Review dự án Sunshine City Sài Gòn của Tập đoàn Sunshine Group

Dự án Sunshine City Sài Gòn tọa lạc tại quận 7, TP. HCM được Tập đoàn Sunshine Group rót vốn đầu tư. Với vị trí đắc địa, hệ thống tiện ích đẳng cấp cùng sự uy tín từ chủ đầu tư, Sunshine City Sài Gòn đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía khách hàng.

Dưới đây là bài viết đánh giá dự án Sunshine City Sài Gòn mới và chi tiết nhất bạn có thể tham khảo trước khi quyết định mua ở thực hoặc đầu tư căn hộ tại đây!

Thông tin cơ bản về dự án Sunshine City Sài Gòn của Sunshine Group

  • Tên chính thức: Sunshine City Sài Gòn
  • Chủ đầu tư: Tập đoàn Sunshine Group
  • Vị trí: Đường Phú Thuận, P. Tân Phú, Quận 7, TP. HCM
  • Tổng diện tích đất: 99.174,5m2
  • Loại hình sản phẩm: Căn hộ, officetel, Sky Villas
  • Mật độ xây dựng: 29,5%
  • Số block: 9 block (26-38 tầng)
  • Số lượng căn hộ: 3.457 căn
  • Tiêu chuẩn bàn giao: Hoàn thiện cao cấp
  • Giá bán: Từ 50 - 55 triệu/m2
  • Thời gian bàn giao: Quý 4/2020

Phối cảnh tổng thể dự án Sunshine City Sài Gòn quận 7

Phối cảnh tổng thể dự án Sunshine City Sài Gòn quận 7

Đánh giá về chủ đầu tư dự án Sunshine City Quận 7

Không phải là cái tên mới lạ trong làng bất động sản Việt Nam, Sunshine Group chính là là đơn vị rót vốn đầu tư dự án Sunshine City Sài Gòn. Theo tìm hiểu của Homedy, Sunshine Group được thành lập năm 2016 do ông Đỗ Anh Tuấn nắm giữ chức Chủ tịch Hội đồng quản trị. Đánh giá về tiềm lực tài chính của Sunshine Group, có thể khẳng định đơn vị này có tiềm lực vô cùng mạnh khi vốn điều lệ năm 2016 là 300 tỷ đồng. Đến năm 2017, số vốn tăng gấp 10 lần đạt mức 3.000 tỷ đồng.

Do tiền thân Sunshine Group là một đơn vị phát triển phần mềm nên từ khi chuyển hướng kinh doanh sang lĩnh vực bất động sản, chủ đầu tư này đã không ngừng áp dụng công nghệ thông tin để phát triển mảng nhà ở, mang đến những tiện ích đẳng cấp nhất cho khách hàng.

Sunshine Group

Tại Hà Nội, các dự án đã từng “qua tay” đầu tư bởi Sunshine Group có thể kể đến gồm:

  • Dự án Sunshine Mystery Villas
  • Dự án Sunshine Garden
  • Dự án Sunshine Riverside
  • Dự án Sunshine Golfview Sky Villas
  • Dự án Sunshine Center
  • Dự án Sunshine Empire Hà Nội
  • Dự Dự án Sunshine Golfland Villas
  • Dự án Sunshine Crystal River
  • Dự án Sunshine Wonder Villas
  • Dự án Sunshine Diamond in Golf Sky Villas
  • Dự án Sunshine Lakeview Sky Villas
  • Dự án Sunshine Golden River
  • Dự án Sunshine City Hà Nội

Tại thị trường Sài Gòn, dù mới chỉ “Nam tiến” trong khoảng 2 năm song Sunshine Group cũng đã ghi dấu thành công thông qua không ít các dự án như:

  • Dự án Sunshine City Sài Gòn
  • Dự án Sunshine Horizon Sài Gòn
  • Dự án Sunshine Venicia Sài Gòn
  • Dự án Sunshine Continental Sài Gòn
  • Dự án Sunshine Diamond River Sài Gòn

Bên cạnh đó, Tập đoàn Sunshine Group còn được trao tặng nhiều giải thưởng danh giá do các cá nhân, tổ chức có uy tín bầu chọn như: Top 10 doanh nghiệp BĐS tốt nhất Việt Nam năm 2017, Top 10 doanh nghiệp tiêu biểu châu Á năm 2019,...

Xét riêng về Sunshine City Sài Gòn tại quận 7, dự án này cũng đã gặt hái được nhiều thành tựu, giải thưởng như: Giải thưởng dự án căn hộ hạng sang tốt nhất năm 2019, Top dự án dẫn đầu xu thế xanh - thông minh...

Sunshine City Sài Gòn sở hữu vị trí như thế nào?

Một trong những ưu điểm lớn nhất của dự án Sunshine City Sài Gòn chính là sở hữu vị trí đắc địa ngay tại quận 7. Tại đây, dự án nằm liền kề với Khu đô thị Phú Mỹ Hưng – nơi từ lâu đã được xem là địa điểm trung tâm, biểu tượng của sự đẳng cấp và phồn hoa tại Sài Gòn. Không những thế, nơi đây cũng đã và đang sở hữu hàng loạt các tiện ích chất lượng, môi trường sống thuộc hàng tốt nhất trong khu vực. dự án là rất lớn. 

Vị trí dự án Sunshine City Sài Gòn

Bên cạnh đó, vị trí dự án Sunshine City Sài Gòn cũng có khả năng liên kết vùng khá tốt, cư dân có thể nhanh chóng di chuyển đến các quận lân cận thông qua các tuyến đường trọng điểm như: Đường Nguyễn Văn Linh, Nguyễn Hữu Thọ, Nguyễn Lương Bằng, Huỳnh Tấn Phát… 

Bên cạnh những thuận lợi trên, vị trí Sunshine City Sài Gòn cũng tồn tại một số điểm hạn chế nhất định. Cụ thể, dự án tuy nằm gần nhiều trục đường lớn song thực tế hướng di chuyển từ Sunshine City Sài Gòn để tiếp cận các trục đường lớn này vẫn còn rất hạn chế. Theo đó, cư dân tương lai chỉ có thể thông qua con đường huyết mạch Phú Thuận. Nếu không may, tuyến đường này bị xuống cấp trong tương lai hay có công trình nâng cấp sửa chữa thì khả năng tắc nghẽn giao thông là hoàn toàn có thể xảy ra.

Bên cạnh đó, với đặc thù quận 7 là một trong những khu vực có nhiều điểm đen về ùn tắc giao thông nhất thành phố, một số khu vực thường xuyên rơi vào tình trạng ngập nước khi trời mưa và triều cường. Chính vì vậy, trước khi lựa chọn đầux tư tại khu vực này, khách hàng nên nghiên cứu kỹ lộ trình di chuyển sao cho hợp lý trước khi quyết định “xuống tiền”.

Dự án Sunshine City Sài Gòn có những tiện ích gì nổi bật?

Với mô hình của một khu đô thị khép kín chuẩn 5*, dự án Sunshine City Sài Gòn mang đến cho cư dân tương lai hàng ngàn tiện ích đẳng cấp, đảm bảo đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của cư dân ngay trong nội khu. Trong đó, các tiện ích cơ bản gồm trung tâm y tế, trường học, trung tâm mua sắm, hồ bơi, công viên nội khu...  Ngoài ra, với lợi thế khi nằm cạnh KĐT Phú Mỹ Hưng cư dân sẽ được thừa hưởng toàn bộ các tiện ích ngoại khu cực kỳ chất lượng mà không phải mất quá nhiều thời gian dịch chuyển.

Đặc biệt, tại dự án Sunshine City Sài Gòn, yếu tố công nghệ 4.0 đang là điểm mạnh của chủ đầu tư Sunshine Group. Theo đó, những ứng dụng công nghệ thông minh sẽ được triển khai toàn diện trong dự án, qua đó, biến dự án trở thành khu căn hộ chung cư đầu tiên ở TP HCM sở hữu loạt tiện ích công nghệ thông minh như hệ thống an ninh Face ID, bãi đỗ xe thông minh, Smart Home... 

Yếu tố công nghệ 4.0 được áp dụng trong dự án Sunshine City Sài Gòn

Tuy nhiên theo Homedy, trước khi quyết định đầu tư dự án Sunshine City Sài Gòn bạn cần xem xét một số điểm như sau: Với số lượng tiện ích nội khu tương đối lớn, khoảng 70 tiện ích toàn khu thì việc xây dựng và đưa vào sử dụng đồng bộ các tiện ích, đảm bảo chất lượng các tiện ích là bài toán không đơn giản.

Cùng với đó, những yếu tố về công nghệ được chủ đầu tư triển khai tại dự án hiện nay còn khá mới mẻ. Để sử dụng tốt nhất, tận dụng tối đa các lợi thế công nghệ chủ yếu chỉ từ đối tượng người trẻ. Còn đối với những người cao tuổi, những công nghệ thông minh và mới mẻ có thể sẽ gây khó khăn trong quá trình làm quen sử dụng dịch vụ.

Giá bán dự án Sunshine City Sài Gòn là bao nhiêu?

Giá bán dự án Sunshine City Sài Gòn hiện đang được dự kiến trong khoảng 50 – 55 triệu đồng/m2. Theo nhận định của Homedy, nếu so sánh với mặt bằng giá chung với các dự án cùng khu vực tập trung đông thì mức giá này là khá cao.

Căn hộ Sunshine City Sài Gòn đang có giá từ 50 – 55 triệu/m2

Tuy nhiên, với mức giá này nếu xem xét kỹ đến các yếu tố tiềm năng vượt trội từ vị trí, cơ sở hạ tầng, uy tín chủ đầu tư và chất lượng bản thân dự án mang lại thì mức giá này lại khá tốt, thậm chí khả năng tăng giá cao trong tương lai là hoàn toàn có thể xảy ra. 

Bên cạnh đó, ở đợt mở bán sắp tới, chủ đầu tư cũng đưa ra nhiều ra rất nhiều chính sách, chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Đây hoàn toàn là cơ hội đầu tư rất tốt mà bạn không nên bỏ qua.

Đánh giá không gian sống, thiết kế dự án Sunshine City Sài Gòn

Sunshine City Sài Gòn sở hữu mật độ xây dựng chỉ là 29,5%. Ngoài vị trí gần sông, dự án còn sở hữu diện tích mảng xanh và mặt nước vô cùng lớn, xen kẻ trong khu vực sống của dân cư. Cung cấp môi trường sống "Xanh" với không khí trong lành, thoải mái cho cư dân. Chủ đầu tư đã định hướng biến Sunshine City Sài Gòn thành một "Đô thị Xanh - Thông minh" ngay trong lòng thành phố.

Các căn hộ dự án Sunshine City Sài Gòn sở hữu thiết kế rất sang trọng, hiện đại

Thiết kế căn hộ cũng được chủ đầu tư chăm chút rất cẩn thận. Tất cả căn hộ dự án đều được trang bị nội thất cao cấp đến từ các thương hiệu uy tín, mang thiết kế theo phong cách Châu Âu hiện đại, sang trọng.

H. Mai

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Công trình chống ngập 10.000 tỷ đồng tại TPHCM đã hoàn thành đến 85%

Công trình chống ngập 10.000 tỷ đồng tại TPHCM đã thực hiện được 4 năm. Đây được đánh giá là dự án khổng lồ và cần thiết cho người dân TPHCM. Dự kiến tháng 10/2020, dự án sẽ hoàn thành giải quyết vấn đề ngập lụt hiện tại của thành phố.

Tiền sử dụng đất là gì? Cách tính tiền sử dụng đất chuẩn

Tiền sử dụng đất là gì? Không phải ai cũng nắm rõ và biết cách tính toán số tiền sử dụng đất cần nộp để thực hiện nghĩa vụ với nhà nước. Bài viết dưới đây sẽ giải đáp về khái niệm và công thức tính tiền sử dụng đất chính xác..

Đánh giá dự án: Chung cư Anland Lake View Dương Nội

Dự án chung cư Anland Lake View Dương Nội còn được biết đến với tên gọi là chung cư Anland 3. Với vị trí đắc địa, sản phẩm cao cấp và hàng trăm tiện ích kết hợp, dự án Anland Lake View của chủ đầu tư Nam Cường đang nhận được sự chú ý của nhiều khách hàng và giới đầu tư.

Lệ phí xin giấy phép xây dựng nhà ở hiện nay là bao nhiêu?

Lệ phí xin giấy phép xây dựng nhà ở năm 2024 bao gồm những khoản gì? Hết bao nhiêu? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp chi tiết về những thắc mắc trên.

Đánh giá dự án: Chung cư Terra An Hưng

Dự án The Terra An Hưng có những ưu và nhược điểm như thế nào? Có nên mua căn hộ Terra An Hưng hay không? Giá bán chung cư Terra An Hưng là bao nhiêu?… là những câu hỏi được rất nhiều nhà đầu tư quan tâm hiện nay. Cùng tham khảo bài đánh giá dưới đây của Homedy về dự án The Terra An Hưng trước khi quyết định đầu tư nhé!

    Mở App