Nhà của Đăng Khôi: Siêu biệt thự 2 triệu đô Sang - Xịn - Mịn

Nhà của Đăng Khôi là một căn biệt thự trắng siêu to khổng lồ, tọa lạc tại khu nhà giàu quận 7, vừa được hoàn thành vào cuối năm 2019.

Vào dịp Tết Canh Tý 2020, Đăng Khôi và Thuỷ Anh đã chuyển sang căn biệt thự mới vô cùng lộng lẫy, ước tính trị giá lên tới 2 triệu USD. Ngôi biệt thự 2 mặt tiền có không gian rộng rãi, thoáng mát với 4 tầng lầu, nhiều cửa sổ ban công và được thiết kế theo phong cách tân cổ điển không khác gì khách sạn 5 sao.

Khu vực phòng bếp cực sang chảnh, do chính Thủy Anh lên ý tưởng và trực tiếp giám sát thi công.

Từng góc trong căn biệt thự 2 triệu đô nhà Đăng Khôi đều được bày trí sang trọng, dù không quá cầu kỳ nhưng vẫn toát lên vẻ xa hoa.

Phòng thay đồ ngập tràn hàng hiệu của Thủy Anh

Trên trang cá nhân, bà xã Đăng Khôi đã chia sẻ hình ảnh cả gia đình tất bận chuẩn bị cho mùa xuân tại căn nhà mới. Điều ý nghĩa hơn với vợ chồng cô năm nay khi cả hai bên nội ngoại đều cùng nhau đón Tết tại đây.

Cặp đôi trang hoàng nhà cửa với đủ các loài hoa rực rỡ.

Đăng Khôi chia sẻ, vợ chồng anh muốn giữ truyền thống văn hoá tốt đẹp của người Việt để các con cảm nhận sự ấm áp, không khí gia đình sum vầy trong những ngày Tết.

Hai quý tử cũng phụ giúp cha mẹ quét dọn nhà cửa đón Tết

Cả nhà diện trang phục gam đỏ chủ đạo mong một năm mới ngập tràn niềm vui và may mắn.

Giọng ca Cô bé mùa đông khen ngợi vợ là người đảm đang và luôn là hậu phương vững chắc của anh.

Đăng Khôi và Thủy Anh đi đến hôn nhân vào năm 2009 sau nhiều năm yêu nhau. Cặp đôi chào đón con trai đầu lòng vào năm 2012 và bé thứ hai ra đời sau đó 3 năm. Bên nhau hơn một thập kỷ, tình cảm của đôi vợ chồng vẫn mặn nồng như ngày đầu.

Quỳnh Trần

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Nhà của Lam Trường: Loạt bất động sản đồ sộ choáng ngợp

Nhà của Lam Trường là một căn biệt thự rộng lớn tại Mỹ, không theo phong cách xa hoa sang trọng mà chủ yếu thiên về sự ấm cúng, hài hòa và đầy đủ tiện nghi.

Nhà của Hà Anh Tuấn: Biệt thự trắng kế bên Dinh Thống Nhất

Tặng 3 phòng cách ly áp lực âm chống dịch COVID-19, ủng hộ 3 tỷ cho chương trình "Như chưa hề có cuộc chia ly", nhà của Hà Anh Tuấn giàu có cỡ nào?...

Nhà của MC Mai Ngọc: Hé lộ không gian sống triệu đô với chồng đại gia

Nhà của MC Mai Ngọc có một không gian cực chill với nhiều cây xanh, hoa cỏ và vô vàn góc sống ảo. Có thể thấy nữ MC đang tận hưởng cuộc sống viên mãn bên chồng thiếu gia.

Ngắm nhìn 3 ngôi nhà con cái dành tặng cha mẹ tuổi xế chiều: Có những không gian an yên, nhẹ nhàng đến thế

Một ngôi nhà khang trang, rộng rãi để cha mẹ tĩnh dưỡng, an yên tuổi già luôn là ấp ủ trong lòng mỗi người con hiếu thảo. Cùng Homedy ngắm nhìn 5 ngôi nhà là món quà yêu thương của con cái dành tặng cha mẹ tuổi xế chiều độc đáo, mang đến một cảm giác bâng khuâng, nhẹ nhàng.

Xây nhà lắp ghép bằng bê tông nhẹ: Nên hay không?

Xây nhà lắp ghép bằng bê tông nhẹ hiện đang rất nhiều người quan tâm. Hãy cùng bat dong san Homedy tìm hiểu chi tiết những ưu nhược điểm của loại nhà này trong bài viết dưới đây.

    Mở App