Top 9 văn phòng Co-working đẹp quên lối về tại Hà Nội

Ngay từ khi xuất hiện tại Việt Nam, loại hình văn phòng sẻ chia Co-working Space đã nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt từ không ít các freelancer hay start-up. Trong bài viết này, Homedy sẽ giới thiệu đến bạn top 9 văn phòng Co-working Space siêu ấn tượng tại Hà Nội để bạn cùng tham khảo!

1. Toong – Co-working Space số 1 tại Hà Nội

Nói đến Co-working Space tại Việt Nam, không thể không nhắc đến Toong – Chuỗi Co-working Space tiên phong khởi đầu từ Hà Nội. Toong chính là từ viết gộp của “Tổ ong” – một nơi dành cho những người chuyên nghiệp và say mê công việc.

Đây cũng là chuỗi Co-working Space sở hữu mạng lưới rộng nhất tại Việt Nam với 3 địa điểm tại Hà Nội, 2 địa điểm tại Hồ Chí Minh và 1 địa điểm tại Đà Nẵng.

Tại đây, các bạn có thể đặt các gói “thuê bao” theo nhiều mức giá từ thấp đến cao ứng với nhiều lựa chọn về thời gian, sự tiện nghi và chỗ ngồi. Ví dụ như các gói Tourist, Minister, văn phòng cho thuê ảo,… Mỗi địa điểm của Toong có thiết kế phong cách lạ mắt và truyền cảm hứng.

Từ màu sắc cổ kính, bắt nguồn từ văn hoá truyền thống như hình ảnh đoá sen Việt, phố cổ đến những không gian được trang trí hiện đại và tân tiến. Đáp ứng được nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng.

Địa chỉ của Toong Co-working Space tại Hà Nội:

- 3,4,8 Tràng Thi, P. Hàng Trống, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

- 98, Tô Ngọc Vân, P. Quảng An, Quận Tây Hồ, Hà Nội

- Tầng 2, 25T2 Hoàng Đạo Thuý, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

2. DESKA – Co-working Space Quận Hai Bà Trưng

Hoà quyện hoàn hảo giữa màu xanh turquoise kích thích sáng tạo và nội thất đơn giản mà thân thiện. Đây là mô hình quen thuộc và lý tưởng dành cho những người đi làm mà không thích văn phòng.

Không gian ở DESKA Co-working Space được thiết kế khoa học với 3 khu riêng là:

- Common room: Không gian mở dùng để tổ chức sự kiện, có sức chứa khoảng 20-40 người.

- Private room: Văn phòng gồm những bàn làm việc có vách ngăn.

- Meeting room: Không gian riêng tư, có hỗ trợ bảng viết và máy chiếu.

Ngoài ra có cả một góc riêng dành cho lễ tân và pantry tự phục vụ trà, cà phê miễn phí. Quả là một trong những nơi làm việc lý tưởng nhất hiện nay.

Địa chỉ: Tầng 16, 10 Hoa Lư, P. Lê Đại Hành, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

3. VSV Corner – Tiền thân của Hatch! Nest Co-working Space

VSV Corner, tiền thân là Hatch! Nest Co-working Space hay còn gọi là TỔ 14, là không gian làm việc sáng tạo – một doanh nghiệp xã hội hoạt động trong lĩnh vực hỗ trợ và ươm mầm các đơn vị khởi nghiệp tại Việt Nam. Nổi bật với không gian mở, xanh mát tự nhiên và thoáng đãng.

Địa chỉ này nằm ngay giữa khu văn hoá lịch sử, cùng một vài di tích và bảo tàng nên mặc dù ở giữa phố nhưng không gian quán rất yên tĩnh. Điều này kích thích sự tập trung của mọi người đối với công việc. Ngoài ra, gần đây cũng có một số quán cà phê và đồ ăn nhanh thế nên bạn cứ yên tâm làm việc mà không lo bị đói nhé.

VSV Corner là một địa chỉ thu hút nhiều doanh nghiệp, dịch giả tự do và các bạn trẻ khởi nghiệp trong những năm gần đây giữa lòng Thủ đô Hà Nội.

Địa chỉ: 24 – 26 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội

4. HanoiHub – Coworking khu vực Ba Đình, Đống Đa

Được ví von là địa điểm “thích ngay từ cái nhìn đầu tiên“, Hanoihub nổi tiếng với không gian thiết kế hiện đại, hoà quyện với thiên nhiên, giúp giảm stress cực mạnh khi làm việc căng thằng.

Không phân biệt bạn là ai? Là một cá nhân, một chủ doanh nghiệp hay một công ty khởi nghiệp thì HanoiHub vẫn là nơi thích hợp để bạn phát huy sự sáng tạo, sự liên tưởng, tưởng tượng để thăng hoa trong công việc của mình.

Tuy giá cả ở đây có nhỉn hơn một chút so với các Coworking khác, giá từ 150.000đ/ngày. Nhưng bởi sự tiện nghi và không gian đẹp miễn chê thì HanoiHub vẫn không hề giảm HOT.

Địa chỉ của Co-working Space Hanoihub:

- Số 1, ngõ 59, Đ. Láng Hạ, Q. Ba Đình, Hà Nội

- Số 64, ngõ 49, Đ. Huỳnh Thúc Kháng, Q. Đống Đa, Hà Nội

5. The Vuon – Co-working Space

The Vuon – Co-working Space đẳng cấp nhất Châu Á đã xuất hiện ở Hà Nội vào năm 2016.

Được chia làm hai khu, một khu là Vườn Tây theo phong cách hiện đại; Một khu là Vườn Đông với phong cách cổ điển Việt Nam là đình làng, giếng nước. Sự độc đáo này tạo nên cấu trúc Âm Dương cân đối.

Dự tính trong những năm tới The Vuon sẽ còn đẹp hơn nữa do đang tiếp tục hoàn thiện và bổ sung các tiện nghi 5 sao.

Địa chỉ của The Vuon: Tầng 3 – Tháp A toà nhà D2 Giảng Võ, Q. Ba Đình. Hà Nội

6. Kicoworking

Địa chỉ của Kicoworking: 4th Floor Times Tower – 35 đường Lê Văn Lương – Thanh Xuân – Hà Nội

7. Cogo – Co-working Space

Địa chỉ của Cogo Co-working Space tại Hà Nội:

- Viet Tower – 01 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội – 0984 133 434

- TNR Tower – 54A Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội – 0912 149 747

- Hồ Gươm Plaza -102 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội – 0982 207 186

- SUN Ancora – 03 Lương Yên, Hai Bà Trưng, Hà Nội – 0904 056 780

- FLC Twin Towers – 265 Cầu Giấy, Cầu Giấy, Hà Nội (Dự tính khai trương QI - 2020)

8. Y-Nest Co-working Space

Địa chỉ: Tầng 4, toàn nhà Hòa Bình Green City, 505 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

9. Up Co-working Space

Địa chỉ của Up tại Hà Nội:

- Tầng 6 – 8, số 1 Lương Yên, Hai Bà Trưng, Hà Nội

- Tầng 3, A17 Building, 17 Tạ Quang Bửu, Hai Bà Trưng, Hà Nội

- Tầng 21 – 22, VPBank Tower, 89 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

- Tầng 5, VIT Tower, 519 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

Trong số 9 Co-working Space trên, thật khó có thể đánh giá được văn phòng nào nổi trội hơn văn phòng nào. Và nếu bạn có là người thường xuyên phải làm việc tự do và cần thiết phải dịch chuyển đến nhiều địa điểm thì đừng quên ghé qua cả 9 Co-working Space tại Hà Nội để lựa chọn cho mình văn phòng sẻ chia yêu thích nhất nhé!

>>> XEM THÊM:

Đầu tư căn hộ cho thuê tại TP. HCM lợi nhuận cao hơn đầu tư tại Hà Nội?

8 bước trong đầu tư nhà phố cho thuê giúp bạn ‘trăm trận trăm thắng’

 H. Mai (Tổng hợp)

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

8 bước trong đầu tư nhà phố cho thuê giúp bạn ‘trăm trận trăm thắng’

Đầu tư nhà phố cho thuê từ lâu đã trở thành một hình thức đầu tư ‘hốt bạc’ được nhiều người lựa chọn. Vậy bạn biết gì về kênh đầu tư nhà phố cho thuê? Hãy cùng Homedy tìm hiểu về kênh đầu tư này với 8 bước quan trọng dưới đây nhé!

“Sống khỏe” nhờ ở nhà trọ - cho thuê nhà phố kiếm lời!

Cho thuê nhà phố rộng tới cả trăm mét vuông nhưng vẫn ở trọ trong những căn hẻm nhỏ là hình thức đầu tư không mới của những người sở hữu nhà mặt tiền tại Sài Gòn!

Thu nhập dưới 30 triệu đừng mơ đến việc mua nhà ở TP. HCM!

Theo báo cáo thị trường quý III/2019 do CBRE công bố, giá căn hộ phổ biến hiện đang dao động trong khoảng 32 – 34 triệu đồng/m2. Với mức giá trên, rất khó để những cặp vợ chồng có thu nhập từ 15-20 triệu đồng/tháng mua nhà tại TP. HCM.

Bảng lãi suất vay ngân hàng trong tháng 10/2019 và dự đoán lãi suất vay trong thời gian tới

Dưới đây là bảng lãi suất vay mua nhà trong tháng 10/2019 tại một số ngân hàng hiện nay. Đồng thời, Homedy cũng chia sẻ một số nhận định từ chuyên gia tài chính ngân hàng, tiến sĩ Nguyễn Trí Hiếu về dự đoán lãi suất vay trong thời gian tới!

Những kinh nghiệm chọn gói vay mua nhà cho người có thu nhập thấp

Vay mua nhà chưa bao giờ là lựa chọn dễ dàng đối với những người trẻ có thu nhập thấp. Điều này không chỉ từ những giới hạn của các ngân hàng mà còn bởi sự lo sợ trước gánh nặng vay mua nhà từ người vay.

    Mở App