River Panorama - Nghỉ dưỡng 5 sao giữa lòng thành phố !!

Tận hưởng không gian sống trong lành, an nhiên như tại Resort giữa lòng thành phố nhộn nhịp chưa bao giờ dễ dàng đến thế với khu căn hộ cao cấp Saigon Panorama.

Nằm giữa những hối hả của một đô thị đang phát triển, giữa nhịp sống vội vã của "thành phố không ngủ", giữa những kẹt xe hay khói bụi.. River Panorama được xây dựng lên như một chiếc điều hòa khổng lồ, mang lại không gian sống yên bình, an yên với những tiện ích và dịch vụ  như một khu nghỉ dưỡng 5 sao.

Vị trí River Panorama

Tọa lạc tại một vị trí đắc đạo với 2 mặt tiền tại đường Đào Trí và Hoàng Quốc Việt, River Panorama nổi lên như một khu nghỉ dưỡng cấp cao ngay giữa lòng thành phố với diện tích lên đến hơn 63.000 m2. Với 2 mặt giáp sông Sài Gòn, và "liền kề" với công viên Mũi Đèn Đỏ lớn nhất Việt Nam (cách 2 km), River Panorama được tận hưởng không gian mát mẻ tự nhiên và những tiện ích hàng đầu của khu vực. Ngay khi chính thức ra mắt từ ngày 06/06/2017, River Panorama đã trở là một trong những dự án nổi bật nhất của Quận 7 cũng như của toàn thành phố. 

River Panorama sở hữu một vị trí đắc địa với 2 mặt tiền rộng và 2 mặt giáp sông Sài Gòn

Nghỉ dưỡng xanh giữa lòng thành phố

Giữa sự nhịp sống hối hả, vội vã của Sài Gòn, còn gì tuyệt vời hơn khi bạn có thể về nhà nghỉ ngơi trong những tiện ích tuyệt vời mà không cần phải vướng bận lo toan? Được xây dựng với mục tiêu đem đến một cuộc sống an nhiên, trong lành cho cư dân, chủ đầu tư An Gia Investment trao cho dự án con cưng của mình tới 63.000 m2 dự án nhưng lại chỉ có mật độ xây dựng lý tưởng với 23%.

Saigon Panorama được đầu tư sảnh đón vô cùng trang trọng, rộng đến 1.000 m2.

Ngay khi bước vào khuôn viên của River Panorama, bạn sẽ phải "đối mặt" với một sảnh đón sang trọng rộng 1.000m2 với tầm nhìn trực diện ra Hồ Sky Pearl rộng tới 3.300 m2 cùng đường chạy bộ và lối đi dạo trên hồ tuyệt đẹp nằm ngày giữa lòng dự án. Sảnh chờ, lounge, khu cafe với view hồ sẽ mang lại cảm giác thư giãn, thoải mái cho những chủ nhân căn hộ và bạn bè. Nếu như bạn là một người đam mê thể thao, River Panorama có thể mang lại cho bạn tất cả những hoạt động đặc sắc nhất. Sân thể thao đa năng tại River Panorama có thể chơi cầu lông, bóng đá mini, bóng chuyền, bóng rổ.. Không chỉ vậy, dự án của nhà đầu tư An Gia có thể đáp ứng những nhu cầu tổ chức hội diễn thể dục thể thao hay những hoạt động thể thao tập thể nhờ vào khuôn viên cực rộng cùng khán đài vòng cung bao quanh.

Tại Saigon Panorama, bạn sẽ bị bao phủ bởi không gian sống xanh tươi, trong lành.

Mang trong mình "lý tưởng" về một cuộc sống xanh, chủ đầu tư An Gia đã đặc biệt "trang bị" cho River Panorama một tổ hợp công viên và tiện ích hồ bơi trên không Infinity Pool nằm trên tầng cao nhất của khu căn hộ với tầm nhìn không giới hạn ra sông Sài Gòn, ngắm nhìn sự nhộn nhịp của một thành phố đang trên đường đổi mới.

Hồ bơi tràn bờ trên tầng cao nhất của khu căn hộ cùng tầm nhìn không giới hạn ra sông Sài Gòn và thành phố.

Với những tiện ích hàng đầu kèm theo dịch vụ chăm sóc khách hàng đến "tận răng", chủ đầu tư An Gia hứa hẹn mang lại cho những cư dân của mình một khu không gian sống xanh tươi, một cuộc sống đủ đầy, an nhiên sau mỗi ngày đi làm mệt mỏi. River Panorama không hổ danh là một khu nghỉ dưỡng 5 sao ngay giữa thành phố nhộn nhịp.

Để biết thêm thông tin về dự án, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Chuyên viên Trương Tuấn

Hotline0939386552

Mail: [email protected] 

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Prosper Plaza - Khu căn hộ giá rẻ lý tưởng dành cho người trẻ

Tạo lạc trên mặt tiền đường Phan Văn Hớn, khu căn hộ Prosper Plaza là dự án giá rẻ dành cho các gia đình trẻ của quận 12 do công ty TNHH Một thành viên Đầu tư Phúc Phúc Yên làm chủ đầu tư. 

Richmond City – Viên kim cương đỏ giữa lòng phố xanh

Được mệnh danh là “viên kim cương đỏ” đắt giá của khu vực phía tây Sài Gòn, dự án Richmond City mang trong mình ý nghĩa của sự may mắn, thịnh vượng như một lời chúc tốt đẹp của chủ đầu tư Hưng Thịnh Corp đến khách hàng. Với tiêu chí “New standand for living”, Richmond City là chuẩn mực mới cho cuộc sống thượng lưu.

Đi tìm lời giải cho sức hút của Chung cư Xuân Mai Spark Tower

Kể từ khi ra mắt và bắt đầu mở bán, Chung cư Xuân Mai Spark Tower đã và đang trở thành một dự án bất động sản nhận được rất nhiều quan tâm từ khách hàng.

Khám phá những trải nghiệm vô giá ngay giữa lòng Hà Nội cùng Vinhomes Thăng Long

Nằm trong quần thể khu đô thị mới Nam An Khánh thuộc địa phận huyện Hoài Đức, Vinhomes Thăng Long hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Những tiện ích không thể bỏ qua của FLC Star Tower

FLC Star Tower là dự án nhà chung cư do tập đoàn FLC Group - một trong những "đại gia" nhà đất lớn nhất Việt Nam, đầu tư. Với vị trí đắc địa trên địa bàn quận Hà Đông cùng thiết kế đẳng cấp, hiện đại, dự án FLC Star Tower đang đặc biệt thu hút giới khách hàng về những lợi ích không thể bỏ qua!

    Mở App