Nữ gia chủ mệnh Hỏa: Lựa chọn thiết kế nhà bếp hợp phong thủy

​Thiết kế và trang trí nội thất phòng bếp hợp phong thủy sẽ đem tới cho gia đình bạn sự may mắn, thịnh vượng, sức khỏe và tài lộc. Phong thủy nhà bếp cho nữ mệnh Hỏa cần được bài trí tỉ mỉ, tránh xung khắc về mặt phong thủy.

Phái nữ thuộc mệnh Hỏa là những người có cuộc sống tích cực, thích khám phá những điều mới mẻ và gây được ấn tượng mạnh mẽ. Khi mua nhà và thiết kế nhà bếp cho gia chủ thuộc mệnh này, bạn cần lưu ý chọn hướng Nam, Tây Nam hoặc Đông Bắc. Bài viết này sẽ tư vấn bạn thiết kế nội thất cho gian bếp hợp phong thủy theo đúng mệnh.

Lựa chọn màu sắc phù hợp

Màu sắc trang trí là yếu tố quan trọng trong khâu thiết kế. Những gia chủ thuộc mệnh Hỏa khi thiết kế nên chọn những tông màu hợp mệnh như: Màu đỏ, màu cam, màu tím, màu hồng… Bạn nên tránh sử dụng những tông màu tương khắc như: Màu xanh biển, màu đen, màu vàng, các màu sắc ánh kim. Bên cạnh đó, các màu sắc này cần được sử dụng và kết hợp hài hòa tinh tế, tránh gây cảm giác lóa mắt cho người sử dụng.

noi that bep 1

Trang bị nội thất hợp mệnh

Nội thất sử dụng trong phòng bếp cần được lựa chọn và sắp xếp phù hợp. Những nữ thuộc mệnh Hỏa nên sử dụng các đồ dùng nội thất làm từ gỗ. Chọn đồ nội thất phù hợp không chỉ giúp cho không gian bếp gia đình bạn đẹp hơn, thẩm mỹ hơn mà còn giúp tăng vận may, tài lộc và hạn chế rủi ro nếu trang trí vật dụng hợp phong thủy. Ngoài ra, bạn cũng có thể tạo ra sự cân bằng trong nhà bếp khi kết hợp với chất liệu gương, kính để mang lại sự may mắn. Bạn có thể tham khảo một số dự án chung cư, biệt thự, nhà liền kề hiện nay đều có cấu trúc thiết kế nội thất tiện nghi và hợp phong thủy như: Vinhomes Trần Duy Hưng, Vinhomes Riversite, Times City... 

Hình dáng vật dụng nên dùng

noi that bep 2

Một trong những yếu tố quan trọng nữa là bạn nên chú ý đó là lựa chọn những dáng vật dụng sẽ sử dụng trong phòng bếp. Theo thuyết phong thủy thì nữ gia chủ mệnh Hỏa nên sử dụng các vật trang trí có hình tam giác hoặc hình kim tự tháp. Bên cạnh đó, hãy chú ý trong việc lựa chọn các vật dụng tiện dụng và cần thiết nhất để hạn chế về mặt diện tích không gian.

Gợi ý trang trí hợp mệnh Hỏa

Trong và ngoài căn nhà nên có cây xanh vì Mộc sinh Hỏa. Nếu bạn thuộc mạng Hỏa nên trồng những cây thuộc họ xương rồng, hoa màu đỏ, hồng để tăng thêm vượng khí. Việc trồng các loại cây xanh sẽ là nội thất trang trí tuyệt vời nhất cho ngôi nhà của bạn.

Trên đây là một số vấn đề cần lưu ý khi thiết kế phòng bếp cho gia chủ nữ thuộc mệnh Hỏa. Bạn hãy tham khảo và trang bị cho mình những kiến thức cần thiết để tạo nên không gian ngôi nhà đẹp, hiện đại và đảm bảo hợp phong thủy của gia đình nhé. Chúc bạn luôn vui vẻ và có không gian sống lý tưởng!

Theo Homedy

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Phong thủy thiết kế nhà bếp cho gia chủ mệnh Thổ

Phòng bếp là nơi tụ họp và sum vầy của các thành viên trong gia đình. Thiết kế nội thất cho phòng bếp hợp phong thủy sẽ giúp tăng tài lộc, đem lại may mắn và thịnh vượng cho gia chủ.

5 lưu ý về phong thủy khi chọn mua nhà

Phong thủy là yếu tố tác động lớn đến sức khỏe, tinh thần và cả tài vận của chủ nhân căn nhà. Vì vậy, bạn cần chú ý đến việc xem xét yếu tố này cả trước và sau khi mua nhà.

Những lưu ý phong thủy khi chọn mua nhà mặt ngõ

Theo phong thủy, những ngôi nhà nằm trong ngõ thường có vận khí không tốt. Tuy nhiên nếu vẫn phải mua nhà trong ngõ thì dưới đây là cach lựa chọn và sửa sang để cải thiện những bất lợi của ngôi nhà.

Chọn tranh treo tường hợp phong thủy cho người tuổi Hợi

Người tuổi Hợi là những người sinh năm 1947 – 1959 – 1971 – 1983 – 1995 – 2007. Với những tuổi này, bạn nên lưu ý rang trí nội thất sao cho hợp với phong thủy. Tranh treo tường là một lựa chọn tối ưu cho gia chủ tuổi Hợi.

Bài trí phòng ngủ cho gia chủ thuộc mệnh Kim

Theo thuyết phong thủy, con người có 5 mệnh Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Mỗi mệnh có đặc điểm khác nhau. Vấn đề trang trí nội thất trong căn hộ nói chung và phòng ngủ nói riêng được nhiều gia đình chú trọng nhằm giúp tạo nên nhiều đột phá trong cuộc sống.

    Mở App