Ưu điểm khu đô thị Hanssip Phú Xuyên là gì?

Khu đô thị Hanssip được xây dựng tại xã Đại Xuyên, huyện Phú Xuyên, TP Hà Nội. Với diện tích hơn 650 ha, trong đó 500 ha là dành riêng cho phát triển hạ tầng khu vực và 150 ha là dành cho phát triển khu đô thị.

Trong giai đoạn 1, khu đô thị dự kiến xây dựng với hơn 600 căn liền kề, các căn shophouse nằm trong quy hoạch tổng thế phát triển tổ hợp Khu công nghiệp hỗ trợ Nam Hà Nội. Dự án sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, bài viết dưới đây sẽ chia sẻ một số ưu điểm khu đô thị Hanssip Phú Xuyên mà bạn nên biết.

Được thiết kế mang phong cách tân cổ điển

Một trong những ưu điểm khu đô thị Hanssip Phú Xuyên mà bạn không thể bỏ qua đó là phong cách thiết kế cổ điển hóa dãy phố, cùng với những con đường rợp bóng hàng cây cổ thụ, có các cửa hàng với cư dân sinh sống và làm việc nơi đây.

Sự hợp nhất giữa khu vực kinh doanh cùng cộng đồng cư dân mang lại hai màu sắc thái giữa nông thôn và thành thị từ các cô thợ may địa phương đến các cửa hàng thời trang tây âu, từ những món bánh chân quê đến ẩm thực hiện đại, từ những món đồ thủ công cho đến máy móc hiện đại tiên tiến… tất cả được khéo léo đan xen tạo nên một cộng đồng mang tên Hanssip Phú Xuyên.

=>Xem thêm: KHU ĐÔ THỊ MỚI HANSSIP PHÚ XUYÊN SỰ LỰA CHỌN ĐẦU TƯ TRÊN CẢ TUYỆT VỜI

khu-do-thi-hanssip-phu-xuyen

Sau khi kết thúc những giờ làm việc căng thẳng, các cư dân tại Hanssip Phú Xuyên trở về nghỉ ngơi sẽ có cảm giác ấm áp, hạnh phúc khi sống trong những căn hộ được thiết kế sang trọng, lịch lãm tân cổ điển và hiện đại. Phong cách thiết kế này mang đến nhiều tiện nghi về không gian sống cho cư dân, đây chắc chắn là địa chỉ vàng khiến bạn không thể bở lỡ trong năm 2018 này.

Khu đô thị Hanssip Phú Xuyên nằm trong siêu dự án

Dự án được thiết kế với hơn 600 căn hộ liền kề có diện tích từ 100m2 đến 150m2, sở hữu vị trí đắc địa nằm trên đường nối giữa cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ với quốc lộ 1A gần khu vực 36 làng nghề truyền thống của Hà Tây cũ, rất thuận lợi cho việc di chuyển và kinh doanh buôn bán của cư dân.

Những căn nhà phố tại dự án sẽ được thừa hưởng quy mô siêu rộng, không gian xanh choáng nợp và sự liên kết vùng vượt trội đến những khu vực trọng yếu khác của thành phố.

khu-do-thi-hanssip-phu-xuyen

Dự án khu đô thị Hanssip Phú Xuyên được kỳ vọng sẽ là sản phẩm “hút khách” khu vực phía Nam của Thủ đô bởi không gian đa chức năng, vị trí hấp dẫn. Các chủ nhân của căn nhà có thể tùy ý kinh doanh theo ý muốn trong không gian nhà mình. Nếu bạn đang chờ đợt những đợt mở bán nhà phố Hanssip Phú Xuyên, bạn vào đây. Chúc bạn sớm sở hưu cho mình một căn nhà phố tuyệt vời để xây dựng tổ ấm và phát triển sự nghiệp.

Thủy Tiên

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Đâu là thời điểm để mua căn hộ cao cấp Goldden Park Cầu Giấy

Chung cư Golden Park Tower nhận được sự quan tâm và đánh giá tích cực từ phía khách hàng và các nhà đầu tư bởi những giá trị thực sự mà dự án mang lại. Golden Park Tower là dự án tâm điểm năm 2018 mà các bạn không nên bỏ qua.

Chọn The Eden Rose, điều gì khiến bạn quan tâm nhất?

Phong thủy luôn là yếu tố được đặt lên hàng đầu khi Vimefulland xây dựng một dự án bất động sản. Liền kề The Eden Rose đã được lựa chọn kĩ càng về vị trí tọa lạc và hướng xây dựng.

Ván cờ bất động sản của ông chủ Tân Hiệp Phát

Chủ tịch Tập đoàn Tân Hiệp Phát Trần Quí Thanh cho biết, bất động sản là ngành được quan tâm đặc biệt, tập đoàn sẽ dành khoảng vài ngàn tỷ đồng để tham gia thị trường này.

Phú Quốc cấm cán bộ, đảng viên làm... 'cò' đất

Huyện ủy Phú Quốc vừa có công văn cấm cán bộ, đảng viên đi làm "cò" đất và tạm dừng cho cán bộ đi nước ngoài đến hết tháng 9/2018.

Ai 'ôm' nhiều đất vàng Hà Nội nhất?

Những doanh nghiệp đang nắm trong tay nhiều khu đất vàng nhất tại Hà Nội. Có khu đất đã xây dựng, nhưng còn nhiều lô vẫn đang bỏ hoang.

    Mở App