Kinh nghiệm mua bán nhà Cầu Giấy dưới 2 tỷ

Bán nhà Cầu Giấy dưới 2 tỷ hiện nay có thể tìm thấy ở phân khúc nào: chung cư, nhà tập thể hay nhà đất? Nên tìm mua nhà Cầu Giấy dưới 2 tỷ ở đâu? Tham khảo ngay bài viết dưới đây để có kinh nghiệm mua nhà tại quận Cầu Giấy với mức tài chính hạn hẹp.

Tình hình bất động sản Cầu Giấy hiện nay

Trước khi tìm hiểu chi tiết về hoạt động mua bán nhà đất Cầu Giấy dưới 2 tỷ, chúng ta cần nắm được tình hình BĐS tại quận Cầu Giấy cũng như giá nhà đất và xu hướng giá nhà đất tại đây.

Quận Cầu Giấy là một quận nội thành sở hữu tốc độ phát triển nhanh nhờ sở hữu cơ sở hạ tầng đồng bộ, hiện đại. Tại đây tập trung rất nhiều dự án quy mô, là hiện diện của hàng loạt ông lớn BĐS như: FLC, Sun Group, Vimeco, Vinaconex, VinGroup,... bởi khu vực này được định hướng trở thành trung tâm hành chính “hạt nhân” khu vực phía Tây.

Tình hình bất động sản Cầu Giấy hiện nay
Tình hình bất động sản Cầu Giấy hiện nay

Cầu Giấy sở hữu rất nhiều lợi thế về mặt hạ tầng. Có thể kể đến như:

  • Trục đường Trần Duy Hưng kết nối với trung tâm với Đại lộ Thăng Long

  • Trục Cầu Giấy – Xuân Thủy – Hồ Tùng Mậu nối quốc lộ 32

  • Trục Trần Thái Tông, Hoàng Quốc Việt, Nguyễn Phong Sắc, Nguyễn Văn Huyên hiện đại và quy hoạch bài bản

  • Tuyến đường sắt trên cao Nhổn - Ga Hà Nội 

  • Trục Phạm Văn Đồng - Vành đai 3 kết nối nội thành và tỉnh lân cận

Bên cạnh đó còn là những công trình công cộng hiện đại như: 2 công viên lớn Nghĩa Đô và Cầu Giấy - “lá phổi xanh” điều hòa không khí cho toàn quận Cầu Giấy; Hệ thống Trường Đại học Quốc gia, Học viện Báo chí và Tuyên truyền; Viện huyết học truyền máu Trung ương, BV 19-8; BV E,...

Thị trường BĐS Cầu Giấy còn cực kỳ có giá nhờ  được thừa hưởng tiện ích cơ sở hạ tầng khu vực phía Tây, bao gồm: Tuyến đường Tố Hữu – Lê Văn Lương, tuyến đại lộ Thăng Long, cùng các dự án khác như tuyến  đường Vành đai 3.5, tuyến metro số 2A, tuyến metro số 3, siêu dự án đường Vành đai 4 đang được triển khai. Tất cả sẽ tạo ra lượng cầu cực lớn, thúc đẩy giá trị BĐS quận Cầu Giấy tăng mạnh, khiến cho việc tìm mua nhà giá rẻ tại Cầu Giấy khó khăn hơn, các tin bán nhà Cầu Giấy dưới 2 tỷ trở nên khan hiếm hơn.

Lựa chọn sản phẩm và khu vực bán nhà Cầu Giấy dưới 2 tỷ

Với những ai đang vất vả tìm kiếm các tin rao bán nhà Cầu Giấy dưới 2 tỷ, hãy tham khảo những gợi ý dưới đây để có thể tìm được sản phẩm BĐS phù hợp với khả năng tài chính của mình.

Căn hộ chung cư Cầu Giấy dưới 2 tỷ

Là một khu vực trẻ của Thủ đô, Cầu Giấy sở hữu nhiều sản phẩm được quy hoạch theo hướng hiện đại và thông minh. Trong đó, căn hộ chung cư được xem là sản phẩm BĐS đáng chú ý, thích hợp với các khách hàng trẻ ở thời điểm này.

bán nhà cầu giấy dưới 2 tỷ
Chung cư D' Capitale Trần Duy Hưng

Trên địa bàn quận Cầu Giấy, có rất nhiều căn hộ thuộc phân khúc tầm trung. Tuy nhiên các dự án giá rẻ thì hiện đang dần khan hiếm. Các bạn đang có nhu cầu tìm căn hộ 1 - 2 ngủ trong khoảng giá này có thể tham khảo 1 số dự án như:

  • Chung cư tái định cư A14 Nam Trung Yên

  • Chung cư D' Capitale Trần Duy Hưng

  • Chung cư mini D1 Hồ Tùng Mậu

  • Chung cư mini tại HH2 Xuân Thủy

  • Chung cư mini A2 Nghĩa Đô

  • Chung cư mini Quan Hoa

Nhà tập thể tại Cầu Giấy dưới 2 tỷ

Bên cạnh phân khúc căn hộ, những khách hàng có khoản tài chính hạn hẹp muốn mua nhà tại Cầu Giấy cũng có thể tham khảo các căn hộ tập thể. Quận Cầu Giấy có rất nhiều khu tập thể cũ như: khu tập thể Nghĩa Tân, Quan Nhân,...

Mặc dù nhiều nơi chất lượng đang dần xuống cấp, nhà không thể mới và đẹp như những dự án chung cư nhưng đây cũng là một trong những sự lựa chọn cho những ai đang tìm các tin rao bán nhà Cầu Giấy dưới 2 tỷ hiếm hoi.

Nhà tập thể tại Cầu Giấy dưới 2 tỷ
Mua bán nhà tập thể tại Cầu Giấy dưới 2 tỷ

Đất nền dự án Cầu Giấy giá dưới 2 tỷ

Đất nền cũng là một sản phẩm BĐS hấp dẫn tại thị trường mua bán nhà Cầu Giấy. Nhắc tới những sản phẩm đáng mua, không thể bỏ qua các loại đất nền của dự án. Đây là những sản phẩm chất lượng và có tính pháp lý đáng tin cậy.

Số lượng các dự án bất động sản trên địa bàn quận Cầu Giấy hiện nay tương đối lớn. Và một phần không nhỏ trong số đó là sản phẩm đất nền với diện tích và giá bán đa dạng. Khi mua đất nền Cầu Giấy dưới 2 tỷ, bạn nên chú ý tìm tới sản phẩm của những nhà đầu tư lớn. Khi đó, khả năng sinh lời cũng như tính thanh khoản của sản phẩm sẽ tăng lên đáng kể.

Nhà trong ngõ hẻm quận Cầu Giấy dưới 2 tỷ

Với những người mua nhà ở thì đây là loại hình bất động sản phù hợp hàng đầu. Tuy nhiên, với mức giá dưới 2 tỷ bạn sẽ không có nhiều sự lựa chọn khu tìm mua nhà đất tại Cầu Giấy. Bạn có thể tìm những căn nhà nhỏ khoảng 15 - 20m2 hoặc nhà chưa có sổ đỏ. Tuy nhiên, điều này là khá rủi ro, chính vì thế bạn cần cân nhắc kỹ càng nhé.

Trên đây là tổng hợp những kinh nghiệm mua bán nhà Cầu Giấy dưới 2 tỷ hữu ích cho bạn tham khảo. Truy cập Homedy.com để cập nhật nhanh các tin đăng bán BĐS Cầu Giấy giá rẻ, uy tín nhanh nhất!

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Kinh nghiệm sang nhượng quán cafe gấp tránh lỗ

Làm sao để sang nhượng quán cafe gấp, tìm được khách hàng phù hợp với mức giá nhượng tốt nhất? Cùng tham khảo những kinh nghiệm cho chủ cửa hàng muốn sang nhượng quán cafe trong bài viết dưới đây của Homedy.

Khám phá kích thước giường ngủ theo phong thủy chuẩn nhất

Kích thước giường ngủ theo phong thủy thế nào mới đạt chuẩn? Nếu bạn đang băn khoăn về vấn đề này thì hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây để nắm rõ cách chọn kích thước giường ngủ theo Lỗ Ban, mang đến nhiều vận may, tiền tài, sức khỏe cho gia đình nhé!

Nên hay không đầu tư đất Đồng Phú Bình Phước?

Đất Đồng Phú Bình Phước đang nổi lên sự một sự lựa chọn đầu tư đầy tiềm năng tại Bình Phước bởi tại đây sở hữu nhiều yếu tố tạo lực và số lượng lớn dự án quy mô trong trong tỉnh.

Kinh nghiệm mua đất vườn Đồng Nai toàn tập

Đất vườn Đồng Nai đang ngày càng được quan tâm nhiều bởi những dự án ngàn tỷ liên tục đổ về khu vực này. Rất nhiều ý kiến trái chiều khác nhau về việc nên hay không mua đất vườn Đồng Nai, dưới đây hãy cùng tham khảo những kinh nghiệm quan trọng khi đầu tư BĐS khu vực này.

Kinh nghiệm mua bán nhà Quận 7 dưới 3 tỷ

Mua bán nhà Quận 7 dưới 3 tỷ hiện đang là từ khóa được rất nhiều người tìm kiếm. Tuy nhiên, để có thể tìm được 1 căn nhà riêng nằm ở Quận 7 với mức giá 3 tỷ cần lưu ý kỹ một số vấn đề nhất định để tránh gặp phải rủi ro.

    Mở App