Vĩnh Yên và Phúc Yên - Địa điểm vàng đầu tư bất động sản tại tỉnh Vĩnh Phúc

Vĩnh Phúc với lợi thế là tỉnh giáp ranh Hà Nội, gần sân bay Nội Bài nên nhận được đầu tư lớn về hạ tầng cơ sở, nơi tập trung của các khu công nghiệp lớn phía Bắc. Tại đây, mỗi năm nhận được nhiều vốn đầu tư trong và ngoài nước, nơi tiếp đón hàng nghìn lao động từ các tỉnh thành khác, các chuyên gia nước ngoài về làm việc và sinh sống. 

Nhờ việc tạo ra nhiều công ăn việc làm, thu hút nguồn lao động cả trong và ngoài tỉnh, nhịp độ phát triển kinh tế ngày càng mạnh của Vĩnh Phúc còn làm gia tăng nhu cầu sở hữu nhà ở, mang đến tiềm năng đầu tư cho thuê sinh lời tốt với các dự án đã, đang và sẽ hình thành tại đây.

Đồng thời, chính quyền sở tại luôn dành sự ưu tiên trong việc cải thiện môi trường đầu tư, kinh doanh với các chính sách tạo điều kiện thuận lợi cho người nước ngoài được sở hữu nhà ở Việt Nam càng tạo đà cho bất động sản Vĩnh Phúc phát triển.

Vĩnh Yên - Địa điểm thu hút thị trường bất động sản Vĩnh Phúc

Thành phố Vĩnh Yên nằm ở trung tâm tỉnh Vĩnh Phúc, cách Thủ đô Hà Nội 55 km, cách sân bay Quốc tế Nội Bài 25 km. Đây là trung tâm hành chính, chính trị, y tế, giáo dục của tỉnh Vĩnh Phúc. Đặc biệt, Vĩnh Yên còn là nơi tập trung của các doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước.

Tính đến tháng 6/2018, trên địa bàn thành phố có khoảng 851 doanh nghiệp. Trong đó, nhiều doanh nghiệp lớn đến từ các nước phát triển như: Partron Vina, Deawoo Bus, Vina Korea,… (Hàn Quốc); Công ty Exedy, Meisei Việt Nam, Hirota Precision,... (Nhật Bản).

Sự tham gia đầu tư của những doanh nghiệp lớn trên thế giới thúc đẩy kinh tế Vĩnh Yên tăng trưởng, đồng thời nhu cầu nhà ở cho các chuyên gia nước ngoài và hàng chục nghìn công nhân vì thế cũng tăng cao.

Chính vì thế, giới chuyên gia tin rằng, dòng tiền của các nhà đầu tư sẽ đổ về bất động sản Vĩnh Yên, tập trung chủ yếu ở các dự án đất nền, chung cư, nhà ở,… được quy hoạch bài bản. Năm 2019 cũng được dự báo sẽ là thời điểm "vàng" để khách hàng xuống tiền nhờ giá còn ở mức thấp.

bds-vinh-yen-vinh-phuc
Sự phát triển của thành phố Vĩnh Yên (ảnh minh họa)

Thành phố Phúc Yên - Thành phố trẻ và đầy tiềm năng

Tháng 2/2018, Phúc Yên được công nhận là thành phố thứ 2 của tỉnh Vĩnh Phúc, là vùng động lực kinh tế với các cụm công nghiệp lớn nhất miền Bắc, khu du lịch sinh thái, khu đô thị mới,... Phúc Yên là địa điểm thu hút giới đầu tư với nhiều tuyến đường giao thông liên tuyến đang ngày càng được đầu tư xây dựng và nâng cấp.

Nhờ đó, chuyên chở hàng hóa, hành khách từ trung tâm thủ đô đến Vĩnh Phúc và các tỉnh đồng bằng, trung du ngày càng thuận lợi, nhanh chóng hơn.

Với điều kiện dân cư, đô thị, giao thông hạ tầng phát triển, Phúc Yên đã chuyển mình để trở thành địa điểm đầu tư bất động sản Vĩnh Phúc chiến lược dành cho các tập đoàn lớn.

bds-phuc-yen
Bất động sản Phúc Yên, Vĩnh Phúc nhận được nhiều sự quan tâm kể từ khi địa phương này lên thành phố

Đặc biệt trong đó, giới đầu tư bất động sản đang đổ xô đến dự án TMS Grand City Phuc Yen có quy mô 18,57 ha tại Thành phố Phúc Yên với tổng mức đầu tư khoảng 1.500 tỉ đồng do Công ty Cổ phần TMS (TMS Group) làm chủ đầu tư, đơn vị quản lý và phát triển dự án là Công ty Cổ phần TMS Homes

TMS Grand City Phuc Yen mang tới thị trường 3 loại hình sản phẩm gồm: Biệt thự, nhà phố thương mại và nhà liền kề, cam kết là khu đô thị kiểu mẫu mang đậm phong cách Nhật Bản với sự đồng bộ về cơ sở hạ tầng, tiện ích sống.

Quyết tâm kiến tạo nên một nhịp sống mới, một xu thế sống mới cho thành phố Phúc Yên là tâm huyết mà chủ đầu tư TMS Group với bề dày kinh nghiệm gần 15 năm phát triển và làm việc tại thị trường Nhật Bản sẽ cam kết thực hiện tại TMS Grand City Phuc Yen.

>> XEM THÊM:

Rộ lên xu hướng bất động sản trường học trong dự án

Thủ đoạn lừa bán đất nền ngày càng tinh vi của cò đất

N. Phương (Tổng hợp)

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Giải pháp nào cho người mua nhà trước gánh nặng nợ ngân hàng?

Mua nhà để xây dựng một tổ ấm riêng là mong muốn của rất nhiều người, đặc biệt là những cặp vợ chồng trẻ tại Việt Nam. Trước giới hạn tiềm lực về tài chính, người mua nhà thường chọn giải pháp vay ngân hàng với gánh nặng phía sau khoản lãi nợ.

Đầu tư mua bán shophouse tại Hạ Long - những lợi ích đạt được khi đầu tư

Đầu tư mua bán shophouse tại Hạ Long là một loại hình bất động sản mới. Liệu đầu tư vào shophouse có mang lại những lợi nhuận không? Cùng Homedy tìm hiểu qua những thông tin sau nhé!

Đánh giá dự án: Chung cư Hoàng Cầu Skyline

Sở hữu một vị trí đẹp hiếm có giữa lòng thành phố Hà Nội, chung cư Hoàng Cầu Skyline mang đến cư dân một không gian sống trong lành đáng mơ ước. Cùng Homedy đánh giá những ưu điểm và hạn chế của dự án này.

TP. HCM điều chỉnh hạn mức, thời hạn vay đối với người có thu nhập thấp

Với hạn mức vốn vay tăng từ 500 triệu đồng hiện tại lên 900 triệu đồng, người thu nhập thấp có nhu cầu vay mua căn nhà đầu tiên tại TP. HCM hoàn toàn có thể an cư trong điều kiện kinh tế còn eo hẹp.

Đánh giá dự án: Chung cư Phú Mỹ Complex

Trước thực trạng giá nhà đắt đỏ ở khu vực trung tâm thành phố thì quận Bắc Từ Liêm đang dần nổi lên trở thành mảnh đất vàng của thủ đô. Dự án chung cư Phú Mỹ Complex là một cái tên khiến khách hàng đáng phải cân nhắc.

    Mở App