Mai Phương Thúy sở hữu tài sản khủng sau 10 năm đăng quang

Chỉ chưa đầy 30 tuổi, Mai Phương Thúy là một trong số ít Hoa hậu của Việt Nam sở hữu sắc đẹp, tài năng và một gia tài khủng.

Mai Phương Thúy sở hữu không ít căn biệt thự sang trọng. Cô từng ở trong một căn hộ chung cư cao cấp ở Phú Mỹ Hưng rồi lại chuyển qua căn hộ mới ở đường Lê Thánh Tôn, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh. Tại Hà Nội, Mai Phương Thúy cũng sở hữu cho mình một chung cư cao cấp.

Mặc dù thường xuyên làm việc, quản lý nhà hàng ở TP HCM nhưng cuối năm 2013, Mai Phương Thúy mua thêm một căn hộ chung cư cao cấp trên đường Trần Duy Hưng (Hà Nội).
Thiết kế bên trong căn nhà.

Cận cảnh chiếc Mitsubishi Grandis-E của Hoa hậu Mai Phương Thúy.

Trong lĩnh vực kinh doanh, Mai Phương Thúy nắm trong tay 2 nhà hàng ở trung tâm TP. HCM và sở hữu vô số các món đồ hiệu đắt đỏ.

Nhà hàng có tên Bụi của Mai Phương thúy tọa lạc trên đường Ngô Văn Năm (Quận 1), một trong những con phố ẩm thực ngoại nổi tiếng và đắt đỏ nhất Sài Gòn.

Bên cạnh trang phục hàng hiệu, cô còn sở hữu một BST túi xách và clucth “khủng” từ rất nhiều thương hiệu cao cấp hàng đầu thế giới như Hermes, Chanel, Dior, Louis Vuiton… Bộ sưu tập giày của hoa hậu này cũng có thể mở một cửa hàng với đầy đủ các thương hiệu nổi tiếng. Còn những chiếc đồng hồ, phụ kiện của cô cũng có giá trị từ vài trăm triệu lên đến hàng tỷ đồng.

Chiếc túi kết nơ vòng độc đáo của Valentino có giá trị 644 USD.
Tất cả đều đến từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới có những đôi phải tính bằng tiền tỉ.
Cô cũng là một người có thú vui với những chiếc đồng hồ. Giá trị của mỗi chiếc dao động từ vài trăm triệu cho đến vài tỷ.

 

 

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Mẫu thiết kế căn hộ vừa và nhỏ cực lý tưởng cho gia đình trẻ

Thiết kế căn hộ nhỏ và vừa là một trong những cẩm nang hay mà bất cứ gia đình nào cũng mong muốn biết được.

Choáng trước hang động kỳ thú nhất Việt Nam

Đến nơi đây, khách du lịch sẽ mê mẩn trước vẻ đẹp thiên tạo của tự nhiên, núi rừng Việt Nam. Vẻ đẹp này được ẩn mình triệu năm trong lòng mạch núi đá vôi cao ngất đỉnh vờn mây trắng, sườn núi được bao phủ trùng điệp mầu xanh vĩnh cửu của rừng già.

12 phong cách thiết kế phòng bếp chỉ cần nhìn đã thích mê

Nếu bạn nghĩ rằng căn hộ chung cư nhỏ thì không thể thiết kế được phòng bếp đẹp với đầy đủ tiện nghi thì bạn đã lầm. Bài viết dưới đây sẽ cho bạn thấy 12 phong cách thiết kế không chỉ đẹp mà còn vô cùng hữu dụng.

Mẹo hay trang trí phòng khách nhỏ và hẹp

Phòng khách là nơi quan trọng nhất trong toàn bộ căn hộ, vừa là không gian sinh hoạt chung, vừa là nơi tiếp đãi khách quý, vậy trang trí thế nào để phòng khách của bạn không có cảm giác bị đè nén và trông dài ngoằng, cùng tham khảo các mẹo dưới đây nhé.

Trang trí phòng ngủ thật sexy - Tại sao không?

Sáng tạo không gian phòng ngủ là điều nên làm nhằm tạo ra không gian sống, nghỉ ngơi và thư giãn thoải mái. Một thiết kế đẹp sẽ tạo cho bạn những cảm xúc đáng nhớ bên bạn bè và nhứng người thân yêu.

    Mở App