Những ý tưởng thiết kế phòng ngủ nhỏ khiến căn phòng trở lên rộng rãi hơn

Phòng ngủ nhỏ khiến giấc ngủ của bạn không được thoải mái. Đây là lúc bạn cần “xắn tay áo lên” và bài trí lại căn phòng của mình bằng những cách vô cùng đơn giản.

Bạn cần tìm kiếm nguồn cảm hứng về cách trang trí một phòng ngủ nhỏ. Dưới đây sẽ là một vài ý tưởng mà Homedy mang đến cho bạn để phòng ngủ nhỏ không còn là vấn đề hàng ngày nữa.

Một số mẹo cần ghi nhớ khi thiết kế phòng ngủ nhỏ

Thứ nhất, các gam màu sáng sẽ làm tăng cảm giác về không gian rộng, trong khi các gam màu tối hơn sẽ có xu hướng thu hẹp không gian. Do đó bạn nên lựa chọn các gam màu sáng cho tường cũng như đồ đạc của căn phòng.

noi that sang mau

Kết hợp linh hoạt giữa các loại nội thất trong căn phòng với nội thất giường bằng gam màu sáng

cua so lon

Phòng ngủ siêu nhỏ với cửa sổ lớn, mang ánh sáng vào khắp căn phòng khiến bạn không có cảm giác bí bách

phong ngu nho cua so lon

Tương tự với một phòng ngủ siêu nhỏ khác được bài trí cạnh cửa sổ lớn và vài gam màu nhẹ nhàng làm điểm nhấn

noi that sang mau can ho nho

Mặc dù căn hộ được bài trí thêm tủ quần áo nhưng với gam màu sáng, căn phòng vẫn mang đến sự thuận tiện trong việc di chuyển và cảm giác rộng rãi

Thứ hai, loại bỏ những đồ nội thất cỡ lớn và thay vào đó là những đồ nội thất nhỏ, nội thất đa năng để tiết kiệm không gian.

phong noi that nho

Căn phòng trông hoàn toàn rộng rãi với nội thất size nhỏ cùng chiếc giường đa năng có ngăn kéo để đồ

phong ngu nho noi that nho

Lược bớt tối đa các đồ nội thất trong phòng, khiến căn phòng trở nên nhẹ nhàng và thanh thoát hơn

noi that thong minh

Một cách bài trí dành cho căn hộ mini với không gian sinh hoạt chung, giá sách thông minh cùng nội thất giường nhỏ giúp căn phòng trở nên thông thoáng

phong ngu nho gac xep

Nội thất được tối ưu hóa cùng với gác lửng giúp không gian sinh hoạt chung trở lên thuận tiện hơn

Thứ ba, mở rộng căn phòng bằng cách sử dụng gương. Bạn không cần đặt những tấm gương lớn trong căn phòng, thay vào đó hãy đặt những chiếc gương kích thước nhỏ giúp phản chiếu không gian, tạo cảm giác căn phòng lớn hơn.

phong ngu nho voi guong

Sử dụng gương hình chữ nhật phản chiếu căn phòng

phong ngu nho guong chu nhat

Phòng ngủ gọn gàng và rộng rãi với ô gương nhỏ gắn trực tiếp vào tường

guong trong phong ngu nho

Bạn có thể chọn một chiếc gương tròn trang trí nhỏ nhưng vẫn mang lại hiệu quả cao

Bằng các ý tưởng mà Homedy gợi ý trên, chắc chắn bạn sẽ tìm được cho mình những không gian nghỉ ngơi thoải mái. Bây giờ thì hãy cùng bắt tay vào công việc bài trí thôi nào!.

Hạ Linh

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Dân khổ vì mua phải nhà trọ xây trái phép

Hàng chục hộ dân ở Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh đang rơi vào cảnh khốn khổ khi căn hộ họ mua bị tháo dỡ vì xây dựng trái phép, trong khi đó họ lại không có cách nào tìm gặp được chủ đất.

Cầm tiền tỷ vẫn loay hoay khi mua nhà Hà Nội

Thị trường bất động sản Hà Nội quý II/2017 tiếp tục ghi nhận đà tăng trưởng khá ổn định với sự gia tăng công suất ở phân khúc căn hộ chung cư. Tuy nhiên, giữa lúc thị trường bất động sản trong cảnh khá sôi động thì người mua nhà cầm tiền tỷ trong tay vẫn phải loay hoay trong chuyện mua nhà vì vô số những chiêu trò của giới bất động sản.

Cầm 4 - 5 tỷ vẫn không mua được nhà Sài Gòn

Có trong tay 4-5 tỷ đồng nhiều người đinh ninh rằng mình sẽ mua được một căn nhà ưng ý ở Sài Gòn. Tuy nhiên, giấc mộng “an cư” của họ vẫn bị gác lại khi giá nhà đất hiện tại đã tăng cao, vượt khỏi những dự trù ban đầu.

Mua nhà “qua mạng” và những điều nên biết

Theo ước tính vào Quý II/2016, 76% người Việt Nam chọn lựa hình thức nghiên cứu và mua nhà “qua mạng”. Tuy nhiên hình thức này vẫn có những điểm lợi và điểm hại mà người mua nhà cần cân nhắc.

Thiết kế căn hộ chỉ với diện tích 25 m2

Thiết kế căn hộ sẽ mang đến cho không gian sống của bạn trở nên thi vị hơn. Đối với các căn hộ diện tích nhỏ, thiết kế còn là giải pháp giúp không gian sống trở nên thoải mái và thuận tiện hơn.

    Mở App