Tiền tiết kiệm ngân hàng, gửi kỳ hạn nào để sinh lời nhiều nhất?

Nếu bạn lựa chọn kỳ hạn phù hợp cho số tiền gửi tiết kiệm tại ngân hàng sẽ khiến bạn được hưởng lãi suất tốt nhất.

Bên cạnh việc dốc tiền vào bất động sản cho dòng tiền dễ sinh lời thì nhiều người vẫn dùng biện pháp gửi tiết kiệm vào ngân hàng. Dù mức độ lời không thể bằng việc đầu tư các mánh khóe kinh doanh khác, tiền bỏ vào ngân hàng vẫn luôn là lựa chọn cho những người ít mạo hiểm và lâu dài. Tuy nhiên gửi ngân hàng như thế nào để sinh lời nhất vẫn là câu hỏi luôn được đặt ra mỗi khi bạn cầm tiền đi gửi.

Để lựa chọn được kỳ hạn gửi tiết kiệm phù hợp, bạn phải cân nhắc thật kỹ nhu cầu tài chính cá nhân trong thời gian sắp tới, tránh trường hợp chưa đến kỳ hạn bạn lại phải rút tiền trong tài khoản của mình. Điều này rất không nên, vì khi đó, bạn sẽ không được hưởng lãi suất theo như thời điểm bạn gửi tiền mà phải nhận mức lãi suất không kỳ hạn vô cùng thấp.

>>>Xem thêm: Top 5 Ngân hàng cho vay mua nhà lãi suất thấp

>>>Xem thêm: Nguy cơ vỡ bong bóng bất động sản, ngân hàng siết tín dụng

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Đổi nhà cũ lấy nhà mới - mô hình kinh doanh bất động sản kiểu mới

Không chỉ mua đi bán lại các căn nhà, Opendoor còn cung cấp dịch vụ cho phép khách hàng đổi căn nhà hiện có lấy một căn nhà khác.

Coi chừng 'dính bẫy' đặt cọc khi bán nhà, đất

Khi mua bán nhà đất, hai bên thường thỏa thuận một khoản đặt cọc để bảo đảm giao dịch không bị "bẻ kèo" giữa chừng. Tuy nhiên, cũng không ít trường hợp trục trặc vẫn cứ xảy ra và món tiền cọc chính là miếng mồi...

Chi phí xây nhà cấp 4 diện tích 150m2 có 3 phòng ngủ ai cũng mê

Chi phí xây dựng mẫu nhà cấp 4 diện tích 150m2 gồm 3 phòng ngủ giao động trong khoảng từ 900 triệu đến 1.2 tỷ đồng. Mức giá có thể chênh lệch khoảng cộng trừ 10% tùy thuộc vào nhân công các vùng cũng như sự chênh lệch đơn giá giữa các khu vực với nhau. 

Chuyển nhà chung cư thế nào để tiền vào như nước?

Gia đình bạn chuẩn bị dọn về chung cư mới? Nhưng bạn chưa biết mình cần làm gì để ngày chuyển nhà diễn ra suôn sẻ, thuận lợi?

Xây nhà 6 tầng, mỗi anh em có thể làm giấy sở hữu một tầng?

Cha mẹ mất để lại một căn nhà cấp 4 rộng 70m2, không có di chúc. Nay anh em họp lại muốn xây nhà lên 6 tầng, mỗi người ở 1 tầng, liệu có thể làm giấy tờ sở hữu tầng cho từng người?

    Mở App