Nhà của MC Mai Ngọc: Hé lộ không gian sống triệu đô với chồng đại gia

Nhà của MC Mai Ngọc có một không gian cực chill với nhiều cây xanh, hoa cỏ và vô vàn góc sống ảo. Có thể thấy nữ MC đang tận hưởng cuộc sống viên mãn bên chồng thiếu gia.

Mai Ngọc là một trong số những MC, BTV nổi tiếng của VTV được nhiều khán giả yêu mến gọi với cái tên "cô gái thời tiết". Năm 2017, cô kết hôn cùng thiếu gia Lê Nam sau 10 năm yêu nhau. Được biết, gia đình chồng của nữ MC sở hữu một công ty tổ chức sự kiện và là chủ chuỗi nhà hàng buffet nức tiếng tại Hà Nội. 

Là một người khá kín tiếng về đời tư, tuy nhiên qua những bức ảnh cuộc sống đời thường được Mai Ngọc chia sẻ trên trang cá nhân, có thể thấy tổ ấm của hai vợ chồng cô có một không gian xanh mát, thoáng đẵng nhưng không kém phần hiện đại, sang trọng. 

Khoảng sân rộng với vườn cây nhỏ và hồ cá Koi đắt tiền.
Đây là một trong những góc "sống ảo" yêu thích của Mai Ngọc.

Phòng khách rộng rãi với cách bài trí rất hiện đại, trẻ trung và đầy đủ công năng. Cửa kính lớn được sử dụng để đón ánh sáng tự nhiên vào căn nhà.

Là một người yêu thích âm nhạc nên trong nhà Mai Ngọc cũng đặt một cây đàn piano ngay sau bộ sofa. Cô cũng thường xuyên bày tỏ cảm xúc trên những phím đàn mỗi khi trở về nhà.

Nữ MC đặc biệt thích chụp ảnh nên trong nhà không thể thiếu những góc sống ảo chanh xả.

Ngoài ra, khu vực bếp là nơi được Mai Ngọc thường xuyên cho lên sóng nhất. Dù bận rộn với công việc ở đài truyền hình, kinh doanh riêng nhưng cô vẫn luôn cố gắng chăm chút cho gia đình nhỏ từ những bữa cơm đơn giản nhất.

Mai Ngọc chia sẻ vợ chồng cô có nguyên tắc sẽ cố gắng ăn tối cùng nhau mỗi ngày. Vì vậy, không gian bếp được cô thiết kế đầy đủ công năng nhất với rất nhiều thiết bị nhập khẩu hiện đại. 

Qua những hình ảnh được nữ MC khoe có thể thấy khả năng nấu ăn của cô không phải dạng vừa đâu nha.

Bên cạnh đó, Mai Ngọc còn là một người đặc biệt thích cây cỏ, hoa lá nên không gian nhà của vợ chồng cô thật không khó để bắt gặp những chậu cây xinh xắn. "Hot girl thời tiết" tâm sự "Chung cư mọc lên như nấm, người trẻ rủ nhau ở chung cư vì tiện đủ thứ, an ninh, để xe cộ và view thoáng. Rồi đùng cái Covid- 19 đến, chẳng ai nghĩ cuộc đời mình lại có những ngày như phim, cách ly ở nhà gần 30 ngày, không cà phê, không đường phố, không phòng tập, không công viên. Lúc đó mới thấy có 1 vườn cây tại nhà giá trị như thế nào".

Góc ban công trồng rất nhiều loại hoa rực rỡ của Mai Ngọc.
Một góc khác trong nhà có tầm view cực thoáng được Mai Ngọc sử dụng làm nơi tập yoga hay đọc sách khi có thời gian rảnh rỗi.

Clip Mai Ngọc thể hiện một bản piano ngay tại nhà:

Quỳnh Trần

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Ngắm nhìn 3 ngôi nhà con cái dành tặng cha mẹ tuổi xế chiều: Có những không gian an yên, nhẹ nhàng đến thế

Một ngôi nhà khang trang, rộng rãi để cha mẹ tĩnh dưỡng, an yên tuổi già luôn là ấp ủ trong lòng mỗi người con hiếu thảo. Cùng Homedy ngắm nhìn 5 ngôi nhà là món quà yêu thương của con cái dành tặng cha mẹ tuổi xế chiều độc đáo, mang đến một cảm giác bâng khuâng, nhẹ nhàng.

Xây nhà lắp ghép bằng bê tông nhẹ: Nên hay không?

Xây nhà lắp ghép bằng bê tông nhẹ hiện đang rất nhiều người quan tâm. Hãy cùng bat dong san Homedy tìm hiểu chi tiết những ưu nhược điểm của loại nhà này trong bài viết dưới đây.

Nhà của Khánh Linh The Face: "Cô em Trendy" chi 400 triệu cải tạo nội thất nhà thuê siêu đẹp

Nhà của Khánh Linh The Face dù là một căn hộ thuê nhưng cô nàng vẫn chi đến tận 400 triệu tiền đồ decor, tủ mua tít nước Pháp xa xôi mất tận 3 tháng mới ship về đến nơi...

Nhà của MC Thành Trung: Toàn cảnh căn penthouse xa hoa như biệt phủ

Nhân dịp ngày Quốc tế Thiếu nhi, MC Thành Trung đã chia sẻ hình ảnh về căn penthouse mới là món quà dành tặng vợ và hai cậu con trai sinh đôi Geo Goku - Daino.

Mẹo hay trang trí nhà cấp 4 cũ ít tốn kém, đẹp ngỡ ngàng

Trang trí nhà cấp 4 cũ sao để “lột xác” sạch sẽ, gọn gàng, đẹp như homestay mà chỉ phải bỏ ra ít chi phí nhất có thể? Bài viết dưới đây sẽ mách bạn những mẹo cực hay. Tham khảo ngay để cải tạo ngôi nhà mơ ước nhé!

    Mở App