Mẫu căn hộ Studio cực “chất” chỉ 15 m2

Căn hộ studio 15m2 đáp ứng đủ yếu tố sáng tạo, tiện nghi, thoải mái là điều mà người độc thân nào cũng muốn có được.

Sẽ chẳng ai tin một căn phòng studio với diện tích vỏn vẹn 15 m2 có thể tạo nên một không gian đầy sắc màu mà vẫn đảm bảo được tính hữu dụng, thuận tiện trong cuộc sống hàng ngày. Đặc biệt là khi nói đến việc tạo ra ngôi nhà mơ ước của chính mình, sẽ có rất nhiều thứ mà bạn muốn bài trí cho căn phòng theo sở thích của bản thân. Chính vì thế với một căn phòng chỉ có diện tích 15 m2 thì việc trang trí nội thất căn hộ sẽ khiến nhiều vị chủ nhân phải đau đầu.

Hãy cùng Homedy tham khảo mẫu thiết kế căn hộ studio 15 m2 dưới đây để thấy rằng “không gì là không thể”.

Người độc thân cũng cần những không gian cơ bản như phòng bếp, phòng ăn, phòng làm việc, phòng ngủ. Tuy nhiên chúng ta cần lên phương án thu gọn những căn phòng này thành một không gian sinh hoạt chung tiện ích hơn.

thiet ke can ho studio 15m2

Lên thiết kế về vị trí các phòng chức năng

Nội thất là yếu tố quyết định tất cả việc bài trí căn phòng nhỏ của bạn. Với căn hộ studio 15 m2, bạn cần lựa chọn những loại nội thất nhỏ và tốt hơn hết vẫn là nội thất đa chức năng để có thể tiết kiệm được diện tích cho căn phòng.

giuong can ho studio 15m2

Chiếc giường được kê sát tại góc nhà, có chức năng vừa là chiếc giường ngủ vừa là chiếc sofa êm ái

ghe can ho studio 15m2

Phần góc nhà có cửa sổ, đặt một chiếc ghế nhỏ cùng chiếc đèn để bạn có thể ngồi nhâm nhi tách trà hoặc đọc sách ngồi ngắm thành phố

trang tri can ho studio 15m2

Trang trí thêm không gian bằng cách treo chiếc đồng hồ báo thức, cây cảnh, tạp chí và và vài phụ kiện cho căn phòng thêm sinh động

Bếp có vẻ là không gian chiếm khá nhiều diện tích căn phòng. Hãy sử dụng dạng tủ bếp đa năng cùng chiếc bàn đa năng có thể gấp lại khi không cần sử dụng, tiết kiệm tối đa không gian.

ban da nang can ho studio 15m2

ban da nang lam viec can ho studio 15m2

ban da nang ban bep can ho studio 15m2

ban da nang ban an can ho studio 15m2

Chiếc bàn đa năng đúng như tên gọi của nó với chức năng làm bàn ăn, bàn làm việc

tu bep can ho studio 15m2

Đằng sau cánh cửa là cả một thế giới đồ làm bếp

Một chiếc tủ quần áo theo phong cách mở với không gian linh hoạt từ các chiếc hộp đựng đồ, móc treo, giá, kệ và rèm tạo điểm nhấn cho căn phòng.

tu quan ao can ho studio 15m2

Bài trí chiếc tủ quần áo theo phong cách mở, chiếc cửa chính là chiếc rèm đầy linh hoạt và sáng tạo

Còn chần chừ gì mà không “cải tạo” lại căn phòng studio 15 m2 của riêng mình để có được một căn hộ đầy cá tính và không kém phần tiện ích.

Hạ Linh

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Nhà đẹp ở Nha Trang được lên báo ngoại

Một ngôi nhà mang không gian sống thư thái, yên tĩnh tại thành phố Nha Trang được nhiều người biết đến nhờ kiến trúc đẹp mê hoặc lòng người. Thậm chí báo ngoại cũng đã nhận ra vẻ đẹp của căn nhà này và chia sẻ cho cộng đồng.

Biến chiếc tủ quần áo đơn giản thành một không gian đầy phong cách

Tủ quần áo chiếm khá nhiều diện tích trong căn phòng của bạn, thậm chí nó còn không mang tính thẩm mỹ nhiều. Vậy làm thế nào để chiếc tủ quần áo của bạn thêm phần phong cách và tươi mới?

"Vịt" hóa "thiên nga" sau vài bước đơn giản

Nhiều người thường nghĩ phòng trọ chỉ là nơi ở tạm thời, nhưng thực tế nếu bạn chưa có khả năng mua nhà thì vẫn cần gắn bó với phòng trọ khi lập nghiệp tại nơi “đất khách quê người”. Vậy có thực sự cần thiết sửa sang căn phòng trọ của mình theo phong cách riêng, giữ lửa cho hạnh phúc gia đình nhỏ và tạo cảm hứng làm việc không?

Hoa mắt khối bất động sản Ngọc Trinh đang sở hữu

Khám phá căn hộ penhouse đáng giá triệu đô của Ngọc Trinh tại khu căn hộ cao cấp ở quận bảy.

Tuyệt chiêu nhận biết dự án Bất động sản “chất” dành cho người mua nhà

Hiện nay trên thị trường BĐS nguồn cung đang ngày một tăng so với nhu cầu của người mua nhà. Tuy nhiên không phải tất cả các dự án được tung ra thị trường đều đảm bảo được các yếu tố về chất lượng, tiến độ.

    Mở App