Bất ngờ với căn nhà độc đáo được làm từ chiếc máy bay cũ Boeing 727

Chủ nhân của căn nhà độc đáo này là bà Joanne Ussary (52 tuổi, người Mỹ), bà đã bỏ ra số tiền là 2.000 USD để mua một chiếc máy bay hỏng Boeing 727 và thiết kế nó thành không gian sống “có một không hai” trên thế giới.

Sau một thời gian tìm kiếm bà Joanne đã bị lôi cuốn bởi chiếc Boeing 727 cũ sản xuất năm 1968 và quyết định mua lại nó với giá 2.000 USD. Sau đó bà bắt đầu công việc thiết kế và sửa chữa lại, công việc được bắt đầu từ tháng 12/1994 và sau 4 tháng cải tạo, thiết kế nội thất, xây nhà vệ sinh, phòng ngủ, phòng khách… căn nhà đã hoàn thành một cách cơ bản.

Điểm đặc biệt ở đây là căn nhà hoàn toàn do một mình bà thiết kế và lên ý tưởng. Mỗi công đoạn sửa chữa đều rất công phu và vất vả, số tiền bà Joanne đã chi cho việc cải tạo là khoảng 240.000 USD để có một ngôi nhà với đầy đủ tiện ích gồm: cầu thang điều khiển từ xa, 3 phòng ngủ, phòng khách, phòng ăn, nhà bếp và khu vực giặt giũ… Căn nhà độc đáo này được bà đặt tên là “Little Trump”, lấy ý tưởng từ máy bay trị giá 16 tỷ USD của tổng thống Mỹ Donald Trump.

Căn nhà có thiết kế độc đáo, độc nhất vô nhin trên thị trường bất động sản thế giới nói chung. Bên cạnh những căn nhà độc đáo khác thì căn nhà bằng máy bay của bà Joanne đã ghi dấu ấn đặc biệt với người nhìn ngay từ khi nghe tên.

can-ho-doc-dao

Bà Joanne đã khiến mọi người phải kinh ngạc với ý tưởng táo bạo biến chiếc máy bay cũ thành không gian sống lý tưởng nhất.

can-ho-doc-dao

Tổng chi phí sửa chữa, thiết kế lại chiếc máy bay là 24.000 USD cùng với 2.000 USD mua lại chiếc máy bay cũ, bà Joanne đã sở hữu cho mình một không gian sống độc đáo nhất trên thế giới.

can-ho-doc-dao

Bên trong ngôi nhà máy bay này, phần lớn nội thất đều được làm từ gỗ sang màu mang lại cảm giác ấm cúng. Không gian phòng khách đơn giản nhưng lại vô cùng hiện đại và tinh tế.

can-ho-doc-dao

Khu vực phòng ngủ được thiết kế theo phong cách cổ điển.

can-ho-doc-dao

Điều đặc biệt ở đây là mọi công đoạn từ thiết kế và lên ý tưởng cho ngôi nhà đều do một mình bà Joanne đảm nhận.

can-ho-doc-dao

Khu vực phòng tắm rộng thoáng với cửa kính trong suốt nhìn ra bên ngoài.

can-ho-doc-dao

Hệ thống cửa sổ lớn nhỏ trong ngôi nhà giúp ánh sang và không khí mát mẻ có thể tràn vào nhà.

can-ho-doc-dao

Ngôi nhà độc đáo này cao 15m và được lồng ghép vào cảnh quan thiên nhiên rất hài hòa.

Để tham khảo các ngôi nhà có thiết kế độc đáo mang phong cách Á – Âu, bạn có thể tham khảo một số dự án như: dự án Gamuda Gardens, dự án Vinhomes The Harmony, dự án khu đô thị PhoDong Village, nhà phố liền kề Lavila Kiến Á, Dự án Thảo Điền… với các mức giá dao động từ 3 – 150 tỷ.

Thủy Tiên

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Hóa khu rừng trong hẻm ngay tại ngôi nhà khuất ngõ Sài thành

Đẹp, độc, thân thiện với thiên nhiên, đó là những lý do khiến căn nhà được báo tây khen hết lời.

Chiêm ngưỡng căn hộ ngọt ngào mà Phạm Hương chưa từng công bố

Là người hoạt động nghệ thuật và dự án lớn nhỏ, nhưng hoa hậu Phạm Hương luôn biết cách dành cho bản thân những phút giây thư giãn, cân bằng cuộc sống. Căn hộ nhỏ sang trọng của Phạm Hương ít khi vắng bóng những chậu hoa các loại do mình tự cắm.

Thiết kế căn bếp theo phong cách Nhật khiến ai cũng phải "siêu lòng"

Không gian nấu nướng với bộn bề những vật dụng sẽ khiến ai cũng cảm thấy bức bối khi đặt chân vào. Với lối bày trí tối giản, các căn bếp xinh đẹp của Nhật sẽ làm siêu lòng bất cứ ai.

TV OLED - điểm nhấn tinh tế cho thiết kế nội thất hoàn hảo

Xu hướng thiết kế nội thất hiện nay đang ngày càng ưa chuộng phong cách tối giản để tận dụng không gian mở. Với vẻ đẹp thanh thoát và hoàn mỹ, dòng TV OLED hiện đại được đánh giá là điểm nhấn tinh tế cho nhiều thiết kế nội thất cao cấp.

Ngạc nhiên với cách bố trí nội thất trong căn hộ 35 m2 có gác xép

Có phải bạn luôn nghĩ rằng căn hộ nhỏ thì luôn chật chội, đồ đạc chồng chất và luôn bừa bộn vì không có không gian để sắp đặt. Thế nhưng, bạn sẽ phải ngạc nhiên với cách bố trí căn hộ có gác xép với diện tích vỏn vẹn 35 m2 sau đây.

    Mở App