Masteri Centre Point: Tâm điểm đầu tư, xứng tầm đẳng cấp tại TP Thủ Đức

Ra mắt thị trường vào cuối năm 2020, đến nay Masteri Centre Point đang là một trong số ít dự án tạo được điểm nhấn trên thị trường bất động sản TP.HCM với mô hình compound phân khúc hạng sang.

Khoảng nửa thập kỷ trước, quận 9 cũ nay là thành phố Thủ Đức còn khá mới mẻ khi nhắc đến những dự án bất động sản cao cấp. Theo giới chuyên gia, những yếu tố quy mô hạ tầng, sự đổ bộ đầu tư cũng như quy hoạch đã tạo tâm lý e dè cho các nhà đầu tư. Tuy nhiên, trong khoảng vài năm trở lại đây, sự thay đổi mạnh mẽ của quận 9 cũng như sự hiện diện của thành phố mới Thủ Đức đã và đang đưa khu vực này trở thành tâm điểm đầu tư với nhiều dự án bất động sản cao cấp. Tiêu biểu trong số đó có thể kể đến dự án Masteri Centre Point của chủ đầu tư Masterise Homes.

Masteri Centre Point khẳng định chất lượng sống

Tọa lạc ở vị trí đắc địa của TP Thủ Đức, dự án Masteri Centre Point quy tụ 10 tòa tháp với cự ly không xa là đại lộ mua sắm sầm uất, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall và bến du thuyền Manhattan Glory thuộc đại đô thị Vinhomes Grand Park. Để đảm bảo chất lượng sống chuẩn quốc tế cho cư dân, hàng loạt tiện ích đẳng cấp đã được tích hợp như vườn nhiệt đới, hồ bơi tràn, hồ Jacuzzi, công viên, khu vườn nướng BBQ, khu trung tâm thương mại, hệ thống gym chuyên nghiệp, nhà hàng, coffee shop... 

Masteri Centre Point

Phối cảnh dự án compound cao cấp Masteri Centre Point Thủ Đức

Cùng với đó là hơn 70% diện tích dành cho phát triển cây xanh và cảnh quan. Toàn bộ không gian sống được thiết kế và thi công theo tiêu chuẩn quốc tế với sự hợp tác chiến lược của Công ty thiết kế Kiến trúc và Đô thị Tange Associates (Nhật Bản), đơn vị thiết kế nội thất số 1 thế giới Studio HBA (Mỹ),  đơn vị tư vấn và thiết kế cảnh quan Landsculptor (Thái Lan), đơn vị giám sát xây dựng Mace (Anh).

Theo đại diện dự án Masteri Centre Point - ông Gibran Bukhari, Giám đốc khối kinh doanh cho biết: “Ngoài việc tìm kiếm một không gian sống sang trọng, tiện lợi và an ninh, các khách hàng còn mong muốn sự an toàn trong việc đầu tư vào những thương hiệu đáng tin cậy. Hiểu được điều này, từ những viên gạch đầu tiên được xây dựng, Masteri Centre Point đã luôn chú ý đến chất lượng để đảm bảo mang tới một sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế đến với khách hàng”.

TIỆN ÍCH Masteri Centre Point Thủ Đức

Tiện ích đẳng cấp và vượt trội tại dự án Masteri Centre Point

"Trong khuôn viên khép kín và trong lành, Masteri Centre Point được tối ưu hóa mảng xanh mang đến hệ thống tiện ích thiết kế độc đáo đa chức năng hướng đến thiên nhiên. Theo đó, cư dân tương lai của Masteri Centre Point sẽ tận hưởng trọn vẹn không gian sống yên bình, thư thái, an ninh vượt trội cùng những trải nghiệm đắt giá chưa từng có trong khu vực", ông Gibran Bukhari chia sẻ.

Masteri Centre Point: Chuẩn mực sống sang đi cùng giá trị tài sản

Không chỉ là một nơi an cư lạc nghiệp, dự án Masteri Centre Point còn là nơi cư dân dễ dàng sở hữu những giá trị bền vững ngay trong chính ngôi nhà mình. Giá trị bền vững này được thể hiện qua nhiều yếu tố như hệ thống tiện ích, quy hoạch vùng, tiềm năng phát triển, tính kết nối khu vực…

Masteri Centre Point

Căn hộ “chuẩn sống sang” tại Masteri Centre Point 

Có thể nhận thấy, Thủ Đức đang là thành phố mới với rất nhiều cơ hội cho đầu tư kinh doanh, lập thân, lập nghiệp và tiềm năng tăng giá trị bất động sản. Nổi bật trong số đó có thể kể đến các khu công nghệ cao với sự thu hút các công ty, tập đoàn đa quốc gia đến đầu tư và phát triển thị trường; Khu đô thị Đại học Quốc gia TP.HCM tập trung 12 trường đại học và viện nghiên cứu thu hút nhiều nguồn nhân lực chất lượng cao trong nước và quốc tế... Những yếu tố này đã và đang trở thành đòn bẩy giúp tiềm năng tăng giá bất động sản tại dự án Masteri Centre Point trở nên rõ rệt hơn bao giờ hết.

Giám đốc khối kinh doanh Masterise Homes, ông Gibran Bukhari nhấn mạnh: "Chúng tôi kiên định phát triển Masteri Centre Point với triết lý khách hàng là trọng tâm, đồng thời gắn giá trị nội tại của sản phẩm với sự sôi động của thị trường bất động sản, qua đó đảm bảo chuẩn mực sống sang luôn đi cùng giá trị tài sản".

Masteri Centre Point gây chấn động thị trường với giải pháp ‘Nhà đổi Nhà’

Với mong muốn tháo gỡ những nỗi lo về tài chính của nhiều khách hàng cũng như cải thiện không gian sống theo kịp nhịp độ phát triển của xã hội, Masterise Homes và Ngân hàng Techcombank đã cùng hợp tác và mang đến giải pháp Home for Home - Nhà đổi nhà cho khách hàng khi mua sản phẩm bất động sản tại dự án Masteri Centre Point. 

Masteri Centre Point

Sở hữu Masteri Centre Point chỉ với 50 triệu đồng/căn nhờ giải pháp Home for Home

Theo đó, chỉ với số tiền tiết kiệm là 50 triệu đồng, khách hàng Masteri Centre Point có thể sở hữu một căn hộ sang trọng với tiêu chuẩn sống quốc tế ngay tại trung tâm thành phố mới Thủ Đức. Đáng chú ý, khách hàng không cần phải thực hiện bất kỳ khoản thanh toán nào đến khi nhận căn hộ mới, đồng thời miễn phí quản lý tới 60 tháng kể từ khi giao nhà.

Đã đến lúc người Việt nên được nâng tầm cuộc sống lên một tiêu chuẩn mới. Với giải pháp Home for Home - Nhà đổi Nhà, dự án Masteri Centre Point do Masterise Homes phát triển sẽ là cầu nối để dân cư tại các khu chung cư cũ dễ dàng tận hưởng cuộc sống đẳng cấp với gói tài chính thảnh thơi. 

Hiện các sản phẩm tại Masteri Centre Point đang được bán ra thị trường với giá từ 55-70tr/m2 cùng nhiều ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Khách hàng quan tâm dự án vui lòng liên hệ:

Phòng Kinh doanh dự án Masteri Centre Point:

 

- Hotline: 0968685353

- Địa chỉ: Đại đô thị Vinhomes Grand Park, phường Long Bình và phường Long Thạnh Mỹ, TP Thủ Đức, TP HCM

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bản đồ hành chính và thông tin quy hoạch Bình Thạnh mới nhất

Quy hoạch Bình Thạnh mới nhất được nền tảng kết nối bất động sản Homedy cập nhật tại Quyết định số 6014/QĐ-UBND của Ủy ban Nhân dân TP.HCM.

Tại sao cần cẩn trọng khi đầu tư đất nền cuối năm?

Đất nền luôn là kênh đầu tư hấp dẫn và là phân khúc giữ vai trò chủ đạo trong hoạt động mua bán bất động sản giai đoạn cuối năm 2020 và trung hạn 2021 - 2022. Tuy nhiên, các chuyên gia địa ốc vẫn khuyến cáo cần cẩn trọng khi đầu tư vào đất nền trong thời gian này.

Đất thương mại dịch vụ là gì và những vấn đề liên quan

Đất đai là một nguồn tài nguyên vô cùng quý giá, theo quy định của pháp luật Việt Nam thì đất đai được phân loại thành các loại đất khác nhau tương ứng với mục đích sử dụng đất để thuận lợi trong quá trình quản lý về đất đai cũng như trong quá trình sử dụng đất. Trong đó đất thương mại dịch vụ được quy định là một trong những loại đất được pháp luật thừa nhận, hiện nay trong quá trình phát triển kinh tế – xã hội diện tích của loại đất này ngày càng tăng tương ứng với người sử dụng ngày càng nhiều.

Top 5 tòa nhà cao nhất Việt Nam trong tương lai và hiện tại

Cùng Homey khám phá những tòa nhà cao nhất Việt Nam trong tương lai và hiện tại ở bài viết dưới đây.

Đặc điểm nổi bật của căn hộ Centara Thủ Thiêm

Centara Thủ Thiêm tọa lạc tại vị trí đẹp trên đường Mai Chí Thọ, quận 2, thành phố HCM. Dự án Centara Thủ Thiêm được xây dựng trên tổng diện tích 17.940 m2, bao gồm 4 tòa nhà cao từ 25-29 tầng.

    Mở App