Ngưỡng mộ vì độ "chịu chi" của Google: xây cả công viên trên sân thượng của trụ sở

Trụ sở mới của Google tại London khi hoàn thành sẽ có chiều dài tương đương với chiều cao của The Shard - tòa nhà cao nhất Vương quốc Anh.

>>> XEM THÊM: Cận cảnh văn phòng mới siêu ấn tượng của Viettel

Đơn vị thiết kế tòa nhà, Bjarke Ingels Group and Heatherwick Studios, gọi công trình của mình là "landscraper" bởi nó mở rộng kích thước theo chiều ngang trên mặt đất chứ không vươn mình lên cao như các tòa nhà chọc trời khác.

cong vien google
The Shard cao khoảng 310 m, trụ sở mới của Google tại London cũng dài tới 330 m.

"Landscraper" của Google là tòa nhà đầu tiên trên thế giới được thiết kế theo hình thức này. Các chuyên gia trong lĩnh vực xây dựng cũng cho rằng landscraper sẽ trở thành chuẩn mực mới cho các tòa nhà tại Mỹ trong vòng 20 năm tới.

tru so google

Mô hình cao ốc này sẽ tạo ra những dấu ấn mới, chưa từng thấy cho các thành phố tại Mỹ và có thể giúp chúng ta tận hưởng cuộc sống dễ dàng hơn, chân thực hơn", một chuyên gia theo chủ nghĩa tương lai cho hay.

Dưới đây là những bức hình phối cảnh chi tiết về trụ sở "landscraper" sắp được hoàn thành của Google và đây cũng chính là lời lý giải tại sao nó sẽ trở thành chuẩn mực cho các tòa nhà tại Mỹ:

landscraper

tru so 1

tru so 2

tru so 3

tru so 4

tru so 5

tru so 6

tru so 7
Chắc hẳn không ít người hy vọng "landscraper" sẽ phát triển mạnh mẽ tại các khu đô thị mới bởi những nơi này sẽ có nhiều không gian để phục vụ cho việc xây dựng.

Còn bạn cảm nhận thế nào về trụ sở trong tương lai của Google? Đừng quên chia sẻ với Homedy và cập nhật những tin tức mới nhất nhé!

>>> XEM THÊM: Khám phá “trụ sở phi thuyền” 5 tỷ đô sắp ra mắt của Apple

T.Linh

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Em gái Lý Hải “khoe” biệt thự 30 tỷ rực rỡ đón Giáng sinh

Chỉ chưa đầy một tháng nữa sẽ đến Giáng sinh và đón năm mới 2018, không khí những ngày lễ cuối năm đã bắt đầu len lỏi trên khắp các con phố Sài Gòn.

Mua chung cư: nên chọn căn hộ thô hay căn hộ đã hoàn thiện nội thất?

Chọn mua căn hộ thô hay căn hộ đã hoàn thiện là băn khoăn của rất nhiều khách hàng hiện nay. Trên thực tế, cả hai loại hình nhà ở này đều có những ưu và nhược điểm riêng, việc lựa chọn loại hình căn hộ nào phụ thuộc vào sở thích và tình hình tài chính của người mua.

“Loá mắt” vì biệt thự dát vàng chào giá đắt nhất nước Mỹ

Thiết kế theo phong cách Pháp, căn biệt thự dát vàng được chào bán trên thị trường địa ốc Mỹ với mức giá 139 triệu USD.

Muốn đầu tư bất động sản thành công đừng bỏ qua 5 lời khuyên dưới đây

Pháp lý đầy đủ, vị trí tốt, quy hoạch đồng bộ, chủ đầu tư uy tín… là những điểm then chốt giúp giao dịch bất động sản diễn ra thành công. Trước khi quyết định đầu tư mua bán bất động sản, bạn cần thuộc lòng những điểm dưới đây để mang về lợi nhuận cao nhất cho mình.

3 đại kỵ khi mua nhà chung cư

Mua nhà chung cư, khách hàng cần tránh những điều sau để mang lại thịnh vượng, may mắn và thuận lợi cho gia chủ.

    Mở App