Vẻ đẹp hút hồn từ những bể bơi vô cực trên không

Phân khúc du lịch ngày càng được khách hàng quan tâm nhiều hơn, do đó đòi hỏi nhà đầu tư cần có những cải tiến đột phá trong thiết kế. Trong đó phải kể đến tiện ích bể bơi vô cực được đặt trên nóc các tòa cao tầng tạo ra kiến trúc vô cùng độc đáo.

Phân khúc bất động sản du lịch, nghỉ dưỡng ngày càng được khách hàng quan tâm nhiều hơn, do đó đòi hỏi nhà đầu tư cần có những cải tiến đột phá trong thiết kế. Trong đó phải kể đến tiện ích bể bơi vô cực được đặt trên nóc các tòa cao tầng tạo ra kiến trúc vô cùng độc đáo.

1. Bể bơi vô cực ở Topas Ecolodge Resort (Sapa, Lào Cai)

Topas Ecolodge là resort nằm trong top 10 khu nghỉ dưỡng xanh nhất thế giới do tạp chí National Geographic bình chọn. Tại đây có bể bơi 95 m2, được thiết kế nằm trên một sườn đồi cao hơn 900 m so với mực nước biển. Tại bể bơi có phân khu dành cho người lớn và trẻ em, đồng thời sử dụng nước mặn và làm nóng bởi một hệ thống thân thiện với môi trường.

be boi topas
Ngắm đất trời, hòa mình cùng mây tại bể bơi Topas Ecolodge Resort

2. Bể bơi ở Belvedere Resort (Vĩnh Phúc)

Bể bơi chân mây ở Belvedere Resort là một trong những điểm đến vô cùng yêu thích của du khách. Bể bơi được thiết kế đặc biệt, nằm ở trên cao với tầm nhìn hướng ra những dãy núi trùng điệp mây mờ bao phủ tạo cảnh quan say đắm lòng người.

be boi belvedere resort
Tầm nhìn rộng với thế tựa núi sẽ mang đến nhiều trải nghiệm đáng giá cho khách hàng

3. Bể bơi trên tầng thượng tại Alacarte hotel (Đà Nẵng)

Được thiết kế trên tầng 33 tại Alacarte, là bể bơi vô tận trên tầng thượng đầu tiên tại Việt Nam. Bể bơi được thiết kế theo hình chữ L với 1/3 không gian dành cho trẻ em và 2/3 còn lại dành cho người lớn. Đến đây, du khách không chỉ được đắm mình trong làn nước xanh mát mà còn có thể thư giãn, ngắm nhìn bán đảo Sơn Trà, bãi biển Mỹ Khê tuyệt đẹp.

be boi alacarte
Nằm trên tầng cao ngắm toàn thành phố và bờ biển xinh đẹp thật đã mắt

4. Bể bơi tại Nam Hải resort (Hội An, Quảng Nam)

Bể bơi vô cực tại Nam Hải resort nằm cạnh bãi biển Hà My thanh bình mang đến cho du khách một tầm nhìn vô tận với trời - biển xanh ngắt. Đây cũng là bể bơi vô cực từng được chuyên trang Business Insider xếp vào top 25 hồ bơi nhất định phải thử trên thế giới.

be boi nam hoi resort
Chất lượng tuyệt vời được đầu tư cho hồ bơi là điểm thu hút khách hàng quan tâm hàng đầu

5. Bể bơi tại Amiana Resort (Nha Trang)

Bể bơi ở Amiana Resort sẽ cho du khách chiêm ngưỡng bờ biển xinh đẹp, nhẹ nhàng, mang đến cảm giác được hòa mình với thiên nhiên vùng biển xanh. Bạn vừa được thả mình vào làn nước mát lạnh, hít thở bầu không khí trong lành vừa ngắm cảnh thì còn gì tuyệt vời bằng.

be boi amiana
Bể bơi tại bờ biển mang đến nguồn cảm hứng bất tận

6. Bể bơi ở Léman Cap (Vũng Tàu)

Được thiết kế tại lưng chừng núi với diện tích không quá lớn nhưng lại được dựa vào núi, nhìn thẳng ra biển tạo cảm giác rộng lớn, không gian mở cho du khách đến tham quan tại đây.

be boi leman cap
Nhìn thẳng ra biển, đón gió mới và nguồn không khí trong lành

7. Bể bơi ở Villa Del Sol Beach House (Phú Quốc)

Villa Del Sol Beach House sở hữu không gian đẹp như mơ với các tiện nghi vô cùng đẳng cấp, kiến trúc vô cùng độc đáo thu hút sự hiếu kỳ và yêu thích của các du khách đến nơi đây.

be boi villa del sol
Kiến trúc độc đáo, sang trọng là điểm hấp dẫn tại đây

8. Bể bơi tại Rosaka Nha Trang (Nha Trang, Khánh Hòa)

Hồ bơi tại Rosaka Nha Trang nằm ngay ở trung tâm thành phố nhưng được xây dựng lộ thiên trên tầng cao hướng ra biển. Từ đây bạn có thể vừa bơi vừa ngắm bờ biển tuyệt đẹp và toàn thành phố từ trên cao.

be boi rosaka
Từ độ cao của bể bơi này có thể ngắm được cả thành phố

9. Bể bơi vô cực dát vàng cao nhất thế giới tại Hòa Bình Green Đà Nẵng

Nằm trên nóc của tòa nhà 29 tầng của Hòa Bình Green Đà Nẵng, bể bơi vô cực dát vàng được thiết kế để nước chảy tràn qua thành bể, do đó tạo cảm giác mặt bể lúc nào cũng phẳng như gương và kéo dài đến vô cực giống như thiết kế của tòa nhà Marina Bay Sands ở Singapore.

be boi green hoa binh
Bể bơi dát vàng cực "chất"

Bể bơi này có chiều dài 68 m và đã được được Tổ chức Liên minh Kỷ lục Thế giới (WorldKings) xác nhận và công bố là bể bơi vô cực dát vàng 24K cao và lớn nhất thế giới hiện nay. Từ đây, khách hàng có thể ngắm nhìn dãy Hải Vân hùng vĩ, bán đảo Sơn Trà xanh mướt và dòng sông Hàn thơ mộng. Ngoài ra, bãi cát trắng, những cây cầu nổi tiếng và biểu tượng thành phố Đà Nẵng đều nằm trong tầm mắt bạn.

Bể bơi vô cực của Hòa Bình Green Đà Nẵng được xây dựng giống như bể bơi dát vàng của Khách sạn Marina Bay Sands Singapore.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Mẫu căn hộ Studio cực “chất” chỉ 15 m2

Căn hộ studio 15m2 đáp ứng đủ yếu tố sáng tạo, tiện nghi, thoải mái là điều mà người độc thân nào cũng muốn có được.

Nhà đẹp ở Nha Trang được lên báo ngoại

Một ngôi nhà mang không gian sống thư thái, yên tĩnh tại thành phố Nha Trang được nhiều người biết đến nhờ kiến trúc đẹp mê hoặc lòng người. Thậm chí báo ngoại cũng đã nhận ra vẻ đẹp của căn nhà này và chia sẻ cho cộng đồng.

Biến chiếc tủ quần áo đơn giản thành một không gian đầy phong cách

Tủ quần áo chiếm khá nhiều diện tích trong căn phòng của bạn, thậm chí nó còn không mang tính thẩm mỹ nhiều. Vậy làm thế nào để chiếc tủ quần áo của bạn thêm phần phong cách và tươi mới?

"Vịt" hóa "thiên nga" sau vài bước đơn giản

Nhiều người thường nghĩ phòng trọ chỉ là nơi ở tạm thời, nhưng thực tế nếu bạn chưa có khả năng mua nhà thì vẫn cần gắn bó với phòng trọ khi lập nghiệp tại nơi “đất khách quê người”. Vậy có thực sự cần thiết sửa sang căn phòng trọ của mình theo phong cách riêng, giữ lửa cho hạnh phúc gia đình nhỏ và tạo cảm hứng làm việc không?

Hoa mắt khối bất động sản Ngọc Trinh đang sở hữu

Khám phá căn hộ penhouse đáng giá triệu đô của Ngọc Trinh tại khu căn hộ cao cấp ở quận bảy.

    Mở App