The Emerald Mỹ Đình là dự án “hot” thu hút lớn các nhà đầu tư

Là một dự án hội tụ đủ các yếu tố như: vị trí đẹp, tiện ích đẳng cấp, không gian sống xanh, lại đạt chuẩn về căn hộ sức khỏe… The Emerald Mỹ nhanh chóng trở thành dự án nổi bật tại khu vực phía Tây Hà Nội.

Bất động sản Nam Từ Liêm phát triển mạnh nhờ The Emerald

Cùng với dòng chảy phát triển của Hà Nội, thị trường bất động sản khu vực Nam Từ Liêm dần “ nóng” lên và thu hút rất nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước. Khu vực này cũng được đánh giá là nơi quy tụ một cộng đồng dân cư trí thức cao, văn minh và hiện đại.

Nam Từ Liêm đang dần trở thành trung tâm hành chính mới của Thủ đô khi có rất nhiều cơ quan hành chính lớn của thành phố đang dần dịch chuyển về khu vực. Kéo theo đó, giá nhà đất trong khu vực cũng tăng mạnh, nhiều dự án chung cũng theo đó mà ra đời. Tiêu biểu là dự án The Emerald Mỹ Đình, đây là một trong những dự án đạt tiêu chuẩn về căn hộ sức khỏe của quốc tế.

=>Xem thêm:The Emerald Mỹ Đình là dự án tiên phong trong ứng dụng tiêu chuẩn chăm sóc sức khỏe

the-emerald

The Emerald Mỹ Đình là tổ hợp căn hộ đáng sống bậc nhất tại khu vực phía Tây Hà Nội được xây dựng trên quỹ đất rộng 19.099 m2 bao gồm 1330 căn hộ. Dự kiến khi đi vào hoạt động, các căn hộ tại chung cư The Emerald Mỹ Đình sẽ đáp ứng nhu cầu nhà ở cho cư dân quận Nam Từ Liêm và các vùng lân cận.

Cơ hội đầu tư tại The Emerald Mỹ Đình

Với mục tiêu đem lại một không gian sống xanh, đạt chuẩn về sức khỏe, cùng với xu hướng lựa chọn căn hộ sức khỏe ngày càng cao của các cư dân thủ đô, chủ đầu tư dự án The Emerald Mỹ Đình là Vimefulland đã tích hợp vào dự án quần thể cảnh quan xanh độc đáo bao gồm: cây xanh, thác nước, công viên… Tất cả đã tạo lên một không gian sống xanh hoàn hảo. Mặt khác, mật độ xây dựng tại The Emerald chỉ 35%, mang lại không gian sống trong lành cho cư dân.

the-emerald

Giá bán các căn hộ tại chung cư The Emerald Mỹ Đình khá hợp lý, chỉ từ 2,3 tỷ là khách hàng đã có thể sở hữu ngay một căn hộ đạt tiêu chuẩn sức khỏe tại dự án. Mức giá này được các chuyên gia đánh giá là thấp so với các dự án cùng phân khúc tại khu vực. Mặc dù có giá bán thấp song dự án vẫn được trang bị đầy đủ các tiện ích đẳng cấp như: trung tâm thương mại hiện đại, thác nước cây xanh, khu dạo bộ, bể bơi trong nhà và ngoài trời, công viên cây xanh, khu tập dưỡng sinh, phòng tập Gym, Spa hiện đại…

Sở hữu nhiều tiện ích đẳng cấp, lại có giá bán khá hợp lý, The Emerald Mỹ Đình là lựa chọn đầu tư lý tưởng cho nhà đầu tư. Đặc biệt là khi giá nhà cho thuê của khu vực này đang tăng mạnh.

Thủy Tiên

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Kinh nghiệm khởi nghiệp từ tuổi thơ cơ cực của Shark Lê Đăng Khoa: 'Phải làm gì khi đối thủ dùng mọi cách để vượt qua bạn?'

Doanh nhân Lê Đăng Khoa gửi gắm tới các những người trẻ muốn khởi nghiệp: "Muốn thành công phải quyết liệt với những gì mình định làm".

Bong bóng bất động sản có thể vỡ vào cuối 2018?

Các chuyên gia cho rằng, mỗi nhà đầu tư khi tham gia vào thị trường bất động sản, cần đưa ra cho mình những nguyên tắc nhất định, không nên đầu tư theo kiểu phong trào, sẽ dễ nhận rủi ro.

Những dự án 'khủng' nào của tập đoàn Vingroup sắp tung ra thị trường?

Hàng loạt dự án lớn của tập đoàn Vingroup sắp được bàn giao nhà như Vinhomes Green Bay, Vinhomes Metropolis,…tòa nhà cao nhất Việt Nam The Landmark 81 dự kiến hoàn thành vào cuối 2018.

Tận hưởng cuộc sống đáng mơ ước tại Sun Grand City Tây Hồ

Tọa lạc ngay vị trí đắc địa, Sun Grand City Thụy Khuê Residences có góc nhìn trực diện ra Hồ Tây được xem là dự án mang sắc màu thiên nhiên và hơi thở của cuộc sống hiện đại.

Khu đô thị Vincity quận 9 mở bán đợt 1 vào thời điểm nào?

Khu Đô thị Vincity Quận 9 là siêu dự án được Vingroup triển khai tại quận 9 trong một loại các Vincity ở các địa phương khác trên cả nước. Vincity là loại bất động sản giá rẻ, dành cho tất cả các đối tượng khách hàng.

    Mở App