Mua nhà vào Giáng sinh, tại sao không?

Giáng sinh cận kề cùng với dịp lễ Tết sắp đến. Bạn vẫn còn do dự có nên mua nhà hay không? Câu trả lời là “tất nhiên” bở sẽ có những lý do sau để bạn thấy mua nhà vào dịp cuối năm là đúng.

>>>XEM THÊM: Cách trang trí nhà vào Giáng sinh thật độc đáo

1. Ít cạnh tranh

Giáng sinh và Tết là thời điểm tiết trời mùa đông lạnh lẽo, nhiều người rất ngại bỏ thời gian để đi để đi tìm những căn nhà ưng ý. Đặc biệt là người phương Đông nói chung và người Việt nói riêng. Họ thường ngại mua nhà vào cuối năm để dành tiền vung cho dịp Tết và Giáng sinh. Vậy nên bạn hãy làm điều ngược lại, bởi nó mang lại quá nhiều lợi ích cho bạn về giá cả đúng không?

gia ca nha dat

2. Áp lực từ người bán

Bán nhà vào mùa đông là một trong những áp lực của người bán bởi: thời tiết, áp lực về tiền bạc. Cho nên bạn dễ mặc cả hơn rất nhiều.

ap luc nguoi ban nha

3. Được săn sóc

Với lý do khó bán vào cuối năm thì việc các môi giới hoặc các chủ nhà săn sóc bạn tốt hơn đó là điều đương nhiên.

moi gioi ban nha

4. Tình trạng nhà

Với thời tiết vào mùa đông, bạn dễ nhận ra ưu khuyết điểm của căn nhà vô cùng dễ dàng. Từ đó sẽ tìm ra được sự lựa chọn sáng suốt cho việc mua nhà

tinh trang nha

5. Được đón Giáng sinh, Tết trong một không gian mới

Cảm xúc của bạn khi thế nào được đón một năm mới với căn nhà mới. Đảm bảo rằng. việc mua nhà vào Giáng sinh hoặc những ngày cuối năm, không chỉ giúp bạn có những sự lựa chọn hấp dẫn mà nó còn là lúc để bạn cùng người thương có dịp để trang trí , sắp xếp căn nhà lại từ đầu một cách hợp lý.

tre con trang tri cay thong

Với những lý do trên bạn  nghĩ sao nếu mua nhà vào dịp trước Giáng sinh này? Đương nhiên là bạn sẽ trở thành một trong những người mua thông thái và thông minh nhất.

Vào dịp cuối năm, khi tất cả các mặt hàng tấp nập mua bán thì nhà cửa, các khu căn hộ, biệt thự...cũng là một trong những "mặt hàng" hot đối với mỗi gia đình. Đặc biệt là ở Hà Nội, khi mà  các khu căn hộ cao cấp như Sunshine Riverside View Sông Hồng, Riverside Garden... hiện đang được rất nhiều gia đình trẻ chọn lựa để mua vào dịp năm mới này. Hãy chọn một căn nhà mới để đón những ngày lễ cuối năm thật vui vẻ và ấm cúng.

Bạn cần tham khảo cách mua nhà, cần mua nhà hợp lý? Hãy truy cập Homedy.com để đem lại cho bạn những lựa chọn hoàn hảo nhất nhé.

Huyền Minh

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Ngưỡng mộ vì độ "chịu chi" của Google: xây cả công viên trên sân thượng của trụ sở

Trụ sở mới của Google tại London khi hoàn thành sẽ có chiều dài tương đương với chiều cao của The Shard - tòa nhà cao nhất Vương quốc Anh.

Em gái Lý Hải “khoe” biệt thự 30 tỷ rực rỡ đón Giáng sinh

Chỉ chưa đầy một tháng nữa sẽ đến Giáng sinh và đón năm mới 2018, không khí những ngày lễ cuối năm đã bắt đầu len lỏi trên khắp các con phố Sài Gòn.

Mua chung cư: nên chọn căn hộ thô hay căn hộ đã hoàn thiện nội thất?

Chọn mua căn hộ thô hay căn hộ đã hoàn thiện là băn khoăn của rất nhiều khách hàng hiện nay. Trên thực tế, cả hai loại hình nhà ở này đều có những ưu và nhược điểm riêng, việc lựa chọn loại hình căn hộ nào phụ thuộc vào sở thích và tình hình tài chính của người mua.

“Loá mắt” vì biệt thự dát vàng chào giá đắt nhất nước Mỹ

Thiết kế theo phong cách Pháp, căn biệt thự dát vàng được chào bán trên thị trường địa ốc Mỹ với mức giá 139 triệu USD.

Muốn đầu tư bất động sản thành công đừng bỏ qua 5 lời khuyên dưới đây

Pháp lý đầy đủ, vị trí tốt, quy hoạch đồng bộ, chủ đầu tư uy tín… là những điểm then chốt giúp giao dịch bất động sản diễn ra thành công. Trước khi quyết định đầu tư mua bán bất động sản, bạn cần thuộc lòng những điểm dưới đây để mang về lợi nhuận cao nhất cho mình.

    Mở App