Đánh giá dự án: Chung cư Anland Lake View Dương Nội

Dự án chung cư Anland Lake View Dương Nội còn được biết đến với tên gọi là chung cư Anland 3. Với vị trí đắc địa, sản phẩm cao cấp và hàng trăm tiện ích kết hợp, dự án Anland Lake View của chủ đầu tư Nam Cường đang nhận được sự chú ý của nhiều khách hàng và giới đầu tư.

Dưới đây là những đánh giá dự án Anland Lake View Dương Nội một chân thực và khách quan nhất từ Homedy, bạn có thể tham khảo!

1. Quy mô dự án Anland Lake View Dương Nội

Chung cư Anland Lake View là dự án căn hộ cao cấp nhất tại khu đô thị Dương Nội, được xây dựng trên tổng quy mô 15.766m2. Trong đó, diện tích xây dựng là 4.718m2, mật độ xây dựng khá thấp, chỉ 29,93% đảm bảo phát triển mảng cây xanh và các công trình vui chơi giải trí khác phục vụ cư dân.

Dự án có tổng số 4 tòa tháp, trong đó giai đoạn 1 đơn vị thi công RICONS tiến hành thi công 2 tòa tháp A và B, cao 34 tầng trên tổng số 630 căn hộ. Trong đó, diện tích căn hộ tòa A từ 56,48 m2 - 98,02 m2, diện tích căn hộ tòa B từ 71,79 m2 - 109,8 m2.

Anland Lake View được tư vấn thiết kế bởi Công ty TNHH Tư vấn thiết kế Hòa Bình, tư vấn giám sát bởi Viện Khoa học Công nghệ về đầu tư và xây dựng, do Công ty Cổ phần Công nghệ Nền móng và xây dựng chịu trách nhiệm thi công cọc khoan nhồi.

Dễ nhận thấy, chung cư Anland Lake View Dương Nội là dự án có quy mô tầm cỡ trong khu vực, nhận được không ít sự quan tâm từ phía khách hàng cũng như giới đầu tư. Đáng chú ý, với sự góp mặt của những cái tên uy tín như đơn vị thi công RICONS, Tư vấn thiết kế Hòa Bình, Viện Khoa học Công nghệ về đầu tư… đã và đang làm gia tăng độ uy tín cho dự án căn hộ chung cư cao cấp nằm trong chuỗi sản phẩm dự án Anland của tập đoàn Nam Cường.

2. Vị trí trung tâm đắc địa nhất khu vực

Chung cư Anland Lake View Dương Nội được coi là dự án sở hữu vị trí chiến lược và đắc địa nhất khu vực khi nằm ngay cửa ngõ khu đô thị Dương Nội, cạnh trung tâm thương mại AEON Mall Hà Đông và nằm trên ngã 4 Lê Quang Đạo - Ngô Thì Nhậm. Bên cạnh dự án là công viên Thiên văn học và hồ điều hòa Bách Hợp Thủy (rộng 12ha).

Từ Anland Lake View, cư dân chỉ mất khoảng 5 – 10 phút di chuyển đến các địa điểm vui chơi, giáo dục, y tế lớn như: AEON Mall Hà Đông 100m, Trường quốc tế Nhật Bản 500m, Trường Đại học Kiểm Sát 500m, Trung tâm hội nghị Quốc Gia 2km, Big C Hà Đông 2km, Metro Hà Đông 2km, Thiên đường Bảo Sơn 2km, Bệnh viện Quốc tế Hà Đông 400m…

Là dự án tổng lực của khu đô thị mới Dương Nội, nằm trong khu vực có tốc độ phát triển đô thị hoá nhanh nhẩt Thủ đô. Có thể dễ dàng nhận thấy lợi thế đặc biệt về giao thông cũng như thế mạnh về tiềm lực phát triển kinh tế trong tương lai của Anland Lake View. 

Tin vui cho những khách hàng và nhà đầu tư Anland Lakeview là trong giai đoạn từ 2021-2025, quy hoạch mở rộng đường vành đai 4 nằm gần dự án sẽ hoàn thành. Việc này giúp giao thông liên tỉnh trở nên thuận tiện, tăng hiệu quả phân luồng, giảm ủn tắc từ xa cho nội đô Hà Nội, đồng thời, tăng giá trị bất động sản cho dự án.

3. Tiện ích đa dạng tại Anland Lake View Dương Nội

Là dự án căn hộ cao cấp nhất tại khu đô thị Dương Nội, chung cư Anland Lake View Dương Nội đã khẳng định mình bằng những sản phẩm cao cấp, chất lượng vượt trội. Bên cạnh đó, không thể không kể đến hệ thống công viên lần đầu xuất hiện tại Việt Nam như Công viên Thiên Văn học rộng 12ha, Công viên Âm nhạc rộng 5,94ha với hệ thống cây xanh và mặt nước. 

Công viên Thiên Văn học rộng 12ha tại Dương Nội

Những công trình vừa kể tên trên không chỉ là nơi lý tưởng để cư dân tương lai Anland Lake vui chơi giải trí mà còn là địa điểm trau dồi kiến thức, cân bằng cuộc sống. Theo tìm hiểu của Homedy, hiện công viên Âm nhạc đã khánh thành, công viên Thiên Văn học đang trong giai đoạn xây dựng hoàn thiện.

Chưa hết, Anland Lakeview nằm ngay cạnh trung tâm thương mại sầm uất Aeon Mall Hà Đông. Đây là đại siêu thị của Nhật Bản đã được khai trương vào cuối năm 2019 chắc chắn sẽ mang đến dịch vụ tiện ích đầy đủ cho cư dân. Tại Aeon Mall Hà Đông, cư dân có thể trải nghiệm các dịch vụ ăn uống, mua sắm, vui chơi giải trí một cách đa dạng.

Trung tâm thương mại sầm uất Aeon Mall Hà Đông

Bên cạnh đó, trong bán kính từ 1 - 5km, cư dân Anland Lakeview dễ dàng tiếp cận với tiện ích giáo dục đa dạng, chất lượng cao như hệ thống trường Quốc tế Nhật Bản, trường học liên cấp Lê Quý Đôn, trường quốc tế VIS, trường đại học Phenikaa… Thêm vào đó là hàng loạt những tiện ích y tế như Bệnh viện quân y 103, Bệnh viện đa khoa Hà Đông, Bệnh viện Bỏng Lê Hữu Trác, Bệnh viện K Tân Triều (K2)….

4. Chủ đầu tư dự án Anland Lake View Dương Nội

Chủ đầu tư dự án Anland Lake View là Công ty Cổ phần Tập đoàn Nam Cường Hà Nội. Đây là đơn vị luôn có mặt trong Top bảng xếp hạng 100 doanh nghiệp lớn mạnh nhất Việt Nam những năm đầu của thế kỷ 21. Với khoảng 35 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn Nam Cường Hà Nội đã có những bước phát triển không ngừng trên các lĩnh vực: Bất động sản, khách sạn, du lịch, giao thông,...

Trong lĩnh vực bất động sản, những dự án lớn có quy mô hiện đại được Tập đoàn Nam Cường đầu tư xây dựng có thể kể đến như: Dự án Khu đô thị mới Dương Nội, Khu đô thị Cổ Nhuế – Tp. Hà Nội, Khu đô thị Phùng Khoang, Dự án Khu đô thị phía Đông, phía Tây – tỉnh Hải Dương, Thống Nhất, Mỹ Trung – tỉnh Nam Định, Dự án Khu đô thị Hòa Vượng, Dự án Khu du lịch nghỉ dưỡng Phú Quốc – Kiên Giang… 

Theo đánh giá của Homedy, Tập đoàn Nam Cường là đơn vị chủ đầu tư uy tín đã và đang phát triển uy tín, bền vững và nhân văn. Qua đó, mang tới những sản phẩm chất lượng, dịch vụ tốt và nhận được niềm tin từ nhiều khách hàng cũng như nhà đầu tư trên khắp cả nước.

5. Giá bán căn hộ chung cư Anland Lakeview Dương Nội

Giá bán căn hộ chung cư Anland Lakeview đang dao động trong khoảng 28 triệu/m2. Theo nhận định của Homedy, mức giá này đang cao hơn so với một số dự án trong khu vực. Hiện các căn có giá 1,6 tỷ đã hết hàng, chỉ còn lại các căn có giá từ 1,8 – 2,2 tỷ đồng.

Trên thực tế, với giá trên 1,8 tỷ đồng, sẽ khá khó khăn để những người có thu nhập thấp và tầm trung đủ khả năng sở hữu căn hộ Anland Lakeview. Tuy nhiên, hiện chủ đầu tư cũng đang tung ra nhiều chương trình ưu đãi và chính sách bán hàng hấp dẫn, chia thời gian thanh toán thành nhiều đợt để giảm áp lực tài chính cho người mua.

6. Tiến độ xây dựng chung cư Anland Lakeview tháng 4/2020

Mặc dù cùng chịu ảnh hưởng do đại dịch Covid-19 song tính đến nay các hạng mục tại Anland Lakeview hoàn thành vượt kế hoạch. Cụ thể, ghi nhận từ tháng 2/2020, chung cư Anland Lakeview mới xây đến tầng 22. Sau 2 tháng (tháng 4/2020) Anland Lakeview đã xây đến tầng 33.

Tại thời điểm ngày 16/4/2020, ghi nhận dự án Anland Lakeview đã chuẩn bị cất nóc. Đây  thực sự là nỗ lực không nhỏ của chủ đầu tư (Tập đoàn Nam Cường) cùng với đơn vị tổng thầu dự án - Ricons. Qua đó, càng thể hiện sự uy tín, tinh thần trách nhiệm của các đơn vị chủ đầu tư, tổng thầu thi công dự án đảm bảo kế hoạch.

Dưới đây là một số hình ảnh thực tế dự án Anland 3 Nam Cường:

Tiến độ xây dựng chung cư Anland Lakeview Dương Nội đang xây đến tầng 23 hồi tháng 1/2020

Tiến độ xây dựng chung cư Anland Lakeview Dương Nội đang xây đến tầng 32 hồi đầu tháng 4/2020

H. Mai

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Lệ phí xin giấy phép xây dựng nhà ở hiện nay là bao nhiêu?

Lệ phí xin giấy phép xây dựng nhà ở năm 2024 bao gồm những khoản gì? Hết bao nhiêu? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp chi tiết về những thắc mắc trên.

Đánh giá dự án: Chung cư Terra An Hưng

Dự án The Terra An Hưng có những ưu và nhược điểm như thế nào? Có nên mua căn hộ Terra An Hưng hay không? Giá bán chung cư Terra An Hưng là bao nhiêu?… là những câu hỏi được rất nhiều nhà đầu tư quan tâm hiện nay. Cùng tham khảo bài đánh giá dưới đây của Homedy về dự án The Terra An Hưng trước khi quyết định đầu tư nhé!

Lễ ký kết hợp tác đầu tư dự án Beverly Hills Hạ Long giữa Đức Dương Group và Công ty Cổ phần Bất động sản Duyên Hải – Thành viên của Đất Xanh Miền Bắc

Ngày 17/05/2020, tại TP Hạ Long đã diễn ra sự kiện “Lễ Ký Kết hợp tác đầu tư dự án Beverly Hills Hạ Long” giữa Đức Dương Group và Công ty Cổ phần Bất động sản Duyên Hải – Thành viên của Đất Xanh Miền Bắc.

Triển khai phố đi bộ như trong sân bay Changi giữa lòng tòa tháp đẳng cấp Sky Oasis Ecopark

Ngay giữa lòng tòa thấp đẳng cấp nhất Ecopark - Sky Oasis, Chủ đầu tư sẽ triển khai tuyến phố đi bộ trong nhà ngập tràn hoa cỏ tái hiện lại kiến trúc của sân bay Changi (Singapore), phát triển theo mô hình "mua sắm giữa công viên, công viên trong lòng toà tháp".

Đất ở đô thị là gì? Đất ODT là gì? Quy định mới nhất về đất ở đô thị

Đất ở đô thị là gì? Việc sử dụng loại đất ở này dựa trên những quy định nào? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về loại hình đất ở này trong bài viết dưới đây.

    Mở App