Khu đô thị mới Hanssip Phú Xuyên sự lựa chọn đầu tư trên cả tuyệt vời

Khu đô thị Hanssip Phú Xuyên sở hữu vị trí đắc địa khi kết nối giao thông với tuyến cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ, tuyến đường huyết mạch A1. Dự kiến, khu đô thị sẽ cung cấp cho thị trường hơn 600 căn liền hề.

1. Vị trí tạo nên tên tuổi của hanssip Phú Xuyên

Dự án khu đô thị Hanssip Phú Xuyên Hà Nội được đánh giá là tiềm năng bậc nhất, nằm ở trục trung tâm phía Nam Hà Nội. Đây là khu vực có hệ thống giao thông thuận lợi, tiếp giáp với nhiều tỉnh thành phố lớn. Khu vực này có hệ thống làng nghề xung quanh phát triển rất mạnh, là vị trí đắc địa được các chuyên gia và nhà đầu tư đánh giá cao.

khu-do-thi-hassip

2. Quy hoạch bài bản, hạ tầng và pháp lý đầy đủ

Hanssip được thiết kế để trở thành một khu đô thị vệ tinh tầm cỡ của thủ đô. Dự án có hệ thống pháp lý đầy đủ, khách hàng mua đất nền tại đây hoàn toàn có thể yên tâm về vẫn đề pháp lý, sổ đỏ được cấp liền tay. Hệ thống cây xanh, đường nhựa, điện nước được cung cấp đầy đủ đến từng lô đất.

khu-do-thi-hassip

3. Chủ đầu tư uy tín

Chủ đầu tư của dự án hoàn toàn uy tín, thể hiện bằng việc năm 2015 khi triển khai dự án nhưng không kịp ra mắt, chủ đầu tư đã ngưng bán. Đến cuối năm 2017, đầu 2018 khi dự án được hoàn thành về pháp lý chủ đầu tư đã cho mở bán. Điều này cho thấy khu đô thị Hanssip chủ đầu tư Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển N&G rất uy tín và có tiềm lực mạnh.

khu-do-thi-hassip

Ngoài vấn đề pháp lý chủ đầu tư, giá giao dịch mua bán đất nền Hanssip cũng rất cạnh tranh, chỉ từ 11 triệu đồng/m2 cộng với sổ đỏ trao tay là khách hàng có thể tiến hành xây dựng ngay.

Để tham khảo các thông tin về dự án khu đô thị Hanssip Phú Xuyên bạn vào đây. Chúc các bạn thành công!.

Thủy Tiên

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Tâm lý trái chiều trên thị trường địa ốc Hà Nội và TP.HCM

Mặc dù xảy ra cháy lớn tại chung cư Carina nhưng giá bán căn hộ chung cư trong tháng 4 tại thị trường TP.HCM vẫn tăng nhẹ so với Hà Nội.

Những mánh lừa của ‘cò đất’ khi đất Phúc Quốc, Vân Đồn bị dừng chuyển nhượng

Các giao dịch vẫn diễn ra công khai mặc dù có quyết định dừng chuyển đổi mục đích sử dụng, sang tên đất tại Vân Đồn, Phú Quốc.

3 lý do bạn nên mua chung cư Golden Park Tower

Là dự án được đầu tư bởi Constrexim với quy mô “khủng” về vốn đầu tư, Golden Park Tower xứng danh là dự án đẳng cấp nhất tại Cầu Giấy. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra 3 lý do bạn nên mua chung cư Golden Park Tower ngay hôm nay 

3 điểm nổi bật chỉ có tại Sun Grand City Thụy Khê

Bạn đang dự định mua căn hộ Sun Grand Thụy Khê cho cả gia đình, nhưng lại do dự phân vân vì một số lý do. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra 3 điểm nổi bật của dự án để xem bạn có quyết định đúng đắn hay không.

Đằng sau những vụ bán nhà đất ‘cháy hàng’, sự thật không như bạn tưởng

Nhiêu ẩn khuất đằng sau những dự án căn hộ, nền đất thu hút hàng trăm, hàng ngàn khách hàng tham gia giao dịch, đến mức “cháy hàng” thì sự thật sau đó là những cạm bẫy đang giăng ra chờ khách hàng…

    Mở App