Vật phẩm phong thủy đặt ở bàn làm việc giúp môi giới BĐS chiêu lộc

Chọn lựa vật phẩm phong thủy đặt trên bàn làm việc có tác động rất lớn đến công việc làm ăn kinh doanh. Đặc biệt với các môi giới bất động sản, hãy chú ý bài trí bàn làm việc với những món đồ phong thủy sau để giúp công việc được hanh thông, vạn sự như ý.

Vật phẩm phong thủy cho nhà môi giới

Cây phong thủy

Cây xanh không những là món đồ trang trí, giúp bàn làm việc trở nên đẹp, tạo cảm giác dễ chịu, thư thái khi làm việc mà nó còn mang những ý nghĩa phong thủy nhất định. Cây xanh giúp cân bằng âm dương, điều hòa năng lượng khiến cho tinh thần làm việc được nâng cao, tăng hiệu suất và hiệu quả công việc.

Trang trí cây phong thủy trên bàn làm việc
Trang trí cây phong thủy trên bàn làm việc

Tuy nhiên, tùy theo tuổi và cung mệnh mà bạn nên lựa chọn các loại cây thích hợp để đặt trên bàn làm việc. Yếu tố hợp tuổi, hợp mệnh rất quan trọng khi chọn cây phong thủy. Nếu chọn sai có thể biến thuận lợi thành bất lợi, khiến sự nghiệp của bạn lao dốc, mọi sự đen đủi.

Một số loại cây được ưu tiên để đặt trên bàn làm việc của các môi giới bất động sản như: kim tiền, kim ngân, kim phát tài, cọ trầu bà đế vương đỏ, sen đá, tiểu hồng môn,...

Trang trí cây phong thủy trên bàn làm việc
Trang trí cây phong thủy trên bàn làm việc

Bể cá mini

Bể cá cũng là một trong những món đồ trang trí mang ý nghĩa phong thủy vô cùng hữu ích. Khi ngồi làm việc, bạn có thể ngắm nhìn những chú cá bơi lội, những khóm cây thủy sinh xanh tươi để giúp giảm bớt căng thẳng và áp lực trong việc. Tùy theo sở thích mà bạn có thể chọn những loại cá khác nhau với màu sắc sặc sỡ như: cá phượng hoàng ngũ sắc, cá vàng, cá bảy màu, cá đá,...

Bên cạnh đó, hãy lưu ý về vị trí đặt bể cá. Bạn nên chọn hướng phù hợp với phong thủy để tăng hiệu quả công việc. Bố trí bể cá theo hướng Bắc hoặc hướng Đông Nam được cho là rất tốt. Đây là 2 hướng thuộc cung phú quý, cung quan rộng tượng trương cho sự may mắn, vạn sự thuận lợi, tài lộc dồi dào. Nhờ vậy mà nhà môi giới có thể dễ dàng phát triển sự nghiệp hơn.

Cầu đá phong thủy

Cầu đá phong thủy
Cầu đá phong thủy

Đây được xem là món vật phẩm phong thủy rất phổ biến, quen thuộc trên bàn làm việc của các doanh nhân, nhà quản lý, lãnh đạo,... Cầu đá phong thủy được xem là sự biển trưng cho trí tuệ uyên bác và sự thành đạt. Hiện nay, mẫu mã và chất liệu cầu đá phong thủy trên thị trường rất đa dạng.

Bạn có thể chọn loại cầu đá được làm từ muối Himalaya. Bên cạnh tác dụng tăng hiệu quả công việc, cầu đá muối Himalaya kết hợp dưới ánh đèn neon còn giúp cải thiện tình trạng sức khỏe của bạn, hạn chế những tia bức xạ từ máy tính, điện thoại, các món đồ điện tử trong văn phòng ảnh hưởng tới cơ thể.

Tùy theo từng cung mệnh của mỗi người mà bạn có thể lựa chọn loại cầu đá phong thủy thích hợp. Mỗi loại chất liệu, kiểu dáng của cầu đá sẽ có tác dụng khác nhau đối với từng người, chính vì thế bạn hãy tham khảo kỹ hơn cách chọn cầu đá phong thủy theo tuổi và cung mệnh của mình nhé!

Bút ký hợp đồng

Bút ký hợp đồng
Bút ký hợp đồng

Không phải ngẫu nhiên mà các vị giám đốc hay quản lý cấp cao lại lựa chọn cho mình những chiếc bút ký chất lượng. Bút ký không chỉ để thể hiện đẳng cấp mà còn mang ý nghĩa phong thủy. Nó bổ trợ cho sự may mắn, tiền bạc, sự nghiệp và danh vọng cho gia chủ. 

Với các nhà môi giới bất động sản, để giao dịch được hanh thông nên đặt bút ký ở trên bàn theo hướng Tây Bắc nhằm kích hoạt vận may, được quý nhân phù trợ. Không chỉ thu hút được sự hợp tác trong công việc mà cuộc sống đời thường cũng gặp nhiều may mắn.

Những lưu ý quan trọng khi đặt vật phong thủy trên bàn làm việc

Bên cạnh việc chọn lựa các món đồ phong thủy như trên, nhà môi giới cũng nên lưu ý không nên đặt những món đồ sau trên bàn làm việc.

Tránh đặt các con giáp kỵ cung mệnh trên bàn làm việc

Theo quan niệm phong thủy, khắc mệnh và kỵ tuổi sẽ mang đến những điều không tốt, xui xẻo cho gia chủ. Vậy nên bạn cần hạn chế tình huống này xảy ra bằng cách nghiên cứu lựa chọn vật phong thủy đặt bàn hợp tuổi, hợp cung mệnh. 

Không nên đặt đồ sắc nhọn trên bàn làm việc

Trang trí vật sắc nhọn trên bàn làm việc được cho là sẽ gây tổn hao nguyên khí, tiền tài và tác động đến tâm lý của người làm việc. Vì vậy, bạn cần hạn chế việc sử dụng đồ dùng này trên bàn. 

Việc chọn lựa vật phong thủy đặt bàn làm việc cần tuân theo một số nguyên tắc cơ bản sẽ giúp phát huy tối đa tác động tích cực đến công việc môi giới BĐS của bạn. Đừng bỏ qua những chi tiết tuy nhỏ vì biết đâu nó đang hỗ trợ bạn rất lớn ở khía cạnh nào đó.

Quỳnh Thư 

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bất động sản nghĩa trang: Kênh đầu tư mới lạ, hấp dẫn nhưng liệu có an toàn?

Với quỹ đất ngày càng eo hẹp và nhu cầu tìm kiếm nơi an nghỉ vẫn luôn luôn tồn tại trong xã hội. Không ít các dự án bất động sản nghĩa trang xuất hiện và ngày càng thu hút nhà đầu tư. Có thể nói, đây là phân khúc mới lạ, hấp dẫn, nhưng thực tế đầu tư BĐS nghĩa trang liệu có an toàn?

Có nên mua chung cư không có sổ hồng: Lời khuyên từ chuyên gia

Căn hộ chung cư là loại hình BĐS phổ biến với số lượng giao dịch rất lớn hiện nay. Hiện nay, không ít người lo lắng các rủi ro, băn khoăn việc có nên mua chung cư không có sổ hồng hay không. Cùng Homedy giải đáp những thắc mắc này trong bài viết dưới đây.

Môi giới bất động sản đừng bỏ qua cách xây dựng branding bứt phá này

Theo thống kê, khoảng 4% khách hàng dựa vào thương hiệu của công ty môi giới bất động sản để quyết định chọn môi giới. Nhưng hơn 90% các môi giới phát triển nhờ vào thương hiệu của chính mình.

Vi bằng là gì? Mua bán nhà đất vi bằng có an toàn không?

Vi bằng là gì? Hình thức mua nhà bằng vi bằng từng nở rộ nhiều năm trước đây. Tuy nhiên, mua nhà bằng vi bằng có thực sự an toàn? Cùng Homedy tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây.

5 tuyệt chiêu chốt giao dịch bất động sản với khách hàng nước ngoài

Nhu cầu mua và thuê bất động sản của khách hàng nước ngoài ngày càng lớn. Vì vậy, đối tượng người nước ngoài sinh sống tại Việt Nam đang là khách hàng tiềm năng cần chú ý cho môi giới bất động sản. Tuy nhiên, chốt giao dịch với đối tượng này không hề dễ. Môi giới bất động sản cần có những bí quyết tiếp cận riêng qua các thông tin sau:

    Mở App