Đâu là thời điểm để mua căn hộ cao cấp Goldden Park Cầu Giấy

Chung cư Golden Park Tower nhận được sự quan tâm và đánh giá tích cực từ phía khách hàng và các nhà đầu tư bởi những giá trị thực sự mà dự án mang lại. Golden Park Tower là dự án tâm điểm năm 2018 mà các bạn không nên bỏ qua.

Chung cư Golden Park Tower nhận được sự quan tâm và đánh giá tích cực từ phía khách hàng và các nhà đầu tư bởi những giá trị thực sự mà dự án mang lại. Golden Park Tower là dự án tâm điểm năm 2018 mà các bạn không nên bỏ qua.

Những câu hỏi như “đây có phải thời điểm thích hợp để mua căn hộ chung cư Golden Park Cầu Giấy không?”, hay “làm sao để có thể sở hữu căn hộ Golden Park Cầu Giấy với mức giá hấp nhẫn và đẹp nhất?”… được nhiều khách hàng và các nhà đầu tư quan tâm.  

Theo các chuyên gia, thời điểm thích hợp nhất để sở hữu căn hộ Golden Park Tower là khi dự án đã được đưa vào sử dụng 1 thời gian. Đây là thời điểm chủ đầu tư cần vốn để phát triển dự án nên sẽ tập trung huy động tiền bằng việc đưa ra giá bán hấp dẫn cùng những chính sách bán hàng ưu đãi nhất. Khi mà dự án được xây dựng cao lên, tỷ lệ rủi ro giảm đi, thời gian nhận nhà ngắn lại lúc này giá bán sẽ cao dần lên.

=>Xem thêm: 3 LÝ DO BẠN NÊN MUA CHUNG CƯ GOLDEN PARK TOWER

golden-park-au-giay

Mặt khác, khi chọn mua căn hộ trong đợt đầu tiên khách hàng sẽ có cơ hội lựa chọn được những căn hộ đẹp nhất. Các căn hộ có hướng Đông Nam, tầng trung và các căn hộ góc sẽ là lựa chọn đầu tiên của đại đa số khách hàng. Thường thì người nào đặt cọc tiền đầu tiên sẽ được chọn mua căn hộ tốt nhất. Đây là điều rất quan trọng bởi nếu bạn là một nhà đầu tư mong muốn kiếm lời từ căn hộ thì việc lựa chọn căn hộ đẹp sẽ giúp bạn có thanh khoản tốt hơn.

golden-park-au-giay

Thời điểm thích hợp thứ 2 là sau khi dự án đã khởi công xây dựng được 1 thời gian (thường là  1 năm), lúc này chủ đầu tư cần huy động vốn vì vậy sẽ đưa ra nhiều chính sách  bán hàng tốt nhất để ban nốt các căn hộ còn sót lại với mức giá ưu đãi. Những người đầu tư nhỏ lẻ cũng sẽ theo mức giá của chủ đầu tư để định giá căn hộ nếu muốn bán đi nên mức giá sẽ cạnh tranh. Tuy nhiên, thời điểm này bạn sẽ không có nhiều cơ hội để lựa chọn căn hộ đẹp nữa, nhưng ưu điểm là bạn sẽ được nhận nhà ngay mà không phải lo ngại vấn đề lãi suất mình phải bỏ ra trong khi chờ đợi căn hộ hoàn thiện.

Từ những phân tích trên có thể thấy, thời điểm thích hợp nhất để mua chung cư Golden Park Tower chính là thời điểm nhà đầu tư mở bán căn hộ đầu tiên. Chúc các bạn lựa chọn được căn hộ thích hợp nhất.

Thủy Tiên

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Chọn The Eden Rose, điều gì khiến bạn quan tâm nhất?

Phong thủy luôn là yếu tố được đặt lên hàng đầu khi Vimefulland xây dựng một dự án bất động sản. Liền kề The Eden Rose đã được lựa chọn kĩ càng về vị trí tọa lạc và hướng xây dựng.

Ván cờ bất động sản của ông chủ Tân Hiệp Phát

Chủ tịch Tập đoàn Tân Hiệp Phát Trần Quí Thanh cho biết, bất động sản là ngành được quan tâm đặc biệt, tập đoàn sẽ dành khoảng vài ngàn tỷ đồng để tham gia thị trường này.

Phú Quốc cấm cán bộ, đảng viên làm... 'cò' đất

Huyện ủy Phú Quốc vừa có công văn cấm cán bộ, đảng viên đi làm "cò" đất và tạm dừng cho cán bộ đi nước ngoài đến hết tháng 9/2018.

Ai 'ôm' nhiều đất vàng Hà Nội nhất?

Những doanh nghiệp đang nắm trong tay nhiều khu đất vàng nhất tại Hà Nội. Có khu đất đã xây dựng, nhưng còn nhiều lô vẫn đang bỏ hoang.

3 tiêu chuẩn PCCC an toàn cho cư dân tại Iris Garden

Chung cư Iris Garden là dự án chung cư cao cấp với những tiêu chuẩn quốc tế về phòng cháy chữa cháy. Theo chủ đầu tư, dự án đáp ứng đủ 3 tiêu chuẩn PCCC an toàn đạt chứng nhận quốc tế như: hệ thống chữa cháy tự động, báo cháy tự động và đèn exit sự cố.

    Mở App