Kinh nghiệm chọn hướng bếp tuổi Ất Sửu không thể bỏ qua

Hướng bếp tuổi Ất Sửu nên chọn hướng nào, tránh hướng nào? Gia chủ hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết cách bài trí không gian bếp núc đúng phong thủy.

Phòng bếp là một trong những khu vực quan trọng nhất của mỗi căn nhà. Để cuộc sống gia đình được thuận lợi, tài lộc đầy nhà, sức khỏe dồi dào và đặc biệt là mối quan hệ vợ chồng khăng khít, bền lâu thì việc xem hướng bếp là cực kỳ cần thiết. Đối với những gia chủ tuổi Ất Sửu 1985 nên đặt bếp như thế nào để hợp phong thủy? Dưới đây là tổng hợp kinh chọn hướng bếp tuổi Ất Sửu không thể bỏ qua.

Chọn hướng bếp tuổi Ất Sửu hợp phong thủy

  • Hướng Tây: Được vào cung Sinh Khí, giúp gia chủ Ất Sửu 1985 thu hút tài lộc, đường công danh sự nghiệp thuận lợi.

  • Hướng Đông Bắc: Được vào cung Thiên Y, giúp gia chủ Ất Sửu có sức khỏe, tránh bệnh tật.

  • Hướng Tây Nam: Được vào cung Diên Niên, giúp gia chủ Ất Sửu 1985 tuổi Ất Sửu có các mối quan hệ tốt đẹp, đường tình duyên thuận lợi.

  • Hướng Tây Bắc: Được vào cung Phục vị, đặt hướng bếp tuổi Ất Sửu ở hướng này sẽ giúp gia chủ Ất Sửu đỗ đạt, may mắn trong thi cử.

Dưới đây, Homedy sẽ phân tích chi tiết ưu điểm của từng hướng bếp dành cho gia chủ 1985 để bạn cân nhắc và lựa chọn.

Chọn hướng bếp tuổi Ất Sửu hợp phong thủy

Đặt bếp tọa Đông hướng Tây

Như đã đề cập ở trên, người tuổi Ất Sửu đặt bếp hướng này sẽ được Sinh khí cũng là cung tốt nhất của Bát Trạch. Hướng này đặc biệt tốt cho gia chủ nam. Gia chủ đặt bếp hướng này sẽ được tài lộc, sức khỏe, thuận về đường con cái. 

Bên cạnh đó, bố trí bếp tọa Đông hướng Tây cũng rất tốt cho cho danh tiếng, uy tín trong công việc. Giúp hóa giải điều xấu trong căn bếp bếp cũng như cả nhà nếu không may hướng nhà phạm phải Ngũ quỷ.

Đặt bếp tọa Đông Nam hướng Tây Bắc

Do được vào cung Phục vị, thuộc chủ đề bình yên nên hướng bếp tuổi Ất Sửu Tây Bắc sẽ giúp gia đình luôn êm ấm, các mối quan hệ trong gia đình luôn thuận hòa, khăng khít, tài chính cũng rất tốt. Đặt bếp tọa Đông hướng Tây Bắc là một trong những cách hóa giải cho nhà có hướng chính phạm phải Họa hại. 

Đặt bếp tọa Đông Bắc hướng Tây Nam

Bếp hướng Tây Nam cũng sẽ giúp gia đình Ất Sửu hạnh phúc, sống hòa thuận, thu hút tài lộc và may mắn, các mối quan hệ xã hội thuận lợi, phát triển tốt đẹp.

Đặt bếp tọa Tây Nam hướng Đông Bắc

Sao Thiên Y chủ về sức khỏe nên đặc biệt tốt với nữ giới. Đặt bếp tọa Tây Nam hướng Đông Bắc giúp gia chủ tránh được bệnh tật, gia đạo hạnh phúc, có quý nhân phù trợ.

Gia chủ tuổi Ất Sửu nên tránh những hướng bếp nào?

Gia chủ tuổi Ất Sửu nên tránh những hướng bếp nào?

Bên cạnh hướng bếp tuổi Ất Sửu hợp phong thủy, người sinh năm 1985 cũng cần lưu ý những hướng xấu cần tránh như sau:

  • Hướng Bắc: Phạm phải Lục Sát, khiến gia đình gặp rạn nứt tình cảm, vướng kiện tụng, tai nạn.

  • Hướng Nam: Phạm phải Tuyệt Mệnh, khiến gia chủ làm ăn thất bại, bệnh tật.

  • Hướng Đông: Phạm phải Ngũ Quỷ, khiến gia chủ mất việc làm, gặp nhiều mâu thuẫn, thất nghiệp.

  • Hướng Đông Nam: Phạm phải Họa Hại, khiến gia chủ gặp xui xẻo, thị phi, thất bại trên con đường sự nghiệp.

Những lưu ý khi bố trí phòng bếp cho tuổi Ất Sửu 1985

Bên cạnh hướng bếp tuổi Ất Sửu, gia chủ cũng cần lưu ý một số vấn đề dưới đây khi bố trí không gian nấu nướng, ăn uống sum họp của gia đình sao cho hợp phong thủy:

  • Cửa phòng bếp không nên bố trí đối diện với cửa chính của căn nhà hoặc đối diện với phòng ngủ để tránh mang đến tai ương cho các thành viên trong gia đình.

  • Chậu rửa bát nên được đặt ở những hướng xấu. Điều này mang ý nghĩa là sẽ xả trôi đi những điều không may mắn trong gia đình.

  • Tránh đặt bếp gần tủ lạnh, chậu rửa hoặc giáp với tường phía Tây.

  • Tránh đặt bếp ở những nơi có gió và đường đi để tránh những bất lợi về đường tài lộc.

  • Không đặt trên trên đường nước ngầm bởi Hỏa - Thủy xung khắc, dễ khiến các thành viên trong nhà gặp ốm đau, bệnh tật hoặc gia đạo xung khắc, cãi vã.

  • Khi kê bàn ăn, cần chú ý tránh vị trí dưới xà ngang bởi nó mang lại cảm giác nặng nề, đường công danh sự nghiệp của gia chủ bị đè nén.

  • Hiện nay nhiều gia đình thường đặt máy hút mùi kết hợp cùng bồn rửa bát trong bếp. Tuy nhiên, để đảm bảo vấn đề phong thủy cũng như giúp khai thác tối đa công năng sử dụng, gia chủ khi đặt máy hút mùi ngay trên bếp, bồn rửa thì thấp hơn hoặc bằng với bếp, cách bếp ít nhất 60cm.

Hy vọng với những nội dung trên đây sẽ giúp bạn nắm được hướng bếp tuổi Ất Sửu như thế nào là hợp phong thủy và như thế nào nên tránh để giúp gia đình đón được những điều tốt lành, may mắn, xua đuổi đi những vận hạn xui rủi. 

Để đón đọc thêm các bài viết khác về phong thủy nhà cửa, đừng quên truy cập Homedy nhé. Chúc các bạn có một không gian sống đẹp, hợp phong thủy và tổ ấm thật hạnh phúc!

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

4 điều cực kiêng kỵ về phong thủy nhà bếp và nhà vệ sinh

Phong thủy nhà bếp và nhà vệ sinh cần lưu ý 3 điều kiêng kỵ dưới đây để tránh ảnh hưởng tới nguồn vượng khí tài lộc cũng như sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

Nhà hướng Nam đặt bàn thờ hướng nào? Phong thủy nhà hướng Nam

Nhà hướng Nam đặt bàn thờ hướng nào? Cần lưu ý những gì về phong thủy nhà hướng Nam? Tham khảo ngay bài viết dưới đây để có câu trả lời.

Tuổi Giáp Tuất 1994 hợp cây gì và kỵ những cây gì?

Nếu bạn sinh năm 1994 Giáp Tuất hãy trang trí nhà cửa, văn phòng làm việc bằng những loại cây phù hợp để giúp cuộc sống, công việc được thuận lợi, hanh thông. Không những vậy, cây xanh còn giúp bạn cảm thấy thư giãn, thoải mái hơn rất nhiều mỗi khi nhìn ngắm hay chăm sóc chúng. Vậy tuổi Tuất 1994 hợp cây gì, nên trồng cây gì? Bài viết sau sẽ giúp bạn tìm được những loại cây phù hợp để mang lại nhiều may mắn và tài lộc trong công việc và cuộc sống. Cùng theo dõi nhé!

Kinh nghiệm bố trí bàn thờ chung cư treo tường đúng phong thủy

Bàn thờ luôn là không gian tôn nghiêm, cần hết sức lưu ý khi lựa chọn vị trí, sắp xếp vật phẩm phong thủy. Vậy đối với bàn thờ cung cư treo tường nên chọn vị trí, phương hướng ra sao để đảm bảo yếu tố phong thủy.

Cách đặt ông thần tài bên trái hay phải sao cho hợp lý nhất?

Bạn có biết cách đặt ông Thần Tài bên trái hay phải, đặt ông địa thần tài bên nào cho đúng phong thủy không? Đây là một trong những điều quan trọng để thu hút tài lộc, may mắn và sự phát đạt cho gia chủ. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn những nguyên tắc vàng để bố trí bàn thờ Thần Tài sao cho hợp lý nhất. Hãy cùng theo dõi nhé!

    Mở App