Đánh giá dự án: Chung cư Hoàng Cầu Skyline

Sở hữu một vị trí đẹp hiếm có giữa lòng thành phố Hà Nội, chung cư Hoàng Cầu Skyline mang đến cư dân một không gian sống trong lành đáng mơ ước. Cùng Homedy đánh giá những ưu điểm và hạn chế của dự án này.

Chủ đầu tư uy tín, có kinh nghiệm

Chủ đầu tư dự án Hoàng Cầu SkyLine - Công ty CP Xuất nhập khẩu Tổng hợp Hà Nội (Tập đoàn GELEXIMCO), đây là một tập đoàn kinh tế lớn đã có kinh nghiệm 26 năm hình thành và phát triển. Những dự án nổi bật của Geleximco phải kể đến là: Gemek Tower Lê Trọng Tấn; Green Star, An Bình City 232 Phạm Văn Đồng; Gemek Premium; đường cao tốc Láng Hòa Lạc – Hòa Bình; tòa nhà Geleximco 36 Hoàng Cầu…

Vị trí thuận lợi

Nằm tại số 36 Hoàng Cầu – Một trong những vị trí trung tâm quận Đống Đa, Hà Nội, Tân Hoàng Cầu Tower chiếm ưu thế rất lớn về mặt giao thông, cũng như cơ sở hạ tầng, tiện ích đồng bộ với trường học, bệnh viện, các khu giải trí & mua sắm sầm uất.

vi-tri-chung-cu-hoang-cau-skyline

Đặc biệt, dự án nằm ở vị trí đắc địa gần với tuyến đường tàu điện và đường cao tốc trên cao, thuận tiện cho kết nối giao thông dễ dàng di chuyển vào trung tâm thành phố và các khu đô thị vệ tinh xung quanh.

Dự án nằm gần các tuyến đường lớn: Hoàng Cầu mới, Hào Nam, Yên Lãng, Xã Đàn… đặc biệt tuyến đường tàu điện và đường cao tốc trên cao Cát Linh – Hà Đông dễ dàng di chuyển vào trung tâm thành phố và các khu đô thị vệ tinh xung quanh.

Liên kết vùng của dự án khá thuận lợi, từ dự án có thể dễ dàng di chuyển tới Đại học Ngoại Thương, Học viện Ngoại Giao, Đại học Luật, Học viện Hành Chính Quốc Gia, Đại Học VHNT Quân Đội, Học viện Âm Nhạc Quốc Gia Việt Nam, các bệnh viện Phụ Sản Hà Nội, Viện Nhi TW…

Chung cư Hoàng Cầu Skyline nằm cạnh hồ điều hòa Hoàng Cầu rộng 15ha là một trong những hồ điều hòa rộng nhất Hà Nội. Dân cư sống tại SkyLine Hoàng cầu có thể tận hưởng bầu không khí trong lành, thoáng mát.

Giá cả khá cao

Chung cư Hoàng Cầu Skyline có giá từ 43 triệu/m2. Đây là một con số khá cao so với những dự án chung cư ở Đống Đa khác như chung cư Petrowaco Láng Hạ chỉ có giá từ 35 triệu/m2.

Hệ thống tiện ích hiện đại

Tân Hoàng Cầu Tower (Hoàng Cầu Skyline) là tổ hợp văn phòng, nhà ở cao cấp kết hợp dịch vụ thương mại được đầu tư xây dựng tại số 36 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội. Với quy mô cũng như vị trí thuận tiện nên tiện ích dân sinh cũng như tiện ích khu vực đều được đảm bảo.

tien-ich-chung-cu-hoang-cau-skyline

Một chung cư không phải cao cấp nhưng khách hàng có thể tận hưởng những dịch vụ không kém gì khách sạn năm sao. Ngay khi bước chân vào khu chung cư, bạn sẽ choáng ngập trước không gian xanh tốt, tươi mát quanh năm, rợp bóng cây và hoa khoe sắc tại công viên trung tâm.

Đây là nơi giải trí tuyệt vời cho cư dân tòa nhà, tận hưởng những giây phút thư thái khi đi dạo chơi dưới bóng cây xanh. Trung tâm thương mại sầm uất dưới đại sảnh là nơi cư dân thoải mái với thú vui mua sắm vì ở đây tập hợp đầy đủ nhãn hiệu từ bình dân đến cao cấp, dù là thực phẩm hay thời trang tất cả đều có thể được đáp ứng.

Nếu như bạn yêu thích bơi lội thì hồ bơi hiện đại phục vụ bốn mùa chắc chắn làm bạn hài lòng. Còn gì thích thú hơn sau những ngày làm việc căng thẳng được vẫy vùng trong làn nước trong xanh mà không phải lo nhiệt độ ngoài trời thế nào. Bố mẹ có con nhỏ cũng không lo đến việc đưa đón con trẻ bởi trường mầm non quốc tế ngay trong tòa nhà sẽ làm bố mẹ luôn yên tâm.

Ngoài ra, sống tạiHoàng Cầu Skyline bạn còn được tận hưởng nhiều tiện ích đặc biệt khác như khu spa hiện đại, phòng tập gym chuyên nghiệp, công viên giải trí ngay dưới tòa nhà, phòng sinh hoạt cộng đồng, nhà để xe thông minh… Tất cả đều xuất phát từ mục đích duy nhất của chủ đầu tư: tập hợp tất cả mọi tiện ích tốt nhất có thể dành cho cư dân tòa nhà.

Thiết kế căn hộ thông minh

Thứ hai, thiết kế dự án Hoàng Cầu skyline rất thông minh và sáng tạo. Chủ đầu tư đã khéo léo thiết kế căn hộ với nhiều diện tích khác nhau phù hợp với nhiều nhóm đối tượng. Căn hộ có diện tích không lớn nhưng vẫn được trang bị đầy đủ với 2 phòng ngủ: căn diện tích 62 m2, 64 m2, 77 m2, 84 m3 và 3 phòng ngủ 91 m2, 104 m2.

mat-bang-can-ho-chung-cu-hoang-cau-skyline

Nhận thức được tầm quan trọng của ánh sáng tự nhiên và sự lưu thông không khí trong mỗi căn hộ, Chủ đầu tư rất chăm chút cho thiết kế đảm bảo các căn hộ đều được hưởng tối đa ánh sáng tự nhiên và không khí trong lành. Kết hợp giữa xu hướng thiết kế hiện đại tiện dụng với phong cách sang trọng, tôn trọng lối sống truyền thống của người Việt, căn hộ không chỉ giúp tận dụng tối đa không gian sinh hoạt mà còn tạo điều kiện cho chủ nhân sống tiện nghi thoải mái.

>>> XEM THÊM:

Đánh giá dự án: Chung cư Việt Đức Complex

Đánh giá dự án: Handi Resco Lê Văn Lương

T.HẰNG

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

TP. HCM điều chỉnh hạn mức, thời hạn vay đối với người có thu nhập thấp

Với hạn mức vốn vay tăng từ 500 triệu đồng hiện tại lên 900 triệu đồng, người thu nhập thấp có nhu cầu vay mua căn nhà đầu tiên tại TP. HCM hoàn toàn có thể an cư trong điều kiện kinh tế còn eo hẹp.

Đánh giá dự án: Chung cư Phú Mỹ Complex

Trước thực trạng giá nhà đắt đỏ ở khu vực trung tâm thành phố thì quận Bắc Từ Liêm đang dần nổi lên trở thành mảnh đất vàng của thủ đô. Dự án chung cư Phú Mỹ Complex là một cái tên khiến khách hàng đáng phải cân nhắc.

Thị trường homestay Việt Nam tăng trưởng "nóng" với tốc độ 452%

Theo đánh giá của AirDNA, thị trường kinh doanh homestay tại Việt Nam đang tăng trưởng "nóng" với tốc độ 452% về số lượng nguồn cung chỗ ở trong một năm qua, lớn hơn so với mức tăng trưởng trung bình toàn cầu 140% và cao hơn rất nhiều so với ngành khác sạn truyền thống chỉ tăng trưởng 40% về nguồn cung.

Quảng Ninh: Từ sôi động sản phẩm nghỉ dưỡng đến bùng nổ dự án đất nền

Không chỉ dừng lại ở các sản phẩm nghỉ dưỡng, từ nửa đầu năm 2019 đến nay, Quảng Ninh còn là địa phương có sự bùng nổ đáng kể các dự án đất nền. Trong đó, phân khúc đất nền tại Quảng Ninh đang ghi nhận mức tăng trưởng tốt cả về giá và giao dịch trên thị trường sơ cấp, thứ cấp.

Đánh giá dự án: Chung cư Việt Đức Complex

Chung cư Việt Đức Complex với lợi thế đặc biệt về vị trí cùng với những tiện ích nổi bật đã tạo được nhiều ấn tượng trên thị trường bất động sản Hà Nội trong thời gian qua. Cùng Homedy đánh giá những ưu điểm và hạn chế của dự án này.

    Mở App