Biến chiếc tủ quần áo đơn giản thành một không gian đầy phong cách

Tủ quần áo chiếm khá nhiều diện tích trong căn phòng của bạn, thậm chí nó còn không mang tính thẩm mỹ nhiều. Vậy làm thế nào để chiếc tủ quần áo của bạn thêm phần phong cách và tươi mới?

Chúng ta thường nghe tới phong cách thiết kế phòng khách mở, phòng làm việc mở và bây giờ chúng ta có thêm khái niệm mới đó là thiết kế tủ quần áo mở. Dù căn phòng của bạn quá to hay quá nhỏ thì việc bài trí một dạng tủ quần áo mở sẽ luôn là lựa chọn lý tưởng nhất, nó không chỉ khiến cho căn phòng của bạn trở nên khác biệt mà còn khiến bạn trở thành người sống có tổ chức hơn. Bởi bạn không thể che giấu đống quần áo và các phụ kiện “trên đời” một cách lộn xộn ngay sau tấm rèm kéo của chiếc tủ này.

tu quan ao mo sang tao

Hoàn toàn có thể thiết kế tủ quần áo đầy sáng tạo và đậm chất "sao" ngay trong ngôi nhà của bạn

Bước đầu tiên để bạn có thể tổ chức bất kỳ không gian nào đó là tìm hiểu nhu cầu của người sử dụng trong không gian đó. Đối với tủ quần áo mở, bạn cần xác định một góc không gian riêng, cố định để thiết kế những vật dụng gắn chặt vào tường.

tu quan ao mo thiet ke

Lên ý tưởng cho chiếc tủ mở trong căn phòng

tu quan ao mo ke do

Bạn cần lựa chọn các loại kệ đỡ,...

tu quan ao mo ke

… Ngăn kéo,...

cac loai hop dung quan ao

… Các loại hộp đựng quần áo và bài trí chúng một cách chính xác

Dường như các bức tường bên cạnh khung treo của khu vực tủ quần áo có vẻ như đang là vô ích và lãng phí. Bạn có thể bổ sung các móc nhỏ để biến nó trở thành một nơi hoàn hảo để treo trang phục hàng ngày mai hoặc quần áo đã mặc 1 lần trước khi giặt. Lưu ý nhỏ là bạn nên dán miếng giấy dán tường trước khi đóng móc treo để tránh việc ẩm ướt vào những ngày nồm cho quần áo của bạn.

moc treo quan ao

Biến những không gian vô ích trở thành hữu ích với móc treo

guong soi tron tu quan ao

Bạn cũng có thể đặt một chiếc gương chữ nhật lớn ngay trong chiếc tủ của mình

o ke nho bang go

Những ô kệ nhỏ có thể dùng để đựng các loại đồ trang điểm nhỏ xinh hàng ngày

rem tu quan ao mo

Thêm rèm cửa để tô điểm thêm sự mềm mại và có thể kéo rèm lại khi bạn muốn thay đổi căn phòng thêm nhẹ nhàng, tạo sự thoải mái và không thiếu phần phong cách.

Cùng tận hưởng thành quả đầy nghệ thuật với không gian tủ quần áo mở sáng tạo ngay trong căn hộ của mình thôi nào !.

Hạ Linh

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

"Vịt" hóa "thiên nga" sau vài bước đơn giản

Nhiều người thường nghĩ phòng trọ chỉ là nơi ở tạm thời, nhưng thực tế nếu bạn chưa có khả năng mua nhà thì vẫn cần gắn bó với phòng trọ khi lập nghiệp tại nơi “đất khách quê người”. Vậy có thực sự cần thiết sửa sang căn phòng trọ của mình theo phong cách riêng, giữ lửa cho hạnh phúc gia đình nhỏ và tạo cảm hứng làm việc không?

Hoa mắt khối bất động sản Ngọc Trinh đang sở hữu

Khám phá căn hộ penhouse đáng giá triệu đô của Ngọc Trinh tại khu căn hộ cao cấp ở quận bảy.

Tuyệt chiêu nhận biết dự án Bất động sản “chất” dành cho người mua nhà

Hiện nay trên thị trường BĐS nguồn cung đang ngày một tăng so với nhu cầu của người mua nhà. Tuy nhiên không phải tất cả các dự án được tung ra thị trường đều đảm bảo được các yếu tố về chất lượng, tiến độ.

Mách bạn 7 vật dụng hữu ích nâng cấp sự an toàn cho ngôi nhà

Ngôi nhà không chỉ đơn giản là một nơi để ở mà còn là nơi bảo vệ bạn và gia đình. Do đó, khiến cho ngôi nhà trở nên an toàn hơn là điều mà ai cũng muốn có được.

10 gợi ý cho thiết kế không gian bếp thêm ấm cúng

Đối với người Việt, bếp là không gian quan trọng, là nơi gia đình gắn kết và quây quần bên nhau. Lựa chọn cách bày trí và thiết kế căn bếp sao cho vừa đảm bảo tính gọn gàng, thẩm mỹ vừa đảm bảo sự tiện nghi sẽ giúp gia đình bạn luôn “giữ lửa” hạnh phúc và hòa thuận.

    Mở App