Thích thú với những ý tưởng trang trí nhà Halloween sáng tạo

Halloween đang đến gần, bạn đã sẵn sàng “hô biến” căn nhà của mình trở nên rùng rợn nhưng không kém phần thú vị và vui vẻ trong dịp lễ hóa trang này chưa?

Ngày 31/10 tới đây chính là lễ hội hóa trang Halloween. Mặc dù đây không phải một ngày lễ tết truyền thống, quan trọng được nhiều người Việt Nam biết tới. Nhưng những năm gần đây, lễ Halloween đã du nhập từ phương Tây vào nước ta và ngày càng trở nên phổ biến, được rất nhiều người hưởng ứng trên tinh thần vui vẻ. 

Để ngày lễ Halloween thêm phần thú vị và đặc biệt, bạn có thể trang trí căn nhà của mình trở nên thật độc đáo vừa khiến các thành viên trong gia đình cảm thấy thích thú, vừa khiến những vị khách hay những người hàng xóm xung quanh phải trầm trồ. Cùng Homedy khám phá những ý tưởng trang trí nhà halloween độc đáo mà vô cùng dễ thực hiện dưới đây nhé!

Trang trí cửa ra và hình khuôn mặt

Trang trí cửa ra và hình khuôn mặt

Trang trí cửa ra vào hình gương mặt như mặt quỷ là cách làm phổ biến ở nhiều quốc gia. Bạn có thể cắt dán giấy màu hoặc mua các decal có sẵn ở cửa hàng và chỉ cần dán lên cửa chính là xong.

Bên cạnh cửa chính, bạn có thể trang trí cả những bậc thang lên xuống trước hiên để thêm phần ấn tượng cho căn nhà. Đặt vật dụng ma quái như đầu lâu, quạ, chuột hay những quả bí ngô,... sẽ mang đến không khí Halloween lan tỏa cả xung quanh ngôi nhà của bạn.

Trang trí cửa ra và hình khuôn mặt

Sử dụng bong bóng để trang trí

Bong bóng để trang trí nhà Halloween có đủ màu sắc, kích thước và hình thù để bạn thỏa sức sáng tạo. Bạn có thể sử dụng bóng bay kết thành chùm, làm vòm cửa để tạo sức hút cho không gian. Chắc chắn các chùm bóng đủ màu sắc, hóa thân thành các nhân vật halloween sẽ xua tan đi vẻ đơn điệu và trống trải thường ngày.

Sử dụng bong bóng để trang trí

Sử dụng bong bóng để trang trí

Bong bóng trang trí Halloween có đầy đủ màu sắc, kích thước, hình thù giúp bạn thỏa sức lựa chọn.

Đèn lồng trang trí

Đèn lồng là một trong những món đồ trang trí không thể thiếu trong dịp Halloween. Bạn có thể mua sẵn hoặc tự tay làm những chiếc đèn handmade từ: đèn bí ngô, đèn lồng nhện, dơi, đèn lồng ma,...

Đây là món phụ kiện thích hợp để trang trí mọi không gian từ cửa hàng, hành lang, sân vườn cho đến phòng khách, phòng bếp,... Đơn giản, độc đáo mà vô cùng tiết kiệm là những từ dùng để miêu tả đèn lồng trang trí ngày Halloween.

Sử dụng chăn ga gối và phụ kiện tối màu để trang trí Halloween

Để tận hưởng buổi tối rùng rợn nhất trong năm, hãy biến hóa phòng ngủ của mình thành một căn phòng Halloween thực sự với bộ chăn ga gối đệm, giấy dán tường, thảm lót sàn hoặc phụ kiện decor,... theo tông màu đen - trắng - cam. 

Điều này không chỉ đem lại không khí đáng sợ đúng chất lễ hội hóa trang mà còn mang đến sự thay đổi độc đáo cho căn phòng quen thuộc của mình.

Sử dụng chăn ga gối và phụ kiện tối màu để trang trí Halloween

Hãy tự tạo ra những hình bóng ma Halloween bằng cách sử dụng khoan tay hoặc kéo khoan 1 lỗ nhỏ trên đầu quả bóng để luồn dây treo. Tiếp đó, dùng giấy trắng hoặc giấy ăn bọc quanh để có được một hình tròn màu trắng, rồi phủ vải trắng lên trên. Vẽ mắt, mũi, miệng bằng bút dạ mực đen cho “con ma” rồi treo lên. Nhưng lưu ý hãy để bóng ma cách xa giường nếu không muốn giật mình tỉnh giấc vào ban đêm nhé.

Trang trí bằng bí ngô

Bí ngô gần như là “linh vật” không thể thiếu trong mỗi dịp lễ hóa trang. Để sử dụng những quả bí ngô trang trí nhà không quá khó. Bạn chỉ cần chọn một quả bí ngô tròn trịa và sử dụng một con dao tỉa có đầu nhọn đều cắt khoanh tròn ở cuống quả bí ngô, lấy hết phần ruột ra rồi tạo hình mắt , mũi, miệng, tùy theo ý thích.

Trang trí bằng bí ngô

Nếu muốn tạo điểm nhấn lạ mắt hơn nữa, bạn có thể cắt tỉa bí ngô thành nhiều hình thù khác nhau hoặc khuôn mặt kinh dị độc đáo.

Ngoài ra, để tăng thêm sự lung linh và ấm áp bạn có thể trang trí thêm nến hoặc đèn led vào bên trong lõi quả bí ngô.

Trang trí cửa sổ phòng ngủ

Bạn có thể tưởng tượng cửa sổ phòng ngủ như là “đôi mắt” của ngôi nhà và tận dụng nó để làm tăng thêm sự ma mị, ghê rợn cho căn phòng cũng hư toàn bộ ngôi nhà trong dịp Halloween.

Trang trí cửa sổ phòng ngủ
Nhãn

Bạn có thể sử dụng giấy bìa đen và khéo léo tạo hình bóng ma, cành cây, con dơi, nhện,... và dán lên khung cửa sổ hay tường phòng ngủ. Nếu không phải là một người khép tay, bạn chỉ cần cắt dòng chữ Happy Halloween hoặc mua các hình dán decal có sẵn để trang trí.

Trên đây là những gợi ý giúp bạn có thêm có ý tưởng trang trí nhà Halloween độc lạ. Để tham khảo thêm những ý tưởng trang trí nhà đẹp đừng quên truy cập Homedy thường xuyên nhé!

Quỳnh Thư 

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Phong thủy nhà 2 mái trước sau: Lưu ý giúp sức khỏe, tài lộc viên mãn?

Kiến trúc nhà hai mái đang được ưa chuộng và trở nên phổ biến trong xây dựng. Được đánh giá là có đầy đủ công năng, giá trị thẩm mỹ và tiết kiệm chi phí vật liệu, kiểu nhà 2 mái trước sau còn mang lại sự sinh khí trong phong thuỷ cho ngôi nhà. Tuy nhiên, để đảm bảo yếu tố phong thuỷ trong ngôi nhà hai mái, chủ nhà cần lưu ý những điều sau đây.

20+ ý tưởng làm vườn treo độc đáo cho nhà phố và chung cư

Không gian xanh là cách giúp căn hộ, nhà phố trở nên ấn tượng, tạo cho con người cảm giác thư thái sau mỗi giờ làm việc căng thẳng. Không cần có nhiều không gian, bạn cũng có thể trưng bày những chậu cây xanh bằng cách làm vườn treo đơn giản dưới đây.

Khám phá các mô hình nhà chống lụt thông minh trên thế giới

Nhiều đơn vị thiết kế nhà ở tại Anh, Mỹ, Hà Lan và cả ở Việt Nam đã có những sáng kiến nhà chống lụt hữu ích. Hãy cùng bất động sản Homedy tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Tổng hợp ý tưởng trang trí nhà lãng mạn nhân dịp 20/10

Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 đang kề cận, các “đấng mày râu” đã có ý tưởng gì để tạo bất ngờ cho người vợ mình yêu thương chưa? Cùng tham khảo những ý tưởng trang trí nhà đặc biệt dưới đây của Homedy để biến tổ ấm thành một món quà đầy tinh tế và lãng mạn cho nửa kia nhé!

Biệt thự Thiện Soi: Danh tính chủ công trình dát vàng 24k GÂY SỐT

Biệt thự Thiện Soi dát toàn vàng đã từng gây sốt không chỉ ở Bà Rịa Vũng Tàu mà còn khiến dân cư mạng dậy sóng. Vậy chủ sở hữu của công trình quy mô khủng này là ai, cùng Homedy khám phá ngay trong bài viết dưới đây.

    Mở App