Khám phá những công trình kiến trúc thế giới Đẹp – Độc – Lạ

Với trí tượng tượng thông minh, linh hoạt, các kiến trúc sư nổi tiếng đã cho ra đời các công trình kiến trúc độc đáo và ấn tượng. Sự ra đời của các dự án này đánh dấu bước đột phá cho thị trường kiến trúc xây dựng toàn cầu.

Hiện nay, trước sự phát triển như vũ bão của nền kính tế, thị trường bất động sản nhờ đó cũng có những bước phát triển mạnh mẽ. Các dự án nhà chung cư, nhà biệt thự, nhà liền kề hay các cao ốc văn phòng với quy mô lớn ra đời đã thu hút sự quan tâm của giới đầu tư cũng như tạo cơ hội để khách hàng chọn mua nhà ưng ý.

Bộ sưu tập các công trình kiến trúc độc và lạ sau đây sẽ đưa bạn tới chiêm ngưỡng những kiến trúc tuyệt hảo về cả cấu trúc lẫn thẩm mỹ mà các nhà kiến trúc tài hoa đã đem lại. Hãy cùng thưởng thức các kiến trúc hiện đại và hấp dẫn này các bạn nhé.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Cỏ Mây

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

4 Homestay được săn đón tại Việt Nam

Xu hướng gần đây, khách du lịch thường chọn thuê homestay thay vì chọn các khách sạn để ở. Dưới đây là 4 homestay tại các địa điểm du lịch nổi tiếng ở Việt Nam.

Mai Phương Thúy sở hữu tài sản khủng sau 10 năm đăng quang

Chỉ chưa đầy 30 tuổi, Mai Phương Thúy là một trong số ít Hoa hậu của Việt Nam sở hữu sắc đẹp, tài năng và một gia tài khủng.

Mẫu thiết kế căn hộ vừa và nhỏ cực lý tưởng cho gia đình trẻ

Thiết kế căn hộ nhỏ và vừa là một trong những cẩm nang hay mà bất cứ gia đình nào cũng mong muốn biết được.

Choáng trước hang động kỳ thú nhất Việt Nam

Đến nơi đây, khách du lịch sẽ mê mẩn trước vẻ đẹp thiên tạo của tự nhiên, núi rừng Việt Nam. Vẻ đẹp này được ẩn mình triệu năm trong lòng mạch núi đá vôi cao ngất đỉnh vờn mây trắng, sườn núi được bao phủ trùng điệp mầu xanh vĩnh cửu của rừng già.

12 phong cách thiết kế phòng bếp chỉ cần nhìn đã thích mê

Nếu bạn nghĩ rằng căn hộ chung cư nhỏ thì không thể thiết kế được phòng bếp đẹp với đầy đủ tiện nghi thì bạn đã lầm. Bài viết dưới đây sẽ cho bạn thấy 12 phong cách thiết kế không chỉ đẹp mà còn vô cùng hữu dụng.

    Mở App