Khám phá vẻ đẹp của 14 mẫu đèn led trang trí độc đáo

Đèn led trang trí là mẫu đèn đa năng có nhiều ưu điểm như tiết kiệm điện, độ sáng mạnh mẽ, nhiều kiểu dáng đẹp mắt, dễ dàng kết hợp với nhiều chi tiết nội thất khác trong gia đình.

Sử dụng đèn led thông minh không chỉ giúp không gian công năng trở nên đẹp mắt hơn mà còn tạo được điểm nhấn độc đáo cho ngôi nhà của bạn. Dưới đây là các mẫu đèn led có thiết kế sáng tạo mà gia chủ có thể áp dụng ngay cho ngôi nhà của mình.

1. Đèn led âm trần

den led trang tri nha
Đèn led âm trần phòng khách.

Không gian phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp hay phòng tắm đều có thể lắp đặt đèn led âm trần. Mẫu đèn âm trần này góp phần giúp không gian trở nên sáng sủa, sạch sẽ, các chi tiết nội thất dường như sắc nét hơn, tạo ra căn phòng đẹp mắt hơn.

Mẫu đèn led âm trần tuy nhỏ gọn nhưng không kém phần sang trọng, giúp trần thạch cao đơn giản có vẻ đẹp tiện nghi hơn.

2. Đèn led tích hợp tranh trang trí

den led trang tri nha
Đèn led tích hợp tranh trang trí

Nếu gia chủ muốn biến tấu không gian phòng khách đậm chất nghệ thuật hơn, sử dụng tranh trang trí tích hợp đèn led là một ý tưởng thú vị. Thiết kế đèn led này sẽ giúp căn phòng có điểm nhấn độc đáo, khiến phòng khách trở nên đẹp cuốn hút hơn.

3. Đèn led trang trí phong cách cổ điển

den led trang tri nha
Đèn led phong cách cổ điển đẹp mắt

Được làm bằng đồng thau và thủy tinh, mẫu đèn led cổ điển này sẽ thu hút bất cứ vị khách nào đến thăm nhà bạn. Phần bóng đèn được trang trí tinh xảo có họa tiết độc đáo, đui đèn cũng được thiết kế kì công giúp tổng thể thiết kế đầy sang trọng, cuốn hút.

4. Đèn led trang trí để bàn

den led trang tri nha
Đèn led trang trí để bàn.

Nếu gia chủ muốn ngôi nhà của mình lung linh hơn mà chưa biết làm cách nào thì đèn led để bàn sẽ giúp bạn điều này. Mẫu đèn led này có phần bóng đèn được thiết kế họa tiết hoa độc đáo, màu vàng ánh kim của họa tiết nổi bật trên nền trắng của bóng đèn sẽ là điểm nhấn thanh lịch cho ngôi nhà của bạn.

5. Đèn led âm trần kết hợp đèn thả đẹp mắt

den led trang tri nha
Đèn led kết hợp đèn thả kiểu cách.

Phòng khách là nơi quây quần chính của gia đình sau một ngày làm việc vất vả, cũng là nơi gia chủ đón tiếp khách đến chơi nhà, bởi vậy quan tâm đến ánh sáng là điều gia chủ nên làm. Một căn phòng khách đẹp không chỉ có lượng ánh sáng tự nhiên và nhân tạo hài hòa mà bóng đèn tạo độ sáng cũng cần có vẻ đẹp thẩm mỹ thu hút.

Mẫu đèn led âm trần kết hợp đèn thả kiểu cách giúp phòng khách này không chỉ sáng hơn mà còn tạo điểm nhấn tuyệt vời cho không gian.

6. Đèn led thả phòng bếp

den led trang tri nha
Đèn led thả phòng ăn đẹp mắt

Đèn thả là thiết kế sáng tạo mang đến vẻ đẹp tinh tế cho không gian sở hữu. Mẫu đèn thả màu xám hiện đại này giúp không gian ăn uống trở nên sáng đẹp hơn, giúp gia chủ thoải mái tận hưởng bữa ăn một cách ngon miệng nhất.

7. Đèn led mộc mạc

den led trang tri nha
Đèn led trang trí mộc mạc

Mẫu đèn led trang trí lấy cảm hứng từ đồ vật mây tre đan truyền thống mang đến vẻ đẹp vừa hiện đại vừa gần gũi cho ngôi nhà của bạn. Bạn có thể trang trí mẫu đèn này ở khu vực hiên nhà, hay bất cứ nơi nào bạn muốn tạo không gian thư giãn thoải mái.

8. Đèn led trang trí sau gương

den led trang tri nha
Đèn led trang trí sau gương nhà tắm lạ mắt

Mẫu gương tích hợp đèn này sẽ mang đến cho không gian nhà tắm vẻ đẹp cuốn hút. Thiết kế có độ sáng vừa phải giúp không gian thanh tẩy cơ thể trở nên đẹp dịu dàng, mang đến cho gia chủ giây phút thư giãn tuyệt vời.

den led trang tri nha
Đèn led gắn gương độc đáo

Một mẫu đèn gương trang trí độc đáo khác gia chủ có thể tham khảo. Thay vì ẩn đèn led phia sau gương, thiết kế này gắn đèn led ở phần trên và dưới gương. Hiệu ứng giữa chất liệu làm khung gương cùng ánh sáng đèn led mang đến vẻ đẹp lạ mắt cho phòng tắm của bạn.

9. Đèn led trang trí phòng ngủ

den led trang tri nha
Đèn led treo tường độc đáo.

Nếu muốn “tân trang lại nhan sắc” cho phòng ngủ của mình, tại sao bạn không thử thiết kế đèn led treo tường như thế này? Đảm bảo không gian nghỉ ngơi sẽ trở nên lãng mạn, thư thái, giúp bạn có không gian thư giãn thoải mái nhất có thể đấy.

10. “Mành” led lãng mạn

den led trang tri nha
“Mành” led trang trí đẹp độc đáo.

Một ý tưởng trang trí phòng ngủ lãng mạn khác gia chủ có thể tham khảo. Kết hợp đèn led với mành voan phòng ngủ sẽ giúp không gian trở nên tinh tế, thanh lịch hơn nhiều đấy. Thử tưởng tượng lúc bạn tắt đèn phòng ngủ, chỉ còn lại “mành”  led sáng lung linh, cảm giác như mang triệu vì sao trên bầu trời vào phòng ngủ đấy.

11. Dây đèn led trang trí

den led trang tri nha
Dây đèn led trang trí

Mẫu đèn led này bao gồm dây led trang trí cùng những “quả cầu” led độc đáo. Gia chủ có thể sử dụng mẫu đèn trang trí này ở phòng ngủ, phòng khách, hay dùng để trang trí trong bất cứ buổi tiệc ngoài trời nào của mình.

12. Đèn led hình bông hoa

den led trang tri nha
Dây đèn led trang trí.

Một mẫu phòng khách đẹp tiện nghi không chỉ cần đủ đầy chi tiết nội thất cần thiết mà còn cần lưu tâm đến độ sáng. Sở hữu mẫu đèn led âm trần hình bông hoa này, gia chủ không cần phải lo lắng về độ sáng của căn phòng mà mình sở hữu. Ngoài ra thiết kế hình hoa cũng làm tôn thêm vẻ đẹp của trần thạch cao nói chung và của không gian căn phòng nói riêng.

13. Đèn chùm led phong cách hiện đại

den led trang tri nha
Đèn led thả độc đáo.

Nếu sở hữu không gian mang phong cách hiện đại hay tối giản, mẫu đèn led này là ý tưởng tuyệt vời khiến cho căn phòng thanh lịch hơn. Thiết kế tinh tế có hình dáng như những chiếc nhẫn lớn sáng rực rỡ này sẽ là điểm nhấn thu hút cho ngôi nhà của bạn.

14. Đèn led hình hoa bồ công anh

den led trang tri nha
Đèn led hình hoa bồ công an.

Nếu trót yêu thích vẻ đẹp mong manh của hoa bồ công anh thì bạn hãy “rinh” ngay mẫu đèn led thả này về nhà thôi. Những đường nét tinh tế của mẫu đèn này sẽ giúp ngôi nhà của bạn sang trọng, tinh tế hơn nhiều đấy.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

7 mẫu bàn ăn 'nhìn là mê' phù hợp với mọi không gian

Bàn ăn không chỉ là góc để thưởng thức ẩm thực, mà còn là không gian giúp gia chủ nghỉ ngơi, thư giãn.

3 mẫu cửa sắt thu hút mọi ánh nhìn cho ngôi nhà của bạn

Cửa sắt là mẫu cửa được nhiều gia chủ ưa chuộng bởi chi phí hợp lý đồng thời có sự bền bỉ với thời gian.

5 mẫu cầu thang xương cá nhìn là mê

Thiết kế cầu thang xương cá là một trong những cách làm cầu thang được ưa chuộng hiện nay.

5 phong cách thiết kế nhà bếp đẹp mắt

Sở hữu không gian nội thất nhà bếp được thiết kế hài hòa, đẹp mắt sẽ mang đến niềm cảm hứng nấu ăn cũng như tạo ra những bữa ăn ngon gắn kết gia đình.

3 phong cách thiết kế bàn học giúp bé học tốt hơn

Lựa chọn bàn học phù hợp luôn là vấn đề được cha mẹ quan tâm, bởi chất lượng bàn học có ảnh hưởng đến khả năng học tập của các con. Một mẫu bàn tốt không chỉ giúp các con thoải mái trong học tập mà còn là nơi để các con thỏa sức sáng tạo.

    Mở App