Top dự án bất động sản nghỉ dưỡng triệu đô của Trịnh Văn Quyết FLC

Để có được sự thành công của FLC không thể không nhắc đến vai trò dìu dắt của ông Trịnh Văn Quyết. Chỉ mới bước qua tuổi 40, Trịnh Văn Quyết đã được biết đến là một đại gia giàu có, sở hữu lượng tài sản kếch xù, và hiện đang là tỷ phú đô la số 1 của Việt Nam.

Tập đoàn FLC là một tập đoàn đa ngành, đa nghề và phát triển ở nhiều lĩnh vực với mũi nhọn là bất động sản nhà ở tại các thành phố lớn và bất động sản nghỉ dưỡng tại các khu du lịch nổi tiếng. Mặc dù FLC không phải là doanh nghiệp đầu tiên ở Việt Nam đầu tư phát triển du lịch, nhưng đây là một trong những tập đoàn tiên phong về các khu du lịch nghỉ dưỡng có sân golf với quy mô lớn, đồng bộ gồm nhiều hạng mục ở những địa phương tiềm năng nhưng chưa có sự đầu tư lớn như Thanh Hóa, Quy Nhơn… Ở lĩnh vực bất động sản, Chủ tịch FLC Trịnh Văn Quyết cùng công ty đang nắm trong tay hàng chục dự án bất động sản lớn nhỏ trên khắp cả nước. Với tuổi đời 15 năm nhưng FCL đã triển khai xây dựng hàng loạt các dự án lớn sánh ngang với Vingroup. Điển hình trong số đó là những dự án bất động sản nghỉ dưỡng như: 

1.    Dự án FLC Luxury Hotel Sầm Sơn - Thanh Hóa

FLC Luxury Hotel nằm trong quần thể nghĩ dưỡng 5 sao Sầm Sơn Golf & Beach Resort, dự án có vị trí hướng biển với những thiết kế tinh tế và không gian sang trọng giúp du khách tận hưởng được trọn vẹn bầu không khí mát lành từ biển. Đến với FLC Luxury Hotel, du khách còn được trải nghiệm những dịch vụ tiện ích đẳng cấp quốc tế như: bể bơi nước mặn lớn nhất Việt Nam, sân golf 18 lỗ dạng link do nhà thiết kế sân golf nổi tiếng thế giới là Nicklaus Design thiết kế, bên cạnh đó còn có hệ thống nhà hàng, quán bar hiện đại…

bat-dong-san-trinh-van-quyet-1

Điểm hấp dẫn của việc đầu tư vào FLC Luxury Hotel chính là những chính sách ưu đãi đi kèm với cam kết về lợi nhuận trong thời gian dài của FLC. 100% khách hàng đặt mua căn hộ đều được cam kết mức lợi nhuận là 10% trong 3 năm đầu tiên, từ năm thứ 4 sẽ thực hiện chia sẻ lợi nhuận theo tỷ lệ giữa khách hàng và công ty là 70 – 30. Điều này đã thu hút khách hàng đầu tư vào đây, và FLC Luxury Hotel trở thành dự án được nhiều nhà đầu tư hưởng ứng. 

bat-dong-san-trinh-van-quyet-2

2.    FLC Luxury Hotel Quy Nhơn – Bình Định

FLC Luxury Hotel Quy Nhơn nằm trong quần thể du lịch bất động sản nghĩ dưỡng FLC Quy Nhơn, dự án tọa lạc tại Eo gió nổi tiếng, bao quanh bởi eo trong xanh, cát vàng rực rỡ, nơi đây được mệnh danh là “nơi ngắm bình minh, hoàng hôn đẹp nhất ở Việt Nam”. Các căn hộ khách sạn tại dự án bao gồm nhiều hạng mục: khu biệt thự biển, trung tâm hội nghị quốc tế, sân golf link 18 lỗ đẹp top 3 châu Á, công viên động vật hoang dã… 

bat-dong-san-trinh-van-quyet-3

Kiến trúc tổng thể của dự án là điểm khó có thể bỏ qua với một dự án bất động sản nghỉ dưỡng. FLC Luxury Hotel Quy Nhơn được chủ đầu tư FLC tập trung mạnh vào khâu thiết kế với ý tưởng phủ xanh toàn bộ mái công trình. 100% các căn hộ đều có thiết kế hướng biển, mang lại không gian trong lành và thư thái cho du khách. FLC Luxury Hotel Quy Nhơn nhận được giải “Thiết kế kiến trúc khách sạn độc đáo nhất” tại lễ trao giải “Giải thưởng Bất động sản Châu Á”, được tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 10/6/2016.

3.    FLC SeaTower Quy Nhơn – đường An Dương Vương, Quy Nhơn, Bình Định

Đây là dự án song song với đại dự án FLC Quy Nhơn, FLC SeaTower tọa lạc tại đường An Dương Vương  và được triển khai xây dựng với kỳ vọng trở thành biểu tượng cho sự phát triển của Quy Nhơn. FLC SeaTower nằm trong khu tổ hợp trung tâm thương mại sầm uất với khách sạn 5 sao và khu vui chơi, giải trí hiện đại với tổng mức đầu tư lến đến 2.300 tỷ đồng. FLC SeaTower cao 30 tầng với 600 căn hộ khách sạn được thiết kế theo phong cách Châu Âu sang trọng, 100% căn hộ đều có tầm view hướng biển. Bên cạnh đó, dự án còn gồm một tòa khách sạn song sinh với chiều cao 25 tầng với 280 phòng. 

bat-dong-san-trinh-van-quyet-4

Điểm hấp dẫn của dự án là chủ đầu tư cam kết lợi nhuận 8%/ nằm dành cho những khách hàng đặt mua FLC SeaTower Quy Nhơn và hỗ trợ tài chính lên tới 70% giá trị đầu tư cùng lãi suất 0 đồng trong 12 tháng. Cùng với sức nóng từ căn hộ Condotel, việc đầu tư mua căn hộ tại FLC SeaTower chắc chắn sẽ mang tới những lợi nhuận lớn trong tương lai. 

Thủy Tiên

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Diễn biến 'lạ' trong phân khúc biệt thự, nhà liền kề ở Sài Gòn cuối năm

Sau tháng "cô hồn" thị trường ghi nhận sự ra tăng đột biến của loại hình căn hộ biệt thự và nhà liền kề được tiêu thụ mạnh ở phía Tây Bắc Sài Gòn chứ không phải là phía Đông nơi vẫn được đánh giá là dẫn đầu xu hướng loại hình này.

Hồ Chí Minh: Xôn xao đất tách thửa phải có diện tích trên 50m2?

Trong dự thảo một nội dung mới là không phân biệt đất có nhà và đất trồng, chỉ quy định điện tích tối thiể để tách thửa. Tuy nhiên, có ý kiến đánh giá quy định này còn “siết” hơn do con số sở này đưa ra.

"Tranh nhau" xuống tiền đất Long Biên, Đông Anh... nhà đầu tư có chịu quả đắng?

Theo như đồn đoán về thị trường BĐS khu vực Long Biên có khả năng trở nên sốt nóng sau khi 4 cây cầy này chính thức được xây dựng.

Đà Nẵng xuất hiện cầu 500 tỷ và cơn sốt bất động sản bên bờ sông Hàn

Dự án nút giao thông phía Tây cầu Trần Thị Lý sẽ được khởi công xây dựng vào đầu năm 2018 để giải quyết tình trạng ách tắc giao thông. Dự kiến, tổng kinh phí lên đến hơn 500 tỷ đồng.

Xu hướng nhà trọ tiện ích đang ngày càng rầm rộ

Xu hướng nhà trọ tiện ích hiện nay đang ngày càng rầm rộ, nhiều nhà đầu tư bất động sản coi đây là thị trường tiềm năng. Loại hình nhà trọ này mang đến cuộc sống hiện đại, tiện nghi cho cuộc sống của người thuê nhà.

    Mở App