[2024] Tuổi Tý 1984 khai trương ngày nào tốt? Bạn đã biết chưa?

Bạn đang kinh doanh và muốn khai trương cửa hàng mới trong năm 2024? Bạn muốn biết tuổi Tý 1984 khai trương ngày nào tốt để thu hút khách hàng và may mắn? Bài viết này sẽ giúp bạn tìm ra ngày giờ tốt cho việc khai trương theo tuổi của bạn. Bạn sẽ biết được cách xem ngày khai trương hợp tuổi, người mở hàng hợp tuổi, và những ngày tốt trong từng tháng của năm 2024. Hãy cùng theo dõi nhé!

Tại sao tuổi Giáp Tý 1984 cần xem ngày đẹp khai trương?

Tuổi Giáp Tý 1984 cần xem ngày đẹp khai trương để công việc thuận lợi, suôn sẻ

Tuổi Giáp Tý 1984 cần xem ngày đẹp khai trương vì những lý do sau:

  1. Theo quan niệm dân gian, ngày khai trương là một ngày quan trọng, đánh dấu sự khởi đầu của một công việc kinh doanh. Việc chọn ngày tốt khai trương sẽ giúp cho công việc kinh doanh được thuận lợi, gặp nhiều may mắn và thành công.

  2. Ngày khai trương tốt là ngày có nhiều sao tốt chiếu mệnh, không có sao xấu. Những sao tốt này sẽ mang lại cho chủ kinh doanh sự may mắn, tài lộc, thuận lợi trong công việc.

  3. Ngày khai trương tốt cũng là ngày có âm dương hòa hợp, ngũ hành tương sinh. Điều này sẽ giúp cho công việc kinh doanh được phát triển bền vững, lâu dài.

Chính vì vậy, việc xem ngày đẹp khai trương là một việc vô cùng quan trọng đối với những người kinh doanh, đặc biệt là những người tuổi Giáp Tý 1984.

Việc xem ngày đẹp khai trương và thực hiện đúng các thủ tục khai trương sẽ giúp cho công việc kinh doanh của người tuổi Giáp Tý 1984 được thuận lợi, gặp nhiều may mắn và thành công.

Năm 2024 Tuổi Giáp Tý 1984 khai trương ngày nào tốt?

Năm 2024 Tuổi Giáp Tý 1984 khai trương ngày nào tốt

Theo tử vi, năm 2024 là năm Giáp Thìn, là năm có nhiều sao tốt chiếu mệnh cho tuổi Giáp Tý, đặc biệt là các sao

  • Thiên Đức: Sao Thiên Đức là sao tốt, chủ về phúc lộc, may mắn, thuận lợi trong công việc.

  • Thiên Hỷ: Sao Thiên Hỷ là sao tốt, chủ về hỷ sự, vui vẻ, may mắn trong cuộc sống.

  • Tam Hợp: Tam Hợp là sự hội tụ của ba sao tốt, chủ về thuận lợi, may mắn, phát tài phát lộc.

Với những sao tốt này, tuổi Giáp Tý 1984 có thể khai trương trong năm 2024 để gặp nhiều may mắn, thuận lợi trong công việc kinh doanh.

Tuổi Giáp Tý nên khai trương vào các tháng như tháng 4, 6, 9, 12. Để biết được tuổi Giáp Tý khai trương ngày nào tốt bạn hãy tham khảo chi tiết ngay sau đây:

Tháng Ngày tốt
Tháng 1 Ngày 5, 8, 10, 17, 18, 20, 22, 23, 27, 29, 30
Tháng 2 Ngày 1, 3, 4, 7, 9, 10, 15, 20, 23, 24
Tháng 3 Ngày 4, 7, 9, 16, 17, 21, 24, 29
Tháng 4 Ngày 1, 2, 4, 5, 10, 13, 14, 20, 23, 25, 29, 30
Tháng 5 Ngày 1, 2, 5, 7, 8, 11, 14, 18, 20, 23, 26, 30
Tháng 6 Ngày 1, 4, 6, 7, 11, 13, 15, 18, 21, 27, 30
Tháng 7 Ngày 1, 3, 9, 15, 16, 21, 22, 23, 26, 27
Tháng 8 Ngày 2, 4, 7, 8, 9, 13, 16, 20, 25, 26, 28, 29, 30
Tháng 9 Ngày 1, 6, 9, 12, 14, 16, 19, 24, 25, 26, 28
Tháng 10 Ngày 1, 6, 8, 10, 11, 16, 17, 19, 21, 23, 26, 28, 31
Tháng 11 Ngày 1, 3, 4, 8, 10, 12, 16, 20, 22, 24, 28
Tháng 12 Ngày 2, 4, 6, 10, 12, 19, 22, 24, 31

Lưu ý:

  • Bảng trên chỉ mang tính chất tham khảo, chủ kinh doanh nên xem thêm các yếu tố khác như: giờ khai trương, hướng khai trương, thủ tục khai trương để chọn được ngày khai trương tốt nhất cho mình.

  • Tuổi Giáp Tý nữ mạng khai trương ngày nào tốt: Nam mạng và nữ mạng tuổi Giáp Tý 1984 có thể khai trương vào các ngày tốt trong bảng trên.

Cách chọn tuổi mở hàng khai trương cho tuổi Giáp Tý 1984

Cách chọn tuổi mở hàng khai trương cho tuổi Giáp Tý 1984

Theo quan niệm của người Việt Nam, ngày khai trương là một ngày vô cùng quan trọng, đánh dấu sự khởi đầu của một công việc kinh doanh. Vì vậy, bên cạnh vấn đề tuổi Giáp Tý khai trương ngày nào đẹp thì việc chọn tuổi mở hàng khai trương là một việc rất cần thiết, được xem là một trong những yếu tố quan trọng quyết định đến sự thành công của công việc kinh doanh.

Chọn người thuộc Tam hợp

Trong phong thủy, tam hợp là một mối quan hệ tốt đẹp giữa 3 con giáp. Theo đó, các con giáp thuộc tam hợp sẽ có tính cách tương đồng, phù hợp và liên quan với nhau. Họ thường dễ dàng chung sống hòa thuận, hỗ trợ lẫn nhau trong công việc, cuộc sống và tình cảm.

Có 4 mối quan hệ tam hợp trong 12 con giáp, được chia thành 4 nhóm theo mệnh:

  • Tam hợp Hỏa cục gồm các tuổi Dần, Ngọ, Tuất

  • Tam hợp Mộc cục gồm các tuổi Hợi, Mão, Mùi

  • Tam hợp Thủy cục gồm các tuổi Thân, Tý, Thìn

  • Tam hợp Kim cục gồm các tuổi Tỵ, Dậu, Sửu

Người ta tin rằng, những người thuộc tam hợp sẽ có sự tương trợ lẫn nhau, giúp nhau phát triển và đạt được thành công. Họ cũng dễ dàng kết nối với nhau, tạo nên những mối quan hệ bền chặt.

Do đó, người sinh năm 1984 nên chọn những người tuổi Thân, Tý, Thìn để mở hàng.

Chọn người thuộc Lục hợp

Lục hợp là sự kết hợp của hai con giáp mang lại nhiều may mắn, giúp cho cả hai cùng phát triển, thành công. Theo quan niệm của dân gian, những con giáp có mối quan hệ lục hợp được gọi là "cặp quý nhân".

Trong 12 con giáp, có 6 cặp lục hợp như sau:

  1. Tý - Sửu

  2. Dần - Hợi

  3. Mão - Tuất

  4. Thìn - Dậu

  5. Tỵ - Thân

  6. Ngọ - Mùi

Ví dụ, người tuổi Tý có quý nhân là tuổi Sửu. Do đó, người sinh năm Giáp Tý 1984 có thể mời những người thuộc tuổi Sửu mở hàng để việc kinh doanh buôn bán gặp nhiều may mắn, thuận lợi.

Tránh người tuổi tứ hành xung

Tứ hành xung là một khái niệm trong phong thủy, chỉ mối quan hệ tương khắc giữa 4 con giáp. Theo quan niệm này, những người có tuổi tứ hành xung sẽ có tính cách, quan điểm sống trái ngược nhau, do đó thường xuyên xảy ra xung đột và bất đồng.

12 con giáp được chia thành 3 nhóm tứ hành xung như sau:

  • Nhóm 1: Dần - Thân - Tỵ - Hợi

  • Nhóm 2: Thìn - Tuất - Sửu - Mùi

  • Nhóm 3: Tý - Ngọ - Mão - Dậu

Ví dụ, người tuổi Giáp Tý thuộc nhóm tứ hành xung thứ 3. Do đó, người tuổi Giáp Tý không nên chọn người mở hàng thuộc các tuổi Ngọ, Mão, Dậu để tránh xui xẻo.

Với tuổi Giáp Tý 1984, những tuổi sau đây được coi là hợp tuổi để mở hàng khai trương:

  • Tuổi Nhâm Thân (1992): Tuổi Nhâm Thân thuộc mệnh Kim, tương sinh với mệnh Thủy của tuổi Giáp Tý. Đây là tuổi hợp mệnh, có thể mang lại nhiều may mắn, tài lộc cho gia chủ.

  • Tuổi Mậu Thìn (1988): Tuổi Mậu Thìn thuộc mệnh Mộc, tương hợp với mệnh Thủy của tuổi Giáp Tý. Đây cũng là tuổi hợp mệnh, có thể mang lại sự phát triển, thịnh vượng cho công việc kinh doanh.

  • Tuổi Ất Sửu (1985): Tuổi Ất Sửu thuộc mệnh Kim, tương sinh với mệnh Thủy của tuổi Giáp Tý. Đây cũng là tuổi hợp mệnh, có thể mang lại nhiều may mắn, tài lộc cho gia chủ.

Ngoài ra, khi chọn người mở hàng khai trương, gia chủ cũng cần lưu ý những điều sau:

  • Người mở hàng cần là người có tính cách vui vẻ, hòa đồng, phóng khoáng.

  • Người mở hàng cần là người có kinh nghiệm trong kinh doanh, có thể mang lại nhiều may mắn, tài lộc cho gia chủ.

  • Người mở hàng cần là người có sức khỏe tốt, để có thể mang lại những điều tốt lành cho công việc kinh doanh.

Như vậy, tuổi Giáp Tý 1984 nên chọn người mở hàng tuổi Nhâm Thân, Mậu Thìn hoặc Ất Sửu. Những tuổi này đều hợp mệnh, có thể mang lại nhiều may mắn, tài lộc cho gia chủ, giúp công việc kinh doanh khởi đầu thuận lợi, phát triển thịnh vượng.

>>> Tham khảo:

Bàn thờ thần tài gồm những gì, sắp xếp bàn thờ thần tài như thế nào cho chuẩn?

Hướng đặt bàn thờ thần tài theo tuổi giúp lộc vào như nước

Xem ngày khai trương tuổi Giáp Tý cần lưu ý điều gì?

Xem ngày khai trương tuổi Giáp Tý cần lưu ý điều gì?

Theo quan niệm dân gian, xem ngày khai trương tuổi Giáp Tý là một việc vô cùng quan trọng, bởi nó ảnh hưởng trực tiếp đến sự phát triển của công việc kinh doanh sau này. Vậy xem ngày khai trương tuổi Giáp Tý cần lưu ý điều gì?

  1. Đối với những người sinh năm 1984, ngày và giờ khai trương được xác định dựa trên tuổi can chi của từng người. Vì vậy, một ngày có thể xấu với người này nhưng lại rất tốt với người khác. Do đó, không thể xem chung cho tất cả mọi người.

  2. Ngoài ra, cần lưu ý chọn ngày khai trương có sao tốt chiếu mệnh, tránh những ngày có sao xấu chiếu mệnh. Theo quan niệm của người xưa, những ngày có sao tốt chiếu mệnh sẽ mang lại nhiều may mắn, thuận lợi cho việc kinh doanh, buôn bán. Ngược lại, những ngày có sao xấu chiếu mệnh sẽ khiến việc kinh doanh gặp nhiều khó khăn, trắc trở.

  3. Để kích thích và thu hút khách hàng vào ngày khai trương, bạn nên có những chương trình khuyến mãi và một vài ưu đãi đặc biệt. Điều này sẽ giúp cho công việc kinh doanh buôn bán của bạn sau này thuận lợi và may mắn hơn rất nhiều.

Khi chọn được ngày khai trương phù hợp, gia chủ nên chuẩn bị chu đáo cho buổi khai trương. Buổi khai trương nên được tổ chức trang trọng, chu đáo, mang lại ấn tượng tốt đẹp cho khách hàng.

XEM THÊM: Văn khấn khai trương cửa hàng, cách cúng và những vấn đề liên quan khác

Vậy là bạn đã biết được cách xem ngày khai trương hợp tuổi, người mở hàng hợp tuổi, và những ngày tốt trong từng tháng của năm 2024 cho tuổi Giáp Tý 1984. Hy vọng bài viết tuổi Tý 1984 khai trương ngày nào tốt sẽ giúp bạn chọn được ngày giờ tốt để khai trương cửa hàng mới, thu hút tài lộc và may mắn. Chúc bạn thành công trong kinh doanh và cuộc sống!

Loan Nguyễn

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Mâm trái cây cúng khai trương: Ý nghĩa và cách chọn các loại quả theo miền

Trái cây cúng khai trương là một trong những lễ vật không thể thiếu trong nghi thức khai trương cửa hàng, quán ăn, công ty. Từng loại trái cây được chọn để dâng lên các vị thần linh với ý nghĩa riêng biệt, cầu mong sự phát đạt, may mắn và bình an cho công việc kinh doanh. Vậy trái cây cúng khai trương gồm những loại nào? Cách bày trí và trang trí mâm ngũ quả như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Hướng bếp tuổi Canh Ngọ - Cách bố trí nội thất bếp hợp mệnh, hút tài lộc và bình an

Bạn có biết rằng hướng bếp tuổi Canh Ngọ có ảnh hưởng rất lớn đến sự phát triển, may mắn và hạnh phúc của gia đình bạn không? Hướng bếp tuổi Canh Ngọ là một trong những yếu tố quan trọng của phong thủy, nó không chỉ giúp mang đến nguồn tài lộc, danh tiếng mà còn mang đến bình yên cho gia đình. Vậy hướng bếp tuổi Canh Ngọ nên đặt hướng nào hợp phong thủy nhất? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

5 loại cây nên trồng trước nhà bạn nên biết - Làm đẹp không gian và hút tài lộc

Bạn có biết rằng trồng cây trước nhà không chỉ mang lại bóng mát, tạo không gian xanh mát mà còn có ý nghĩa phong thủy, thu hút tài lộc và may mắn cho gia chủ? Tuy nhiên, không phải loại cây nào cũng phù hợp để trồng trước nhà. Hãy cùng tìm hiểu 5 loại cây nên trồng trước nhà để tận hưởng những lợi ích tuyệt vời từ thiên nhiên nhé!

Cách chọn vị trí, kích thước Bàn thờ ông táo trên tủ bếp và những mẫu đẹp nhất

Bàn thờ ông táo trên tủ bếp thể hiện lòng thành kính và mong muốn mang lại may mắn, thịnh vượng cho gia đình phong tục truyền thống của người Việt. Tuy nhiên, để bố trí bàn thờ ông táo đúng cách và hợp phong thủy, bạn cần lưu ý đến nhiều yếu tố như vị trí, hướng, kích thước, màu sắc và vật phẩm thờ cúng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn những mẫu bàn thờ ông táo trên tủ bếp trang trọng và cách bố trí bàn thờ hợp lý để tạo nên một không gian thờ cúng đẹp và tinh tế. Hãy cùng theo dõi nhé!

Tuổi Canh Tuất xây nhà năm nào tốt? Cách xem tuổi làm nhà chuẩn xác nhất

Bạn sinh năm 1970, tuổi Canh Tuất và đang có ý định xây nhà mới? Bạn muốn biết tuổi Canh Tuất xây nhà năm nào tốt để đảm bảo vận may, tài lộc và hạnh phúc cho gia đình? Bài viết này sẽ giúp bạn trả lời những câu hỏi đó dựa trên quan niệm phong thủy và tử vi. Bạn sẽ biết được những năm tốt nhất để xây nhà cho tuổi Canh Tuất, cũng như những lưu ý quan trọng khi chọn năm xây nhà. Hãy cùng đọc và tìm hiểu nhé!

    Mở App