Lý do siêu sao Cristiano Ronaldo quyết định mua nhà ở Đà Nẵng

Hiện tại có thể nói, Cristiano Ronaldo chính là “ông trùm” bất động sản trong giới bóng đá khi số lượng căn hộ, biệt thự và khách sạn mà ngôi sao này sở hữu có giá trị vô cùng lớn.

Cristiano Ronaldo chính thức bước vào con đường bóng đá chuyên nghiệp khi mới 17 tuổi trong màu áo đội tuyển Sporting Lisbon. Nhờ năng khiếu, sự cầu tiến, cần mẫn và thái độ tập luyện nghiêm túc, Ronaldo đã trở thành một trong những cây săn bàn xuất sắc nhất thế giới.

cristiano ronaldo
Từ một chàng trai bình thường, CR7 với nỗ lực và quyết tâm đã trở thành cầu thủ bóng đá số 1 thế giới

Dù vẫn còn những lời bàn tán về phong cách có phần ngạo mạn của anh nhưng cả thế giới đều phải nể phục bởi đằng sau hình ảnh đó là một cầu thủ luôn nghiêm khắc với bản thân, một trái tim nhân hậu với những hoạt động từ thiện và một cái đầu nhạy bén trong kinh doanh, đặc biệt là những dự định đầu tư bất động sản đầy quyết đoán.

Có thể nói Ronaldo chính là “ông trùm” bất động sản trong giới bóng đá khi số lượng căn hộ, biệt thự và khách sạn mà ngôi sao này sở hữu có giá trị vô cùng lớn.

Anh sở hữu một loạt chuỗi bất động sản danh giá trên thế giới tiêu biểu như Pestana CR7 Hotel mang tên chính anh được xây dựng tại quê hương Funchal, Madeira. Khách sạn này nằm trong chuỗi dự án 4 khách sạn được Ronaldo bỏ vốn đầu tư với tập đoàn khách sạn hàng đầu tại Bồ Đào Nha. Dự kiến, Ronaldo sẽ tiếp tục mở rộng thêm 3 khách sạn nữa ở Lisbon, Madrid và New York trong năm 2017.

cristiano ronaldo
Không gian phía ngoài của Pestana CR7 Hotel tại Bồ Đào Nha

Siêu sao này đã chi 140 triệu EURO để sở hữu khách sạn 7 sao tại Monte Carlo, Monaco. Ngoài ra còn 4 căn biệt thự và nhà tại Cheshire mà Ronaldo đã tậu khi còn thi đấu dưới màu áo của MU. Và không thể không kể tới Căn hộ cao cấp nằm trong Trump Tower tại New York trị giá 18,5 triệu USD được nhà thiết kế nổi tiếng thế giới Juan Pablo Molyneux tự tay hoàn thành và sở hữu tầm nhìn đẹp nhất, nhì tại New York.

Đúng với tính cách của mình, anh đã nhanh chóng trở thành chủ nhân đầu tiên ngay khi toà tháp đôi ra mắt tại thủ đô Madrid, Tây Ban Nha. Căn hộ của CR7 thu chọn tầm nhìn về phía biển Đông bao la, nhìn ra dãy Ngũ Hành Sơn hùng vĩ và dòng sông Cổ Cò thơ mộng.

Khi được hỏi về dự định đến Việt Nam, CR7 chia sẻ: “Tôi nghĩ rằng có thể sẽ sớm thôi. Tôi thực sự muốn đến Việt Nam bởi vì tôi yêu thích sự khám phá và trải nghiệm các quốc gia khác nhau. Dĩ nhiên, tôi cũng muốn được đến, khám phá ngôi nhà mới, bãi biển tuyệt đẹp nơi đây và tìm hiểu về con người Việt Nam, những người vô cùng tốt và thân thiện. Tôi rất háo hức được gặp các bạn, và tôi mong rằng ngày đó sẽ đến không xa.”

coco bay

Ronaldo công bố bất động sản mới nhất của mình tại Châu Á là căn hộ cao cấp tại tòa tháp đôi Cocobay Towers, thuộc Tổ hợp Du lịch & Giải trí hàng đầu Đông Nam Á - Cocobay Đà Nẵng

Cầu thủ tiết lộ: “Tôi bị mê hoặc bởi những nét văn hoá đặc sắc của châu Á, vậy nên tôi càng yêu Việt Nam hơn vì nơi đây gói gọn tất cả những giá trị ấy. Qua những lời bạn bè miêu tả, tôi cảm thấy có mối liên hệ thân thuộc giữa Đà Nẵng và Madeira, quê hương tôi". Đó là bến cảng, các di tích được công nhận bởi UNESCO, khung cảnh thiên nhiên bình dị và vẻ đẹp quyến rũ vùng ven biển”.

“Tất cả mọi thứ ở đây đều gợi nhớ về nơi tôi từng sống khi còn nhỏ, khiến tôi cảm thấy mình như đang được trở về nhà”, siêu sao nói thêm.

K.Phương

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Căn nhà cấp 4, mái tranh ở Biên Hòa đẹp ngỡ ngàng như biệt phủ

Căn nhà cấp 4 ở Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai với thiết kế thông minh vừa mang tính thẩm mỹ cao, vừa đáp ứng nhu cầu cuộc sống cũng như thân thiện với môi trường.

Khu vườn hoa hồng đẹp như cổ tích của vợ chồng Tăng Thanh Hà

Trên mạng xã hội, người đẹp Tăng Thanh Hà thường xuyên khoe vườn hoa hồng tuyệt đẹp do chính cô chăm sóc.

Những ngôi làng tỷ phú giàu nhất Việt Nam: Từ buôn thịt lợn, bán đồng nát đến sắm xe hơi, nhà lầu

Xuất phát điểm từ những vùng đất nghèo khó, thế nhưng nhờ sự thức thời, nhanh nhạy, nhiều ngôi làng ở Việt Nam đã có sự thay da đổi thịt nhanh chóng.

Lộ diện những ông trùm địa ốc sẽ làm 'cá mập' trong Thương vụ bạc tỷ mùa 2

Thương vụ bạc tỷ (Shark Tank) mùa 2, bên cạnh 3 nhà đầu tư quen thuộc có sự tham gia của các gương mặt mới.

Căn hộ dành cho giới ‘lắm tiền nhiều của’ Dubai đẹp đến mức nào?

Dubai được biết đến là thành phố trong mơ, nơi có nhiều khách sạn sang trọng nhất thế giới, với cuộc sống hào nhoáng và xa hoa dát vàng.

    Mở App