Kinh nghiệm mua nhà đất Nam Định giá từ 400 đến 600 triệu

Nhà đất Nam Định giá từ 400 đến 600 trăm triệu nên tìm ở những khu vực nào? Cùng tham khảo ngay bài viết dưới đây để có thêm kinh nghiệm đầu tư, mua nhà tại Nam Định với khoản tài chính hạn hẹp.

Mua nhà đất nam định giá từ 400 đến 600 triệu có khó không?

Nam Định đang trở lại với thị trường bất động sản với sức hấp dẫn và diện mạo hoàn toàn mới. Các khu công nghiệp mới xuất hiện ngày một nhiều thu hút rất nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, cơ sở giao thông hạ tầng tại đây cũng ngày được chú trọng, các công trình giao thông nổi bật được triển khai có thể kể đến như: Tỉnh lộ 487, 488 (từ cầu Vòi đến nút giao thông quốc lộ 37B), Quốc lộ 38B, … 

Từ tình hình đó đã khiến giá nhà đất tại Nam Định tăng cao, đặc biệt là tại trung tâm thành phố, giá nhà đất có thể lên tới vài trăm triệu/m2. Cũng bởi vậy mà việc mua nhà đất Nam Định giá từ 400 đến 600 triệu hiện nay không hề dễ. Đặc biệt là với khoảng tài chính này mà tìm mua nhà ở khu vực trung tâm thì lại càng khó hơn. 

Nếu tìm được nhà giá tốt, nhà nát đã xuống cấp xập xệ hoặc không đảm bảo pháp lý bạn cũng nên cân nhắc thật kỹ. Bởi trên thực tế với số tiền này tìm nhà ở trung tâm Nam Định là khó nhưng bạn hoàn toàn có thể cân nhắc và di chuyển ra các khu vực ngoại thành khác. Chi tiết về khu vực quận huyện nào thì hãy tiếp tục theo dõi trong nội dung dưới đây.

Mua nhà đất nam định giá từ 400 đến 600 triệu có khó không?

Mua nhà đất nam định giá từ 400 đến 600 triệu nên tìm kiếm ở khu vực nào?

Để có thể tìm mua nhà đất đúng với tiêu chí tài chính của mình, trước tiên bạn cần nắm được mặt giá giá bất động sản ở đây để có thể khoanh vùng được khu vực phù hợp. Bạn có thể tham khảo giá rao bán nhà đất ở một số quận huyện tại Nam Định hiện nay:

  • Giá bán nhà đất thành phố Nam Định: 20 - 80 triệu/m2

  • Giá bán nhà đất huyện Mỹ Lộc: 6 - 15 triệu/m2

  • Giá bán nhà đất huyện Giao Thủy: 6 - 35 triệu/m2

  • Giá bán nhà đất quận Ý Yên: 8 - 20 triệu/m2

  • Giá bán nhà đất huyện Hải Hậu: 10 - 35 triệu/m2

  • Giá bán nhà đất huyện Nghĩa Hưng: 7 - 34 triệu/m2

  • Giá bán nhà đất huyện Nam Trực: 10 - 22 triệu/m2

Như vậy, với khoảng tài chính 400 - 600 triệu  đồng, bạn hoàn toàn có thể tìm mua nhà tại các  quận huyện vùng ven như: Nam Trực, Nghĩa Hưng, Ý Yên,... Còn việc tìm mua nhà tại thành phố là rất khó, nếu có thì nhà cũng có thể gặp phải nhiều vấn đề: chất lượng kém, đất vướng phải pháp lý, không có sổ đỏ,...

Mua nhà 400 đến 600 triệu huyện Hải Hậu

Mua nhà 400 đến 600 triệu huyện Hải Hậu

Với hệ thống cơ sở hạ tầng, giao thông thuận lợi, huyện Hải Hậu hiện nay chẳng hề kém thua gì khu vực giữa lòng trung tâm thành phố Nam Định. Đây đang được xem là trung tâm kinh tế mới của tỉnh Nam Định. 

Đặc biệt, Hải Hậu còn có tuyến đường cao tốc Cầu Giẽ – Ninh Bình giúp việc di chuyển, giao thương của Hải Hậu với các khu vực khác vô cùng dễ dàng. Bên cạnh đó, việc phát triển kinh tế biển chính là điểm mạnh của Hải Hậu, bằng chứng là rất nhiều nhà đầu tư đã đổ về đây để tìm kiếm cơ hội phát triển cho mình.

Do vậy, nếu có nhu cầu mua nhà đất Nam Định giá từ 400 đến 600 triệu thì Hải Hậu sẽ là một địa phương vô cùng lý tưởng. Theo đánh giá từ các chuyên gia bất động trong tương lai không xa huyện Hải Hậu sẽ còn phát triển và đột phá hơn nữa nên chắc chắn tiềm năng tăng giá của khu vực này sẽ rất mạnh.

Mua nhà 400 đến 600 triệu huyện Ý Yên

Cũng tương tự như huyện Hải Hậu, Ý Yên sở hữu  hệ thống giao thông đường thủy rất phát triển và được xem là nơi giao thương kinh tế với các tỉnh lân cận. Bên cạnh đó, Ý Yên còn có đường bộ và đường sắt bắc nam mang tới nhiều cơ hội phát triển về bất động sản.

Ý Yên có nguồn lao động dồi dào và nhận được sự đầu tư của nhiều tập đoàn lớn mạnh. Chính vì vậy mà cả các nhà đầu tư trong nước lẫn nước ngoài đều nhận định tiềm năng phát triển của huyện Ý Yên trong tương lai là rất lớn.

Kinh nghiệm mua nhà đất Nam Định giá từ 400 đến 600 triệu
Kinh nghiệm mua nhà đất Nam Định giá từ 400 đến 600 triệu tại Ý Yên

Do đó, mua nhà đất Nam Định giá từ 400 đến 600 triệu thì bạn có thể khoanh vùng Ý Yên. Tuy nhiên, để mua được một căn nhà có mức giá này ở Ý Yên thì bạn cần phải chịu khó tìm kiếm để tìm được mảnh đất hoặc căn nhà thực sự ưng ý.

Mua nhà đất Nam Định giá từ 400 đến 600 triệu có khó không? Nên tìm ở khu vực nào? Tất cả được được giải đáp trong bài viết trên của Homedy. Hy vọng đã giúp bạn nắm bắt được tình hình và tìm được khu vực đầu tư phù hợp.

Để tìm kiếm nhanh nhất các tin mua nhà đất Nam Định giá từ 400 đến 600 triệu, truy cập ngay Homedy.com. Hàng nghìn tin rao mới mỗi người với đầy đủ thông tin, hình ảnh trực quan sẽ giúp bạn nhanh chóng tìm được BĐS ưng ý. Chúc các bạn thành công!

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Nội dung phụ lục gia hạn hợp đồng thuê nhà chuẩn nhất

Tất tần tật về phụ lục gia hạn hợp đồng thuê nhà, vai trò, cách thức soạn thảo phụ lục gia hạn hợp đồng thuê nhà sẽ được cập nhật đầy đủ trong bài viết dưới đây của Homedy.

Đất đồng sở hữu có tách sổ riêng được không?

Đất đồng sở hữu có tách sổ riêng được không là băn khoăn của rất nhiều người đang đồng sở hữu đất hoặc đang có ý định mua đất sổ chung. Cần lưu ý những gì để hạn chế rủi ro khi mua bán, chuyển nhượng đất đồng sở hữu? Bài viết dưới đây của Homedy sẽ giúp bạn đọc có câu trả lời chính xác cho câu hỏi này.

Kinh nghiệm mua bán nhà Cầu Giấy dưới 2 tỷ

Bán nhà Cầu Giấy dưới 2 tỷ hiện nay có thể tìm thấy ở phân khúc nào: chung cư, nhà tập thể hay nhà đất? Nên tìm mua nhà Cầu Giấy dưới 2 tỷ ở đâu? Tham khảo ngay bài viết dưới đây để có kinh nghiệm mua nhà tại quận Cầu Giấy với mức tài chính hạn hẹp.

Kinh nghiệm sang nhượng quán cafe gấp tránh lỗ

Làm sao để sang nhượng quán cafe gấp, tìm được khách hàng phù hợp với mức giá nhượng tốt nhất? Cùng tham khảo những kinh nghiệm cho chủ cửa hàng muốn sang nhượng quán cafe trong bài viết dưới đây của Homedy.

Khám phá kích thước giường ngủ theo phong thủy chuẩn nhất

Kích thước giường ngủ theo phong thủy thế nào mới đạt chuẩn? Nếu bạn đang băn khoăn về vấn đề này thì hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây để nắm rõ cách chọn kích thước giường ngủ theo Lỗ Ban, mang đến nhiều vận may, tiền tài, sức khỏe cho gia đình nhé!

    Mở App