Bất động sản nghỉ dưỡng Hạ Long hưởng lợi từ sự phát triển của du lịch

TP Hạ Long Trở thành một trong những điểm đến sôi động và quen thuộc hàng đầu phía Bắc, sự phát triển của du lịch đã thúc đẩy sự phát triển của các dự án bất động sản nghỉ dưỡng nơi đây.

Chỉ tính riêng kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 mới dây, Quảng Ninh đã đón 530.000 lượt khách, tăng 26% so với cùng kỳ năm 2017, trong đó khách quốc tế đạt gần 28.000 lượt, tăng 60%. Các điểm vui chơi giải trí như Sun World Halong Complex cũng phục vụ khoảng 70.000 lượt khách. Trong khi đó từ giờ đến cuối năm, Quảng Ninh còn triển khai một chuỗi hoạt động quy mô lớn đón năm du lịch quốc gia. 

Lý giải về sự tăng trưởng trên, các chuyên gia cho biết TP Hạ Long đang hội đầy đủ yếu tố để phát triển du lịch, đặc biệt, nơi đây sở hữu di sản thiên nhiên thế giới mà vẻ đẹp và sự hùng vĩ của danh thắng này đã đi vào những thước phim Hollywood.

bat-dong-san-nghi-duong

Thêm vào đó là sự xuất hiện của các hệ sinh thái vui chơi giải trí, nghỉ dưỡng mang tầm cỡ quốc tế cùng các sự kiện, lễ hội được tổ chức bài bản, sôi động như: tổ hợp vui chơi Sun World Halong Complex, dự án nghỉ dưỡng Sun Premier Village Halong Bay, quảng trường Sun Carnival Plaza đi vào hoạt động tháng 4 vừa qua.

Ngoài ra còn phải kể đến chủ trương đầu tư phát triển đồng bộ của chính quyền địa phương về cơ sở hạ tầng, giao thông như sân bay quốc tế Vân Đồn, cao tốc Hạ Long - Hải Phòng, cảng hành khách quốc tế, cầu Bạch Đằng...

bat-dong-san-nghi-duong

"Những yếu tố trên đã đưa Hạ Long trở thành một trong những điểm đến sôi động hàng đầu của cả nước, là điểm du lịch không mùa. Đồng thời đây là cơ hội để các nhà đầu tư triển khai nhiều dự án bất động sản nghỉ dưỡng tại Hạ Long, đơn cử Sun Group với dự án Boutique Shophouse", đại diện chủ đầu tư nhận định.

Boutique Shophouse - Biệt thự tối ưu công năng

Phân khu Boutique Shophouse tọa lạc ở vị trí đắc địa, trải dọc theo mặt đường Hạ Long, hướng trực tiếp đến các trục đường trung tâm khu Bãi Cháy và nằm trong dự án nghỉ dưỡng Sun Premier Village Halong Bay.

Đây là dòng biệt thự thương mại với diện tích 200m2 một sàn (tương đương 600 - 900m2 diện tích sử dụng), phù hợp với các hoạt động kinh doanh giải trí như mini hotel, quán bar, nhà hàng, spa, làm đẹp…

Theo đại diện chủ đầu tư, tốc độ tăng giá phòng cho thuê của mini hotel ở các vị trí vàng về du lịch như tại Sun Premier Village Halong Bay sẽ rơi vào ngưỡng 5-7%. Sau 10 năm, nhà đầu tư có thể thu về lợi nhuận trung bình lên tới 11%. 

bat-dong-san-nghi-duong

Đại diện chủ đầu tư tính toán, với diện tích sử dụng từ 632-920m2, mặt tiền 12m, cao 5 tầng, nếu kinh doanh mini hotel, mỗi căn Boutique Shophouse có thể thiết kế tối đa lên tới 21 phòng mà không mất quá nhiều chi phí cải tạo. Ngoài ra, các căn biệt thự còn sở hữu không gian khoáng đạt với 3 mặt thoáng. Nếu có điều kiện sở hữu 2 căn liền nhau, gia chủ sẽ có 4 mặt thoáng. 

"Với giấy chứng nhận sở hữu lâu dài, Boutique Shophouse sẽ là sản phẩm lý tưởng để đầu tư sinh lời", đại diện Sun Group cho biết thêm.

>> Bán Nhà phố thương mại Shophouse Green Diamond Hạ Long

Thủy Tiên

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bị siết tín dụng, nguồn vốn nào cho bất động sản?

Trong bối cảnh các nguồn vốn truyền thống dành cho bất động sản (BĐS) đang ngày càng hạn hẹp, các doanh nghiệp đang cần huy động nguồn vốn mới từ đâu?

The Emerald Mỹ Đình là dự án “hot” thu hút lớn các nhà đầu tư

Là một dự án hội tụ đủ các yếu tố như: vị trí đẹp, tiện ích đẳng cấp, không gian sống xanh, lại đạt chuẩn về căn hộ sức khỏe… The Emerald Mỹ nhanh chóng trở thành dự án nổi bật tại khu vực phía Tây Hà Nội.

Kinh nghiệm khởi nghiệp từ tuổi thơ cơ cực của Shark Lê Đăng Khoa: 'Phải làm gì khi đối thủ dùng mọi cách để vượt qua bạn?'

Doanh nhân Lê Đăng Khoa gửi gắm tới các những người trẻ muốn khởi nghiệp: "Muốn thành công phải quyết liệt với những gì mình định làm".

Bong bóng bất động sản có thể vỡ vào cuối 2018?

Các chuyên gia cho rằng, mỗi nhà đầu tư khi tham gia vào thị trường bất động sản, cần đưa ra cho mình những nguyên tắc nhất định, không nên đầu tư theo kiểu phong trào, sẽ dễ nhận rủi ro.

Những dự án 'khủng' nào của tập đoàn Vingroup sắp tung ra thị trường?

Hàng loạt dự án lớn của tập đoàn Vingroup sắp được bàn giao nhà như Vinhomes Green Bay, Vinhomes Metropolis,…tòa nhà cao nhất Việt Nam The Landmark 81 dự kiến hoàn thành vào cuối 2018.

    Mở App