Top dự án có căn hộ dưới 2 tỷ đồng tại quận 9 không thể bỏ qua!

Chỉ với 2 tỷ đồng, người dân tại TP. HCM vẫn có thể chọn cho mình một căn hộ ưng ý thuộc địa phận quận 9. Đừng bỏ lỡ cơ hội có một-không-hai này, cùng Homedy điểm qua những dự án đó ngay sau đây nhé!

5 dự án tại quận 9 có giá căn hộ dưới 2 tỷ đồng

1. Dự án Saigon Gateway - Mặt tiền đường song hành xa lộ Hà Nội

Dự án Saigon Gateway nằm mặt tiền đường song hành xa lộ Hà Nội, quận 9 do Công ty cổ phần bất động sản Hiệp Phú làm chủ đầu tư và được phát triển bởi Đất Xanh Miền Nam. Dự án kề Centum Wealth gồm 2 block cao 25 tầng trong đó có 23 tầng với hơn 900 căn, 1 tầng penthouse và 1 tầng hầm.

Dự án Saigon Gateway

Dự án Saigon Gateway

Saigon Gateway nằm liền kề xa lộ Hà Nội, tuyến metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên nên thuận lợi giao thông về trung tâm thành phố cũng như đi xuống Đồng Nai, Bình Dương, Bà Rịa – Vũng Tàu… Cách chợ Bến Thành (trung tâm quận 1) khoảng 15 km, thời gian di chuyển mất khoảng 30 phút.

Dự án Saigon Gateway hiện đang hoàn thiện để bàn giao nhà cho khách hàng. Giá bán căn hộ dự án này hiện đang giao dịch từ 30 triệu đồng/m2.

2. Dự án Centum Wealth - đường Phan Chu Trinh (Hiệp Phú)

Nằm trên đường Phan Chu Trinh, phường Hiệp Phú, quận 9, dự án Centum Wealth được liên doanh giữa Công ty cổ phần phát triển Nhà Thủ Đức (Thủ Đức House) và Công ty TNHH Daewon (Hàn Quốc) phát triển.

Dự án Centum Wealth

Dự án Centum Wealth

Diện tích căn hộ Centum Wealth dao động từ 55 – 89m2 bố trí loại hình căn hộ từ 2 đến 3 phòng ngủ. Trong đó có 3 block cao từ 18-20 tầng với 544 căn hộ, 10 Garden House, 10 Shop House và 6 Duplex.

Dự án Centum Wealth nằm liền kề xa lộ Hà Nội, tuyến metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên nên thuận lợi giao thông về trung tâm thành phố cũng như đi xuống Đồng Nai, Bình Dương, Bà Rịa – Vũng Tàu… Cách chợ Bến Thành (trung tâm quận 1) khoảng 15 km, thời gian di chuyển mất khoảng 30 phút.

Hiện tại dự án Centum Wealth đang được xây dựng đến tầng 3. Giá bán căn hộ trên 30 triệu đồng/m2.

3. Dự án HausNeo - KDC Phú Hữu (phường Phú Hữu)

Dự án HausNeo nằm trong KDC Phú Hữu thuộc phường Phú Hữu, Quận 9, kề bên khu nhà phố và biệt thự xây sẵn Louis Garden, gần giao lộ giữa cao tốc TP HCM - Long Thành và Vành đai 2. Đại diện đầu tư dự án này là Công ty Cổ phần Phát triển EZ Land Việt Nam.

Khu căn hộ HausNeo được quy hoạch xây dựng trên khuôn viên hơn 8.000 m2, bao gồm 3 tòa tháp trong đó 2 tòa tháp căn hộ cao 18 tầng được liên kết với nhau bởi 1 tòa tháp cao 7 tầng.

dự án HausNeo

Dự án HausNeo

Theo thông tin Homedy tổng hợp được thì số căn hộ của khu căn hộ HausNeo có khoảng 560 căn hộ với diện tích từ 45,3 m2 – 74,9 m2. Trong đó, chủ yếu là căn 1 phòng ngủ và 2 phòng ngủ. Ngoài ra dự án còn có 8 căn shophouse được thiết kế ấn tượng.

Dự án cách chợ Bến Thành khoảng 17 km di chuyển theo các tuyến giao thông chính là đường vành đai 2, Nguyễn Duy Trinh… Mặc dù vậy, khi tham khảo dự án người mua cũng nên lưu tâm HausNeo nằm ở những tuyến giao thông tương đối nhỏ hẹp, có lưu lượng xe tải trọng lớn…

Được biết dự án HausNeo đang trong quá trình hoàn thiện và bàn giao nhà trong năm 2019. Giá bán dự án này dao động trong khoảng 28 triệu đồng/m2.

4. Dự án HausViva - Đường Lò Lu (Quận 9)

HausViva là dự án nằm trên đường Lò Lu do đơn vị AZ Land phát triển nhưng trên thị trường hiện không có nhiều thông tin về dự án này. Một số thông tin Homedy thu thập được là dự án được xây dựng trên khu đất rộng 2,3 ha bao gồm 2 khối đế 4 block nhà với khoảng 1.800 căn hộ.

Dự án HausViva

Dự án HausViva

Dự án HausViva cách chợ Bến Thành khoảng 20km, di chuyển vào trung tâm theo các tuyến đường Vành đai 2, Nguyễn Duy Trinh… nhỏ hẹp và nhiều phương tiện nên khá khó khăn. Khu vực dự án này cũng chưa có nhiều tiện ích ngoại khu nổi bật. Hiện toàn bộ dự án đã được quây tôn, bên trong chủ đầu tư đang cho thi công ép cọc nền móng.

Giá bán tham khảo của dự án HausViva khoảng 25 triệu đồng/m2.

5. Dự án Safira Khang Điền

Tọa lạc tại mặt tiền đường Võ Chí Công, phường Phú Hữu, căn hộ Safira thuộc dự án Safira Khang Điền quận 9 do Công ty Khang Điền làm chủ đầu tư.

Dự án Safira Khang Điền 

Dự án Safira Khang Điền 

Dự án Safira Khang Điền được xây dựng trên nền đất có tổng diện tích 27.120 m2, quy mô xây dựng khối công trình bao gồm 4 block, cao 18 tầng nổi và 2 tầng hầm với 1.570 căn hộ và 21 căn shophouse, mật độ phân bổ khoảng 10 – 11 căn/sàn.

Được biết dự án cách chợ Bến Thành khoảng 16 km, di chuyển theo di chuyển theo các tuyến giao thông chính là đường vành đai 2, Nguyễn Duy Trinh… Tuy nhiên, đây là những tuyến giao thông tương đối nhỏ hẹp, có lưu lượng xe tải trọng lớn nên người mua nên cân nhắc trước khi giao dịch.

Dự án hiện đã cất nóc và dự kiến bàn giao cho người mua vào năm 2020. Giá bán căn hộ Safira hiện trên dưới 30 triệu đồng/m2.

Tham khảo giá căn hộ chung cư quận 9 tại Homedy!

>>> XEM THÊM:

Thị trường BĐS Đà Nẵng hiện giờ ra sao?

TP. HCM: Nguồn cung căn hộ sẽ tăng trở lại từ tháng 8/2019

Ứng dụng công nghệ trong BĐS (Proptech) đang nở rộ theo dòng tăng trưởng BĐS

H. Mai (Tổng hợp)

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn biết gì về khái niệm các loại căn hộ Sky Villa, Duplex, Studio, Shophouse, Officetel, Penthouse?

Nhằm đáp ứng đa dạng mục đích sử dụng, thị trường BĐS ngày càng có nhiều loại hình căn hộ ứng với những đặc điểm và mức giá khác nhau. Ngay bây giờ, hãy cùng Homedy tìm hiểu về khái niệm cơ bản của từng loại hình căn hộ Sky Villa, Duplex, Studio, Shophouse, Officetel, Penthouse nhé!

Vay tiền mua nhà: Làm thế nào để tránh việc mất khả năng chi trả khoản vay vì lãi suất cao?

Vay tiền mua nhà là giải pháp hoàn hảo đối với những người đang có nhu cầu mua nhà nhưng đang gặp khó khăn về tài chính. Tuy nhiên, đi cùng với giải pháp vay tiền mua nhà luôn là bài toán lãi suất cao khiến không ít người “hụt hơi”…

Cách giúp môi giới bất động sản cân bằng giữa công việc và cuộc sống

Trung bình cứ 20 người làm nghề môi giới bất động sản mới có 1 người thành công, thu nhập ổn định. Chính vì thế, nghề môi giới bất động sản có thể được xem là một nghề "khốc liệt", đòi hỏi người trong nghề cần có nhiều kỹ năng, kinh nghiệm để có thể tồn tại và phát triển. Trong đó, kỹ năng cân bằng giữa cuộc sống và công việc là không thể thiếu.

Có trong tay 3 tỷ đồng nên đầu tư bất động sản nào sinh lời nhanh?

Với số vốn 3 tỷ đồng thay vì gửi tiết kiệm với mức lãi suất 0.7% - 0.8%/năm. Nhiều người lựa chọn dùng số tiền để đầu tư các loại nhà đất có khả năng sinh lời cao. Trong đó, bao gồm 7 loại bất động sản sau: 

Cách sinh lời lớn từ đầu tư bất động sản cho thuê

Đầu tư bất động sản cho thuê như nhà trọ, văn phòng, nhà ở, cửa hàng... đang là những hình thức kinh doanh BĐS cho thuê "hot" hiện nay bởi vốn ít, rủi ro thấp, khả năng sinh lời cao. Tuy nhiên, làm thế nào để sinh lời cao từ bất động sản cho thuê?

    Mở App