Mê mẩn với căn 'bạch dinh' triệu đô tràn ngập sắc hoa của Thủy Tiên - Công Vinh

"Anh có mơ ước gì đâu.. Một ngôi nhà bão dừng sau cánh cửa" - Ông xã Thủy Tiên tâm tình cùng những chén trà ngon do chính tay vợ pha trong không gian ngập tràn sắc hoa một góc sân nhà.

Đôi vợ chồng hot nhất nhì showbiz Việt Thủy Tiên - Công Vinh cùng cô con gái Bánh Gạo hiện đang sống trong căn biệt thự triệu đô tọa lạc khu đất vàng Nam Long ở quận 7, TP HCM.

Mặc dù khá bận rộn với những dự án âm nhạc và điện ảnh, nhưng Thủy Tiên vẫn luôn chăm lo hết lòng cho gia đình nhỏ: Nhà cửa sạch đẹp, vườn rau lúc nào cũng tốt tươi và tổ ấm không bao giờ thiếu những chậu hoa luôn luôn khoe sắc.

biet thu thuy tien

Gần đây Thủy Tiên đã chia sẻ hình ảnh cô và ông xã Công Vinh cùng ngồi thư giãn, uống trà trong một góc sân nhà đầy hoa, khiến người hâm mộ vô cùng ngưỡng mộ.

biet thu thuy tien
Hàng loạt các loại hoa như hoa hồng, cúc, lan, dạ yến thảo... khoe sắc tại khoảng sân nhà rộng rãi của cặp vợ chồng nhà Thủy Tiên.
biet thu thuy tien
Nơi thư giãn nghỉ ngơi lý tưởng của cả hai vợ chồng là góc sân với một bàn trà và những bộ ấm chén trà lớn nhỏ.
biet thu dep
Ông xã Công Vinh cũng không ngần ngại chia sẻ lại ngay những hình ảnh của vợ cũng những dòng đầy tình cảm:
"Anh có mơ ước gì đâu...
Một ngôi nhà bão dừng sau cánh cửa"

biet thu tien ty

hoa

nha dep thuy tien
Dường như cả hai vợ chồng đều là người rất yêu hoa khi ngôi biệt thự được trang trí hoa từ ngoài cổng vào sân.

Được biết, “bạch dinh” của Công Vinh - Thủy Tiên có diện tích 300m2 với 5 phòng ngủ, 1 phòng khách và 1 phòng bếp. Cặp đôi dành nhiều diện tích để thiết kế sân vườn rộng rãi để cô nhóc Bánh Gạo có thể thoải mái chơi đùa.

biet thu dep
Vợ chồng nữ ca sĩ đã chuyển về “tổ ấm” cực xinh đẹp này từ giữa năm 2014.

thuy tien cong vinh

hoa mai
Bên trong căn biệt thự ngày Tết cũng ngập sắc hoa mai vàng.
trong rau
Không chỉ trồng hoa, vợ chồng nữ ca sĩ còn dành thời gian trồng nhiều rau sạch để cả nhà có đủ rau xanh dùng, không phải đi mua.
thu hoach
Cô bé Bánh Gạo cũng thường hăng hái đi thu hoạch rau cùng ba mẹ.
rau xanh
Khu vườn hầu như chẳng thiếu loại rau gì. Các loại rau được trồng trong thùng xốp nhỏ để tiết kiệm diện tích và sạch sẽ.
vuon rau
Vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh còn đầu tư thiết kế những giàn rau kì công để trồng thêm nhiều loại rau hơn, phục vụ cho bữa ăn ngon của cả gia đình.

>>> XEM THÊM: Những căn “bạch dinh” cực bề thế của sao Việt

T.Linh

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Khám phá sự kết hợp hoàn hảo của cặp màu vàng - xám trong thiết kế phòng tắm

Thật dễ dàng để những người yêu cái đẹp có thể yêu sự kết hợp màu sắc hấp dẫn, quyến rũ, thời trang như màu vàng và màu xám. Màu vàng mang đến cho con người vẻ sang trọng, quý phái, ấm áp, màu xám đem cho ta cảm giác hoang hoải thì sự kết hợp cả 2 màu sẽ tạo ra sức hút lạ lẫm vô cùng.

Năm 2018, chọn mua căn hộ sắp bàn giao như thế nào?

Thay vì bỏ cả đống tiền để mua một căn hộ trên giấy hay một bãi đất trống còn chưa rõ hình thù ra sao thì xu hướng 2018 người mua nhà ưu tiên chính là chọn các căn hộ sắp bàn giao có thể “sờ tận tay – thấy tận mắt”.

Những thiết kế cực “chất” cho căn hộ áp mái đẹp lung linh

Nhiều tầng áp mái thường bị lãng quên bởi không gian góc cạnh, diện tích nhỏ khó thiết kế. Nhưng nếu biết cách tận dụng, thì đó lại trở thành những góc lý tưởng nhất trong ngôi nhà đó.

Mua nhà để ở: Có 1 tỷ chọn nhà thế nào ở Hà Nội?

Tìm được một căn nhà giá rẻ dưới 1 tỷ đồng tại Hà Nội vốn không phải điều dễ dàng, đặc biệt là đối với những người chưa có kinh nghiệm về bất động sản. Dưới đây sẽ là những chia sẻ giúp bạn có thể tìm ra một căn nhà phù hợp nhất cho mình.

4 xu hướng nội thất nào sẽ trỗi dậy năm 2018?

Khi mà cuộc sống luôn thay đổi từng ngày từng giờ thì nhu cầu về không gian sống cũng vì thế thay đổi theo. Năm 2018 sẽ nổi bật với xu hướng nội thất như thế nào khi mà từng giờ từng phút xu hướng luôn muốn tìm đến cái mới, lạ và đẹp?

    Mở App