát triển công nghiệp, liền kề Thành phố Hồ Chí Minh nên những năm gần đây thị trường bất động sản Bình Dương luôn được sự chú ý của các nhà đầu tư. Các dự án bất đống sản tại Bình Dương tập trung vào việc phát triển khu đô thị gắn liền với khu công nghiệp.

Xem chi tiết các dự án tại tỉnh Bình Dương

5. Đồng Nai

Thị trường bất động sản Đồng Nai tiếp tục nóng trong năm 2016 gắn liền với quy hoạch sân bay Long Thành. Ngoài ra, cùng với việc nhiều người dân tập trung sinh sống và làm việc tại tỉnh Đồng Nai, nhu cầu an cư là rất lớn.

Xem chi tiết các dự án tại tỉnh Đồng Nai

6. Khánh Hòa

Khánh Hòa nổi tiếng với bờ biển dài và sạch, thành phố dư lịch Nha Trang khiến nơi đây thu hút các nhà đầu tư bất động sản đầu tư và các dự án nghỉ dưỡng, khách sạn…

Xem chi tiết các dự án tại tỉnh Khánh Hòa

Bà Rịa Vũng Tàu
Khánh Hòa nhiều dự án bất động sản phát triển bên cạnh thế mạnh về du lịch.

7. Bà Rịa – Vũng Tàu

Những năm trở lại đây, kinh tế tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã đạt tốc độ tăng trưởng cao và khá ổn định. Nhiều người dân đã chọn Vũng Tàu làm nơi lập nghiệp dẫn đến nhu cầu về nhà ở tăng cao, nhiều dự án đã được khách hàng đón nhận.

Xem chi tiết các dự án tại tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

Bìa Rịa - Vũng Tàu đang phát triển dự án bất động sản ven biển.

8. Long An

Theo phân tích của giới chuyên gia bất động sản, thị trường địa ốc Long An đang mở ra nhiều cơ hội sinh lời, đặc biệt là các khu vực giáp ranh với Thành phố Hồ Chí Minh như Cần Giuộc, Bến Lức…Trong những năm trước đây, nếu nói về thị trường bất động sản phía Nam người ta thường nói về “thế chân vạc”: Đồng Nai – Bình Dương – Thành phố Hồ Chí Minh thì thời điểm này, dường như thế chân vạc này đang dần bị phá vỡ bởi sự tham gia của hai thị trường mới nổi là Long An và Cần Thơ.

Các dự án bất động sản nổi bật của tỉnh Long An

9. Bình Thuận

Bất động sản Phan Thiết, Mũi Né đang được các nhà đầu tư quan tâm. Với lợi thế có sẵn về tiềm năng du lịch biển, Bình Thuận thời gian qua đã đón nhận nhiều chính sách về cơ sở hạ tầng, tạo nên sức thu hút mạnh mẽ đối với giới đầu tư bất động sản.

Xem chi tiết các dự án tại tỉnh Bình Thuận

10. Hải Phòng

Những năm gần đây, hàng loạt dự án bất động sản nghìn tỷ đổ bộ vào Hải Phòng. Ngoài ra, thị trường nhà ở cho người thu nhập thấp tại Hải Phòng cũng đang được chú trọng đầu tư.

Xem chi tiết các dự án tại Hải Phòng

Hải Phòng
Hàng loạt dự án bất động sản nghìn tỷ đổ bộ vào Hải Phòng.

11. Quảng Nam

Tỉnh Quảng Nam chuyển mình khi phát triển hàng loạt các dự án bất động sản nghỉ dưỡng.  Quảng Nam còn được thiên nhiên ưu ái đặc biệt sở hữu 2 di sản văn hóa là phố cố Hội An, Thánh địa Mỹ Sơn.

Xem chi tiết các dự án tại tỉnh Quảng Nam

12. Hòa Bình

Với lợi thế gần Hà Nội, cùng với sự phát triển về cơ sở hạ tầng giao thông, Hòa Bình ngày càng chứng tỏ sự hấp dẫn với nhiều dự án đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng. Theo thống kê, hiện nay Hòa Bình thu hút khoảng 19 dự án bất đống sản nghỉ dưỡng.

Các dự án của Hòa Bình

13. Quảng Ninh

Thị trường bất động sản Quảng Ninh có sự khởi động trở lại với hàng loạt dự án lớn, nhiều dự án du lịch, nghỉ dưỡng, thương mại có quy: Halong Marina, Vincom Center.

Xem chi tiết các dự án tại tỉnh Quảng Ninh

Quảng Ninh
Vinpeal Hạ Long Bay Resort một dự án tại Quảng Ninh.

14. Kiên Giang

Bất động sản Kiên Giang, nhất là bất động sản Phú Quốc hiện nay đang rất thu hút giới nhà giàu Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Mình và cả các nhà đầu tư nước ngoài. Hàng loạt các chủ đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng lớn có mặt tại đây như Vingroup, Sun Group, LDG…

Xem chi tiết các dự án tại tỉnh Kiên Giang

15. Vĩnh Phúc

Thị trường bất động sản Vĩnh Phúc đang ấm dần, nhiều nhà đầu tư quay trở lại đầu tư bất động sản tại Vĩnh Phúc.

Xem chi tiết các dự án tại tỉnh Vĩnh Phúc.

Các tỉnh thành phố tập trung dự án bất động sản dựa theo thống kê của Homedy.com và thực hiện trên Infographic: Bức tranh toàn cảnh bất động sản Việt Nam năm 2016.

Phương Nguyên

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Chủ trương minh bạch của Bộ trưởng Đinh La Thăng về bất động sản cuối năm 2016

Thị trường bất động sản hiện nay đang bị nhiễu loạn bởi nhiều chính sách cũng như các chủ đầu tư lách luật, đòi hỏi phải có sự can thiệp từ cấp cao. Mới đây bộ trưởng Đinh La Thăng đã đưa ra những chủ trương bất động sản để giải quyết vấn đề đó.

Học cách kinh doanh địa ốc “điên cuồng” như ứng cử viên tổng thống Mỹ Donald Trump

Trước khi bước chân vào cuộc đua Tổng thống Mỹ, Donald Trump được biết đến là một tỷ phú trong thị trường địa ốc Mỹ cũng như thế giới với khối tài sản kếch xù.

Mặt bằng bán lẻ cho thuê nhộn nhịp với sự lấn sân của đại gia Phạm Nhật Vượng

Phạm Nhật Vượng ông trùm kinh doanh địa ốc gần đây lại tiếp tục lấn sân sang kinh doanh chuỗi siêu thị bán lẻ. Động thái này khiến cho thị trường cho thuê mặt bằng trên cả nước trở nên sôi động hơn hẳn.

Tiến sĩ Lê Thẩm Dương và những khẳng định bất hủ về thị trường bất động sản

Tiến sĩ Lê Thẩm Dương là một trong những nhân vật có tầm ảnh hưởng khá sâu sắc  khi liên tục đưa ra những nhận định “shock” về cuộc sống hay các lĩnh vực bao gồm tài chính, quản trị, kinh doanh, chứng khoán và cả thị trường bất động sản.

Thị trường bất động sản hưởng lợi gì khi Việt Nam gia nhập TPP?

Mới đây, Việt Nam đã chính thức ký kết hiệp định TPP, mở ra một cơ hội mới cho việc hội nhập với nền kinh tế của Việt Nam và thế giới.

    Mở App