Sôi động thị trường cho thuê nhà nguyên căn tại Gò Vấp: Vì sao?

Thị trường cho thuê nhà nguyên căn tại Gò Vấp (TP HCM) hiện nay đang vô cùng sôi động. Vậy lý do nào khiến loại hình kinh doanh cho thuê nhà nguyên căn tại quận Gò Vấp phát triển mạnh đến vậy, hãy cùng Homedy tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Vì sao thị trường cho thuê nhà nguyên căn tại Gò Vấp phát triển mạnh như hiện nay?

Thứ nhất, Gò Vấp là cửa ngõ phát triển kinh tế của thành phố Hồ Chí Minh

Quận Gò Vấp được đánh giá là nơi có rất nhiều tiềm năng để phát triển kinh tế hiện tại và tương lai do đây chính là nơi giao nhau giữa các tuyến quốc lộ và tỉnh lộ. Bên cạnh đó, với quỹ đất lớn quận Gò Vấp đảm bảo các điều kiện về cung cấp mặt bằng cho các hoạt động thương mại, kinh tế của TP.HCM.

Gò Vấp là cửa ngõ phát triển kinh tế của thành phố Hồ Chí Minh

Quận Gò Vấp là cửa ngõ phát triển kinh tế của thành phố Hồ Chí Minh

Quận Gò Vấp cũng sở hữu một vị trí đắc địa nhờ sự đầu tư phát triển, nâng cấp cơ sở hạ tầng, hệ thống giao thông cùng tiện ích xã hội, nhu cầu thuê và cho thuê nhà nguyên căn Gò Vấp ngày càng tăng cao hơn.

Thứ hai, giao thông quận Gò Vấp đặc biệt thuận lợi

Không nghiễm nhiên mà quận Gò Vấp được đánh giá là cửa ngõ trung tâm của thành phố Hồ Chí Minh. Với địa thế thuận lợi hội tụ cả 4 loại hình giao thông gồm đường bộ, đường sắt, đường thủy và đường hàng không thì tiềm năng phát triển kinh tế liên quận, liên tỉnh, liên vùng của quận Gò Vấp đã được tiên đoán trước.

Với việc thuê cũng như cho thuê nhà nguyên căn Gò Vấp, các gia đình hay chủ đầu tư chính là đã nhìn thấy được tiềm năng lợi nhuận từ những lợi thế vượt trội của vùng này.

Nhà cho thuê nguyên căn Gò Vấp thường là thuê trong thời gian dài để ở hoặc kinh doanh, buôn bán. Nếu thuê được những ngôi nhà trong 10 năm, 20 năm, bạn gần như đã có một vé định cư lâu dài tại quận Gò Vấp và tận hưởng cuộc sống với những phúc lợi tuyệt vời về giao thông đi lại, không gian sống hay tiện ích xã hội.

Thứ ba, nhu cầu thuê nhà tại Gò Vấp cao

Bên cạnh yếu tố giao thông thuận lợi và địa thế là cửa ngõ phát triển kinh tế xã hội của thành phố, thì giá nhà nguyên căn cho thuê tại quận Gò Vấp rẻ hơn khu vực cũng là yếu tố quan trọng khiến thị trường trở nên sôi động.

Gò Vấp là cửa ngõ phát triển kinh tế của thành phố Hồ Chí Minh

Thị trường nhà nguyên căn tại Gò Vấp cũng rất đa dạng. Ảnh minh họa

Cùng với đó, thị trường nhà nguyên căn tại Gò Vấp cũng rất đa dạng. Trong đó, hầu hết các căn nhà đều đảm bảo các yếu tố gồm:

- Nhà rộng rãi, thoải mái, có bếp riêng, toilet riêng, nơi để xe riêng.

- Các hộ dân, cá nhân thuê nhà nguyên căn sống tự do, không bị ràng buộc về nội quy, giờ giấc.

- Giá thành khá rẻ so với khu vực.

- Đa dạng loại hình nhà nguyên căn từ 2 tầng, 3 tầng trở lên.

- Khu vực an ninh trật tự tốt, dân trí cao.

Trên đây là những yếu tố đã và đang khiến thị trường cho thuê nhà nguyên căn tại Gò Vấp phát triển mạnh mẽ hiện nay. Homedy hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn và chúc bạn sớm thuê được một ngôi nhà nguyên căn tại Gò Vấp ưng ý!

Tham khảo thêm giá nhà nguyên căn TP. HCM tại Homedy!

>>> XEM THÊM:

Người khôn ngoan bỏ ra bao nhiêu tiền để mua nhà?

Mua lại nhà cũ và 7 lưu ý phải “khắc cốt ghi tâm”

H. Mai (Tổng hợp)

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bí kíp vay mua chung cư tiết kiệm chi phí và không lo ngân hàng siết nợ

Nhu cầu vay mua chung cư tại các thành phố lớn ngày nay đang không ngừng tăng cao. Mặc dù là giải pháp để sở hữu chung cư hiệu quả song với mức thu nhập trung bình và ổn định từ 15-30 triệu đồng/tháng, không ít gia đình đã phải lao đao trước việc trả nợ lãi ngân hàng định kỳ.

Người khôn ngoan bỏ ra bao nhiêu tiền để mua nhà?

Mua nhà nói chung và bỏ ra bao nhiêu tiền trong tổng số thu nhập để mua nhà luôn là vấn đề nan giải của mỗi gia đình. Cùng Homedy tìm hiểu xem hầu hết các triệu phú tại Mỹ bỏ ra bao nhiêu tiền trong số tổng thu nhập hàng năm để mua nhà nhé!

Mua lại nhà cũ và 7 lưu ý phải “khắc cốt ghi tâm”

Để tiết kiệm ngân sách nhiều gia đình chấp nhận mua lại nhà cũ. Tuy nhiên do thiếu kinh nghiệm và không tìm hiểu kỹ càng, không ít người đã phải hối hận sau khi xuống tiền mua nhà.

Bí kíp trang trí khu vực hành lang bắt mắt, gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu

Nhiều người thường chăm chút khu vực phòng khách vì nghĩ đó là nơi đầu tiên các vị khách bước chân đến. Thực tế, hành lang cũng là khu vực gây điểm nhấn đầu tiên mọi người chú ý trong căn nhà của bạn. Một hành lang đẹp, thiết kế và bố trí ngăn nắp ấn tượng chắc chắn sẽ để lại dấu ấn khó phai cho những người đến thăm gia đình.

Phân biệt sổ đỏ và sổ hồng và các câu hỏi liên quan đến 2 loại sổ này

Hiện nay, trong các giao dịch bất động sản hay trong cuộc sống hằng ngày, chúng ta vẫn thường nghe đến sổ đỏ và sổ hồng. Tuy nhiên còn nhiều người chưa hiểu rõ hay còn nhầm lẫn 2 khái niệm này. Vậy, sổ hồng và sổ đỏ khác nhau như thế nào? Loại sổ nào có giá trị hơn? Cùng Homedy tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

    Mở App