Sun Grand City Thụy Khuê – đóa kim cương của Tây Hồ

Sun Grand City Thụy Khuê là một kiệt tác tiếp theo trong chuỗi các sản phẩm bất động sản thương mại đẳng cấp quốc tế mà Sun Group kiến tạo tại các quận trung tâm Hà Nội.

Sun Grand City Thụy Khuê được tọa lạc tại 69B Thụy Khuê quy tụ hàng loạt những lợi thế về chủ đầu tư, vị trí, thiết kế, tiện ích và ưu đãi hấp dẫn. Khách hàng mua chung 69B Thụy Khuê sẽ vô cùng hài lòng bởi bởi dự án này có nhiều ưu điểm nổi bật mà bất kỳ quý dân cư nào, dù khó tính đến mấy cũng đều cảm thấy rất “đáng mua”

Chủ đầu tư uy tín hàng đầu

Chủ đầu tư của dự án Sun Grand City Thụy Khuê là tập đoàn Sun Group. Nằm trong top các chủ đầu tư BĐS uy tín hàng đầu tại Việt Nam trong những năm qua.

Sun Group đang dần chứng tỏ được vị thế của mình với các dự án đẳng cấp với mục đích thúc đẩy nền kinh tế phát triển ở nhiều khu vực.

Sun Gran City Thụy Khuê sẽ là minh chứng nâng đẳng cấp nhà đầu tư lên một tầm cao mới cùng với những công trình khác biệt.

Cùng với các đối tác hang đầu Sun Grand City Thụy Khuê sẽ là công trình ấn tượng tiếp theo của Sun Group.

sun-grand-city-thuy-khe

Vị trí ‘vàng’ - đường cái bao quanh phong thủy đại quý

Dự án Sun Grand City Thụy Khuê  nằm ở vị trí đắc địa tại 69B Thụy Khuê view trực diện Hồ Tây, vườn Bách Thảo, quảng trường Ba Đình lịch sử. Liền kề trung tâm chính trị Ba Đình, dễ dàng tiếp cận Phố Cổ và Hồ Hoàn Kiếm. Dự án kết nối với nhiều tuyến phố đẹp, cổ kính như Phan Đình Phùng, đại lộ Hùng Vương, đường Thanh Niên,… Chung cư 69B Thụy Khuê có mặt hướng thẳng ra Hồ Tây, từ những căn hộ tại dự án cư dân có thể view trực tiếp ra Hồ Tây với tầm nhìn thoáng đãng

Mua chung cư 69B Thụy Khuê mọi nỗi lo về giao thông từ trước tới nay của bạn cũng sẽ được xoá bỏ.

Trở thành cư dân của Sun Gran City Thuỵ Khuê, bạn cũng có thể đi thẳng từ dự án vào trung tâm phố cổ Hà Nội qua đường Phan Đình Phùng tuyệt đẹp hoặc rẽ ra đường Hùng Vương rộng lớn để tới Lăng Chủ Tịch và tòa nhà Quốc Hội trên đường Độc Lập vô cùng tiện lợi.

Sun Grand City Thụy Khuê - Đẳng cấp thượng lưu với nhiều tiện ích

Mua chung cư 69B Thụy Khuê, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về những tiện ích nội khu tại đây. Sự dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng giúp tập đoàn Sun Group đầu tư cho Sun Grand City Thụy Khuê  đầy đủ những tiện ích cao cấp đem lại cho cư dân sự hài lòng nhất.

sun-grand-city-thuy-khe

Tất cả sẽ khiến các cư dân  Sun Grand City Thụy Khuê được hưởng thụ chất lượng sống tốt nhất, xứng tầm nhất mà không nhiều dự án mang lại được.

Sun Grand City Thụy Khuê có tiềm năng phát triển rất lớn

Sun Grand City Thụy Khuê tại Tây Hồ là khu vực thuộc quận Ba Đình, hội tụ đủ điều kiện để trở thành quận tiêu biểu về xây dựng văn minh đô thị.

Mua chung cư 69B Thụy Khuê bạn hoàn toàn yên tâm khi được sống trong khu vực dân trí có trình độ học vấn cao, sinh sống ổn định, gắn bó với địa bàn.

Tình hình an ninh chính trị khu vực xung quanh Sun Grand City Thụy Khuê được giữ vững, trật tự an toàn xã hội được bảo đảm.

Chung cư 69 B Thụy Khuê đang được tọa lạc an toàn tại một nơi an ninh trực tự như quận Ba Đình dễ dàng giúp bạn “an cư lạc nghiệp”.

Thiết kế phong thủy - đại cát đại lợi

Với thiết kế đa dạng về các loại hình sản phẩm, chung cư 69b Thụy Khuê sẽ đáp ứng các nhu cầu khác nhau của khách hàng về căn hộ của mình. Tất cả các căn hộ tại Sun Grand City Thụy Khuê đều có tối thiểu 2 mặt thoáng trong đó phòng khách và phòng ngủ đều được bố trí cửa sổ lớn mang lại không gian thoáng mát và tiện nghi.

sun-grand-city-thuy-khe

Mua chung cư 69B Thụy Khuê, bạn hoàn toàn yên tâm khi chủ đầu tư sẽ bàn giao đầy đủ nội thất với thiết kế sang trọng vô cùng hợp phong thủy đem lại cho khách hàng những tiện nghi xứng tầm với khoản tài chính mà mình đã bỏ ra.

Sun Grand City – 69B Thụy Khuê, xứng đáng là sự lựa chọn hoản hảo, mang đến cho khách hàng một cuộc sống đẳng cấp và hiện đại, an toàn.

Thủy Tiên

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

6 lý do không thể bỏ qua Khu đô thị Vincity quận 9

Vincity quận 9 được xây dựng và phát triển bởi tập đoàn Vingroup, một chủ đầu tư uy tín số 1 tại Việt Nam, chuyên phát triển các loại hình bất động sản nhà ở cao cấp, hạng sang như dự án Vinhomes, Vinpearl…

Bất động sản nghỉ dưỡng Hạ Long hưởng lợi từ sự phát triển của du lịch

TP Hạ Long Trở thành một trong những điểm đến sôi động và quen thuộc hàng đầu phía Bắc, sự phát triển của du lịch đã thúc đẩy sự phát triển của các dự án bất động sản nghỉ dưỡng nơi đây.

Bị siết tín dụng, nguồn vốn nào cho bất động sản?

Trong bối cảnh các nguồn vốn truyền thống dành cho bất động sản (BĐS) đang ngày càng hạn hẹp, các doanh nghiệp đang cần huy động nguồn vốn mới từ đâu?

The Emerald Mỹ Đình là dự án “hot” thu hút lớn các nhà đầu tư

Là một dự án hội tụ đủ các yếu tố như: vị trí đẹp, tiện ích đẳng cấp, không gian sống xanh, lại đạt chuẩn về căn hộ sức khỏe… The Emerald Mỹ nhanh chóng trở thành dự án nổi bật tại khu vực phía Tây Hà Nội.

Kinh nghiệm khởi nghiệp từ tuổi thơ cơ cực của Shark Lê Đăng Khoa: 'Phải làm gì khi đối thủ dùng mọi cách để vượt qua bạn?'

Doanh nhân Lê Đăng Khoa gửi gắm tới các những người trẻ muốn khởi nghiệp: "Muốn thành công phải quyết liệt với những gì mình định làm".

    Mở App