Một số công ty nghiên cứu thị trường bất động sản nổi bật năm 2016

Trong giai đoạn bất động sản đang có nhiều diễn biến khó lường thị vị trí công ty nghiên cứu thị trường rất quan trọng. Các công này này làm nhiệm vụ cung cấp nghiên cứu thị trường, kiến thức, dữ liệu về những gì đang diễn ra của ngành bất động sản.

1- Công ty TNHH CB Richard Ellis Việt Nam (CBRE)

CB Richard Ellis cung cấp các dịch vụ tư vấn chiến lược, dịch vụ cho thuê và bán bất động sản; quản lý dự án và tài sản; cho vay thế chấp; thẩm định và định giá; dịch vụ đầu tư; quản lý đầu tư; nghiên cứu và tư vấn.

Xem chi tiết các dự án của CBRE.

2- Công ty TNHH Savills Việt Nam (Savills)

Bộ phận nghiên cứu và tư vấn của Savills cung cấp những thông tin thiết thực nhất về thị trường bất động sản, giúp khách hàng đưa ra các quyết định đầu tư.

Xem chi tiết các dự án của Savills.

3- Công ty TNHH Jones Lang LaSalle Việt Nam (JLL)

Nhóm nghiên cứu thị trường​ hàng đầu của Jones Lang LaSalle cung cấp những phân tích và kiến thức chuyên sâu về thị trường, nhằm mang lại giá trị cho các quyết định bất động sản và hỗ trợ cho các chiến lược thành công của các khách hàng.

Xem chi tiết các dự án của JLL.

Công ty TNHH Jones Lang LaSalle Việt Nam
Công ty TNHH Jones Lang LaSalle Việt Nam tổ chức lễ kỷ niệm 10 năm hoạt động tại Việt Nam.

4- Công ty TNHH Cushman & Wakefield Việt Nam

Công ty TNHH Cushman & Wakefield Việt Nam thẩm định giá thị trường và giá trị thuần của tất cả các loại bất động sản, để quá trình giao dịch tài sản diễn ra thuận lợi, phân tích, đánh giá và báo cáo về nhiều tài sản nằm trong các khu vực địa lý rộng lớn.

Xem chi tiết các dự án của Cushman & Wakefield Việt Nam.

công ty TNHH Cushman & Wakefield Việt Nam
Công ty TNHH Cushman & Wakefield Việt Nam giành giải thưởng Rồng Vàng lần thứ 2.

5- Công ty TNHH Colliers International Việt Nam

Colliers International Việt Nam là một công ty thành viên của Colliers International. Colliers International là một công ty dịch vụ bất động sản hàng đầu thế giới có trụ sở chính ở Seattle, Washington và hơn 512 văn phòng trên toàn thế giới chia sẻ chung một thương hiệu và tầm nhìn về cung cấp trải nghiệm dịch vụ.

Phương Nguyên

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Chủ trương minh bạch của Bộ trưởng Đinh La Thăng về bất động sản cuối năm 2016

Thị trường bất động sản hiện nay đang bị nhiễu loạn bởi nhiều chính sách cũng như các chủ đầu tư lách luật, đòi hỏi phải có sự can thiệp từ cấp cao. Mới đây bộ trưởng Đinh La Thăng đã đưa ra những chủ trương bất động sản để giải quyết vấn đề đó.

Học cách kinh doanh địa ốc “điên cuồng” như ứng cử viên tổng thống Mỹ Donald Trump

Trước khi bước chân vào cuộc đua Tổng thống Mỹ, Donald Trump được biết đến là một tỷ phú trong thị trường địa ốc Mỹ cũng như thế giới với khối tài sản kếch xù.

Mặt bằng bán lẻ cho thuê nhộn nhịp với sự lấn sân của đại gia Phạm Nhật Vượng

Phạm Nhật Vượng ông trùm kinh doanh địa ốc gần đây lại tiếp tục lấn sân sang kinh doanh chuỗi siêu thị bán lẻ. Động thái này khiến cho thị trường cho thuê mặt bằng trên cả nước trở nên sôi động hơn hẳn.

Tiến sĩ Lê Thẩm Dương và những khẳng định bất hủ về thị trường bất động sản

Tiến sĩ Lê Thẩm Dương là một trong những nhân vật có tầm ảnh hưởng khá sâu sắc  khi liên tục đưa ra những nhận định “shock” về cuộc sống hay các lĩnh vực bao gồm tài chính, quản trị, kinh doanh, chứng khoán và cả thị trường bất động sản.

Thị trường bất động sản hưởng lợi gì khi Việt Nam gia nhập TPP?

Mới đây, Việt Nam đã chính thức ký kết hiệp định TPP, mở ra một cơ hội mới cho việc hội nhập với nền kinh tế của Việt Nam và thế giới.

    Mở App