Khám phá sự kết hợp hoàn hảo của cặp màu vàng - xám trong thiết kế phòng tắm

Thật dễ dàng để những người yêu cái đẹp có thể yêu sự kết hợp màu sắc hấp dẫn, quyến rũ, thời trang như màu vàng và màu xám. Màu vàng mang đến cho con người vẻ sang trọng, quý phái, ấm áp, màu xám đem cho ta cảm giác hoang hoải thì sự kết hợp cả 2 màu sẽ tạo ra sức hút lạ lẫm vô cùng.

Màu vàng và xám hòa vào nhau sẽ là một sự kết hợp tinh tế trong bảng màu dùng trong trang trí nhà cửa. Đây là một sự hòa quyện tuyệt vời của nét tinh tế và sự tươi vui, có thể sử dụng trong phòng khách hay phòng ngủ, phòng tắm. Hôm nay, Homedy sẽ tập trung vào những mẫu phòng tắm được trang trí theo kiểu màu đầy quyến rũ này.

Một trong những lý do lớn nhất cho sự kết hợp màu vàng và màu xám này đó là sự chuyển mình tinh tế giữa màu nóng (màu vàng) và màu trung tính (màu xám). Thông thường khi lựa chọn màu sắc, người ta hay lựa chọn màu trắng/ sáng để dùng cho phòng tắm. Nhưng nếu dùng màu vàng và xám thì sẽ làm thay đổi toàn bộ cái “chất” của nó. Phòng tắm sẽ không đơn giản chỉ là nơi con người chúng ta tắm, rửa mà sẽ là nơi ta thư giãn hàng ngày sau một ngày làm việc vất vả.  

Phòng tắm màu xám với điểm nhấn màu vàng

Đây chắc chắn là cách phổ biến nhất để kết hợp màu xám và vàng bên trong một phòng tắm mang hơi hướng hiện đại. Nếu để đơn thuần một màu xám, phòng tắm sẽ mang cho bạn cảm giác buồn và lạnh. Nhưng khi có thêm những điểm nhấn màu vàng - một màu chỉ cần nhìn thôi cũng gợi cho ta cảm giác vui vẻ rồi thì chắc chắn căn phòng của bạn sẽ khoác lên một vẻ rất khác.

Sử dụng sọc màu vàng và xám

Những điểm nhấn màu vàng nhỏ trong phòng tắm màu xám như vài chiếc khăn, tấm thảm màu vàng,... sẽ tạo nên sức ảnh hưởng rất lớn. Bạn cũng có thể sử dụng vách ngăn màu vàng.

Thay vì chỉ sử dụng một khối màu vàng đặt trên nền màu xám, ý tưởng sử dụng những hình khối vật thể đa dạng cũng giúp cho mọi thứ trở nên gọn gàng, thanh nhã.

Phong cách kết hợp màu vàng và màu xám

Có một số người nghĩ rằng kết màu vàng và xám sẽ mang lại phong cách hiện đại quá cho căn phòng. Vậy với những người thích phong cách cổ điển, truyền thống thì sao?

Thực chất, màu vàng và màu xám tuyệt vời vô cùng, bởi bộ đôi màu sắc này có thể thể hiện ra những phong cách khác nhau, tùy thuộc vào sự kết hợp của con người.

Bộ đôi này có thể khiến căn phòng của bạn từ hiện đại trở nên cổ điển, truyền thống hay thậm chí mang vẻ đẹp đương đại.

Điều quan trọng hơn cả là bạn muốn phòng mình mang phong cách nào mà thôi.

Trên đây là những mẫu nhà kết hợp màu giữa xám và vàng bạn có thể tham khảo. Chắc chắn với bộ màu này, căn phòng của bạn sẽ tràn đầy sức sống hơn, thanh bình hơn và đẹp hơn.

Chúc cho bạn có những mẫu thiết kế và kết hợp màu của riêng mình. Hãy like, share, comment và theo dõi những bài viết hữu ích khác trên Homedy News nhé!

Tracy Ngo

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Năm 2018, chọn mua căn hộ sắp bàn giao như thế nào?

Thay vì bỏ cả đống tiền để mua một căn hộ trên giấy hay một bãi đất trống còn chưa rõ hình thù ra sao thì xu hướng 2018 người mua nhà ưu tiên chính là chọn các căn hộ sắp bàn giao có thể “sờ tận tay – thấy tận mắt”.

Những thiết kế cực “chất” cho căn hộ áp mái đẹp lung linh

Nhiều tầng áp mái thường bị lãng quên bởi không gian góc cạnh, diện tích nhỏ khó thiết kế. Nhưng nếu biết cách tận dụng, thì đó lại trở thành những góc lý tưởng nhất trong ngôi nhà đó.

Mua nhà để ở: Có 1 tỷ chọn nhà thế nào ở Hà Nội?

Tìm được một căn nhà giá rẻ dưới 1 tỷ đồng tại Hà Nội vốn không phải điều dễ dàng, đặc biệt là đối với những người chưa có kinh nghiệm về bất động sản. Dưới đây sẽ là những chia sẻ giúp bạn có thể tìm ra một căn nhà phù hợp nhất cho mình.

4 xu hướng nội thất nào sẽ trỗi dậy năm 2018?

Khi mà cuộc sống luôn thay đổi từng ngày từng giờ thì nhu cầu về không gian sống cũng vì thế thay đổi theo. Năm 2018 sẽ nổi bật với xu hướng nội thất như thế nào khi mà từng giờ từng phút xu hướng luôn muốn tìm đến cái mới, lạ và đẹp?

Vì sao nên sử dụng gạch ốp tường ngoài trời?

Gạch ốp tường đang là xu hướng trong trang trí ngoại thất. Vừa tăng tính thẩm mỹ, vừa bảo vệ ngôi nhà trước tính khắc nghiệt của thời tiết.

    Mở App