Ngất ngây biệt thự sa hoa của Hồ Quỳnh Hương

Là một ca sĩ khá kín tiếng về những chuyện tình cảm và cá nhân trên mặt báo, Hồ Quỳnh Hương gây bất ngờ khi giới thiệu nơi chốn đi về của mình.

Hồ Quỳnh Hương là một trong những ca sĩ hiếm hoi có được sự yêu mến, quan tâm từ công chúng và khán giả yêu nhạc, mặc dù cô đã ở ẩn vài năm nay nhưng mỗi lần xuất hiện trở lại cô vẫn nhận được sự quan tâm từ khán giả. Mới đây, cô khiến công chúng bất ngờ khi tiết lộ về tổ ấm triệu đô của mình ở Sài Gòn.

tong the can nha
Tổng thể căn biệt thự nhìn từ bên ngoài.

Với lối kiến trúc hoàng gia, căn biệt thư của Hồ Quỳnh Hương như một cung điện hoàng gia thu nhỏ từ phòng khách đến phòng ăn, phòng ngủ cũng được nữ ca sĩ chăm chút tỉ mẩn.

Chia sẻ về căn biệt thự, Hồ Quỳnh Hương cho rằng, cô không coi đó là căn biệt thự, đó chỉ là một ngôi nhà bình thường, giản đơn và yên tĩnh - "Tôi thấy yêu quý nhà mình vì nơi này quá yên tĩnh sau khi trở về từ thế giới xô bồ ồn ã. Đặc biệt nhiều khi tôi tản bộ quanh nhà hoặc ra công viên ngồi với các cháu, cũng không có ai để ý mình. Rất vắng vẻ và thoải mái, vì họ đều có cuộc sống rất riêng", Hồ Quỳnh Hương chia sẻ.

mau trang chu dao
Nữ ca sĩ chọn màu trắng là gam màu chủ đạo, làm nổi bật sự hòa quyện cùng màu xanh của thiên nhiên, đem đến cảm giác thư thái.

Sau vài năm sống ẩn, cô cảm thấy showbiz đầy thị phi đã không còn thuộc về cuộc sống của mình. Cô muốn được là chính mình, được sống đúng là những phút giây được thiền, được tận hưởng cuộc sống tại căn biệt thự yên bình của mình.

phong bep
Bể cá bên dưới phòng ăn trong căn biệt thư của ca sĩ Hồ Quỳnh Hương.
cong vao
Cổng vào với hàng cây xanh mướt dẫn lối.
thien nhien
Cô là một người yêu thiên nhiên và muốn sống gần gũi với thiên nhiên.
phong khach
Đây là nơi Hồ Quỳnh Hương tiếp đón khách đến nhà.
tu quan ao
Tủ giầy dép, quần áo hoành tráng.
thiet bi dien tu
Rất nhiều thiết bị điện tử trong nhà, đặc biệt là các thiết bị điện tử âm thanh, nhằm phục vụ nhu cầu giải trí cho giọng ca đất mỏ sau mỗi ngày làm việc vất vả.
phong ngu
Căn phòng đặc biệt - không gian riêng tư của nữ ca sĩ.
phong tam
Không gian phòng tắm sang trọng, lịch sự.
be boi
Căn nhà được thiết kế bể bơi lãng mạn để cô cùng gia đình có những phút giây thư giãn.

T.Linh

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Với 200 triệu, cư dân mạng hiến kế cho cặp vợ chồng trẻ xây nhà siêu đẹp ở quê

Hạn hẹp về kinh tế nhưng cặp vợ chồng vẫn muốn xây cho mình căn nhà mới tại quê trên mảnh đất bố mẹ cho với chi phí 200 triệu.

Bất ngờ với căn nhà độc đáo được làm từ chiếc máy bay cũ Boeing 727

Chủ nhân của căn nhà độc đáo này là bà Joanne Ussary (52 tuổi, người Mỹ), bà đã bỏ ra số tiền là 2.000 USD để mua một chiếc máy bay hỏng Boeing 727 và thiết kế nó thành không gian sống “có một không hai” trên thế giới.

Hóa khu rừng trong hẻm ngay tại ngôi nhà khuất ngõ Sài thành

Đẹp, độc, thân thiện với thiên nhiên, đó là những lý do khiến căn nhà được báo tây khen hết lời.

Chiêm ngưỡng căn hộ ngọt ngào mà Phạm Hương chưa từng công bố

Là người hoạt động nghệ thuật và dự án lớn nhỏ, nhưng hoa hậu Phạm Hương luôn biết cách dành cho bản thân những phút giây thư giãn, cân bằng cuộc sống. Căn hộ nhỏ sang trọng của Phạm Hương ít khi vắng bóng những chậu hoa các loại do mình tự cắm.

Thiết kế căn bếp theo phong cách Nhật khiến ai cũng phải "siêu lòng"

Không gian nấu nướng với bộn bề những vật dụng sẽ khiến ai cũng cảm thấy bức bối khi đặt chân vào. Với lối bày trí tối giản, các căn bếp xinh đẹp của Nhật sẽ làm siêu lòng bất cứ ai.

    Mở App