Khám phá những trải nghiệm vô giá ngay giữa lòng Hà Nội cùng Vinhomes Thăng Long

Nằm trong quần thể khu đô thị mới Nam An Khánh thuộc địa phận huyện Hoài Đức, Vinhomes Thăng Long hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Nơi địa thế rồng bay

Tọa lạc tại mảnh đất long mạch của Hà Nội, dự án Vinhomes Thăng Long được kế thừa cảm hứng từ những hình ảnh cổ xưa của một Hà Nội thanh lịch, không bon chen, ồn ã. Vinhomes Thăng Long được xây dựng với khát vọng mang đến cho thủ đô một không gian biệt lập, an yên.

Vinhomes Thăng Long sở hữu một ví trí đắc địa ở cửa ngõ phía Tây Hà Nội.

Được xây dựng trên tổng diện tích lên tới 24 ha tại cửa ngõ phía Tây của Thủ đô Hà Nội Vinhomes Thăng Long là một trong những dự án có “quỹ đất” lớn nhất tại mảnh đất nghìn năm văn hiến. Nằm sát với Đại lộ Thăng Long, cách Trung tâm hội nghị quốc gia chưa đến 6km, Vinhomes Thăng Long có vị trí đủ gần để có thể dễ dàng di chuyển tới những quận trung tâm thành phố, nhưng cũng đủ xa để có thể tận hưởng không khí bình yên, không quá xô bồ của phố thị.

Giá cả minh bạch, chính sách ưu đãi hấp dẫn 

 " Chính sách ưu đãi như sau :

✳️ GIÁ BÁN BIỆT THỰ TỐT NHẤT THỊ TRƯỜNG HÀ NỘI:

✳️ Chỉ từ 5.7 tỷ đã sở hữu Biệt thự Song lập Nhà vườn: Hoàn thiện phần ngoài, phần trong bàn giao Thô/ Bán hoàn thiện. 

✳️ Chỉ từ 7,1 tỷ đã sở hữu Biệt thự Song lập Nhà vườn : Hoàn thiện đầy đủ nội thất liền tường. 

QUÀ TÂN GIA VÔ CÙNG HẤP DẪN: 

✳️ Tặng gói quà tặng TÂN GIA trị giá 200 – 250 triệu. 

✳️ Chiết khấu đến 9,5%/năm khi thanh toán sớm 95% GTHĐ. TIẾN ĐỘ THANH TOÁN ƯU VIỆT: 

✳️ Đóng 30% NHẬN NHÀ NGAY – CHÌA KHÓA TRAO TAY ✳️Chỉ đóng tiền từ 1,7 Tỷ đã có thể tiếp nhận ngay biệt thự. 

✳️ Tiến độ thanh toán kéo dài đến tháng 31/1/2018 .✳️ Miễn phí dịch vụ quản lý biệt thự trong 12 tháng .

✳️ Khách hàng có người thân cùng huyết thống mua Vinhomes Thăng Long được hưởng CK 1%.Tặng gói Dịch vụ đi xe Shuttle Bus miễn phí 2 năm "

Nơi an cư, lạc nghiệp

Nắm bắt được ưu điểm về vị trí đắc địa của mình với hồ điều hòa rộng lớn nằm trải dài bên trong khuôn viên, Vingroup quyết tâm biến đứa con cưng Vinhomes Thăng Long thành một khu đô thị đẳng cấp và biệt lập. Tất cả những biệt thự tại đây đều được xây dựng và thiết kế theo xu hướng nhà vườn thế giới với một khoảng sân phía trước và ẩn sau nhà là sắc xanh ngập tràn của những khu vườn. Còn gì sảng khoái hơn khi bạn được thức dậy và hít thở bầu không khí trong lành từ những vườn cây xanh ngát.

Một biệt thự nhà vườn điển hình thuộc khu Long Phú - Vinhomes Thăng Long

Bên cạnh đó, khu vực Shophouse được thiết kế với diện tích và số lượng hợp lý, an ninh đảm bảo với hệ thống cửa khóa hiện đại, sẽ mang đến một cơ hội kinh doanh vô cùng hấp dẫn và an toàn cho mọi cư dân cũng như cho các nhà đầu tư. Tất nhiên, hệ thống tiện ích “tất cả trong một” của Vinhomes như Vinschool, Vinmart, khu thể thao, bể bơi ngoài trời… vẫn sẽ tiếp tục là những điểm nhấn không thể thiếu trong dự án này.

Không gian sống đầy đủ tiên ích

Thời tiết Hà Nội những ngày đầu hè oi bức, ngột ngạt đến khó thở. Đang loay hoay kiến tạo lại khu vườn một nửa dành trồng cây, một nửa trồng hoa, phía góc vườn đặt một chiếc bàn nhỏ xinh cùng vài tách trà, “Bản thân nhà ở đã là khu nghỉ dưỡng, cần gì phải đi đâu xa”.Với diện tích 24ha, quần thể gần 800 biệt thự, nhà liền kề và shophouse được thiết kế bởi các kiến trúc sư hàng đầu của Haysom Architects (Australia), Vinhomes Thăng Long là sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc hiện đại, nội thất cao cấp bên trong và hệ thống cảnh quan sinh thái yên bình bên ngoài, tạo nên phong cách hiện đại độc đáo và sang trọng.

Các căn biệt thự được khai thác tối đa phần diện tích sân vườn xung quanh, tạo khoảng không thoáng đãng giữa những ngôi nhà trong phố nhưng đậm chất resort. Cùng với hồ điều hoà rộng hơn 10ha, những tiện ích xanh được xây dựng ở mọi nơi (đường đi dạo, đường chạy bộ ven hồ, hệ thống vườn bốn mùa,…) mang đến một không gian thư giãn và bình yên mà bất kì ai cũng khao khát sở hữu.

Hơn thế, đây cũng là dự án nhà vườn sinh thái duy nhất tại khu vực phía Tây thủ đô đang trong giai đoạn bàn giao, mang đến cho cư dân phong cách sống resort với hệ thống tiện ích hoàn hảo như trường liên cấp Vinschool, siêu thị VinMart, nhà sinh hoạt cộng đồng, khu vui chơi trẻ em ngoài trời, bể bơi đẳng cấp, vườn 4 mùa,…

Nơi nghỉ dưỡng trong lành

Thời tiết Hà Nội những ngày đầu hè oi bức, ngột ngạt đến khó thở. Đang loay hoay kiến tạo lại khu vườn một nửa dành trồng cây, một nửa trồng hoa, phía góc vườn đặt một chiếc bàn nhỏ xinh cùng vài tách trà, anh Đỗ Đức Huy (cư dân mới ở Vinhomes Thăng Long, Hà Nội) hào hứng nói: “Bản thân nhà ở đã là khu nghỉ dưỡng, cần gì phải đi đâu xa”.Với diện tích 24ha, quần thể gần 800 biệt thự, nhà liền kề và shophouse được thiết kế bởi các kiến trúc sư hàng đầu của Haysom Architects (Australia), Vinhomes Thăng Long là sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc hiện đại, nội thất cao cấp bên trong và hệ thống cảnh quan sinh thái yên bình bên ngoài, tạo nên phong cách hiện đại độc đáo và sang trọng.

Các căn biệt thự được khai thác tối đa phần diện tích sân vườn xung quanh, tạo khoảng không thoáng đãng giữa những ngôi nhà trong phố nhưng đậm chất resort. Cùng với hồ điều hoà rộng hơn 10ha, những tiện ích xanh được xây dựng ở mọi nơi (đường đi dạo, đường chạy bộ ven hồ, hệ thống vườn bốn mùa,…) mang đến một không gian thư giãn và bình yên mà bất kì ai cũng khao khát sở hữu.

Mang trong lòng những giá trị nhân bản và hòa hợp với môi trường, Vinhomes Thăng Long sẽ là nơi đất lành tô điểm cho không gian phát triển mới của thành phố Hà Nội trong tương lai.

Với mật độ xây dựng chỉ 27% được quy hoạch gồm hơn 600 căn biệt thự, liền kề, nhà phố thương mại.. Bên cạnh đó là hồ sinh thái với diện tích lên đến 10ha, Vinhomes Thăng Long sẽ mang tới cho những khách hàng của mình một điểm đến, một không gian sống xanh, thuần khiết những vẫn chứa đựng đầy đủ những tiện nghi hiện đại.

Vinhomes Thăng Long đem lại sự bình yên của một Hà Nội xưa cũ.

Đến với Vinhomes Thăng Long, những cư dân tại đây sẽ được trải nghiệm một môi trường sống lý tưởng với hệ thống dịch vụ tiêu chuẩn 5*. Đặc biệt với đường ven hồ dài đến 3,6 km với đủ loại tiện ích, bạn có thể câu cá, tổ chức tiệc BBQ ngay tại sân vườn nhà mình hay đơn giản hơn là đạp xe tận hưởng không gian trong lành ven hồ. Tại Vinhomes Thăng Long, bạn sẽ chẳng phải đi đâu xa để tìm kiếm một nơi nghỉ dưỡng khi ngay kề bên đã có một khu du lịch sinh thái tuyệt vời.

Tại cửa ngõ phía Tây của thủ đô giờ đây, nằm giữa những xô bồ, bon chen của phố thị, Vinhomes Thăng Long đang mang đến cho người dân Hà Nội một “nơi để trở về” bình yên đến lạ thường.

Quý khách hàng quan tâm, tham quan nhà mẫu, dự án liên hệ sàn GD BDS Vinhomes Thăng Long.

Chuyên viên tư vấn: Lâm Năng

Hotline: 0932708823

Email: [email protected]

Website: http://nguyendatvinhomes.com/

 

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Những tiện ích không thể bỏ qua của FLC Star Tower

FLC Star Tower là dự án nhà chung cư do tập đoàn FLC Group - một trong những "đại gia" nhà đất lớn nhất Việt Nam, đầu tư. Với vị trí đắc địa trên địa bàn quận Hà Đông cùng thiết kế đẳng cấp, hiện đại, dự án FLC Star Tower đang đặc biệt thu hút giới khách hàng về những lợi ích không thể bỏ qua!

Điểm nhấn thu hút của chủ đầu tư Imcomex mang đến cho Northern Diamond Long Biên

Chung cư Northern Diamond là dự án được mệnh danh là "Hòn Ngọc Phương Bắc" được chủ đầu tư Incomex xây dựng tại Hà Nội với nhiều điểm nổi bật như chính tên gọi của mình.

Có gì bên trong căn hộ mẫu cao cấp tại Northern Diamond?

Chung cư Northern Diamond là dự án do Công ty CP Xây dựng Sông Hồng làm chủ đầu tư. Không chỉ thu hút cư dân bởi hệ thống tiện ích vượt trội mà còn ở thiết kế đẹp mắt sang trọng bậc nhất trong những căn hộ mẫu.

Chung cư Xuân Mai Complex ra mắt nhà mẫu xanh cùng thiết kế hiện đại với cư dân thành thị

Dự án chung cư Xuân Mai Complex do Công ty CP Đầu tư và XD Xuân Mai làm chủ đầu tư vừa được ra mắt cư dân thành phố vào ngày 19/4 vừa qua. Với thiết kế thông minh tận dụng nguồn năng lượng xanh cùng những tiện ích vượt trội mà dự án đem lại, hàng trăm căn hộ đã có chủ ngay trong ngày mở bán khai trương.

Tìm hiểu điểm nhấn tiện ích đặc biệt từ dự án Prosper Plaza quận 12

Prosper Plaza là dự án căn hộ trung cấp tọa lạc tại mặt tiền đường Phan Văn Hớn thuộc quận 12. Dự án nhanh chóng trở thành một trong những dự án thu hút cư dân với mức giá hợp lý với vị trí đắc địa cũng như điểm nhấn tiện ích đặc biệt mang đến một cuộc sống tiện nghi bậc nhất.

    Mở App