Trang trí phòng ngủ thật sexy - Tại sao không?

Sáng tạo không gian phòng ngủ là điều nên làm nhằm tạo ra không gian sống, nghỉ ngơi và thư giãn thoải mái. Một thiết kế đẹp sẽ tạo cho bạn những cảm xúc đáng nhớ bên bạn bè và nhứng người thân yêu.

Thiết kế nội thất cho căn hộ nói chung và cho phòng ngủ luôn là đề tài nhận được sự quan tâm lớn lớn từ phía bạn đọc. Để có được một căn phòng đẹp, hiện đại, sang trọng mà vẫn toát lên được cá tính của chủ nhân, các kiến trúc sư cần phải tìm hiểu rất kí về cấu trúc cũng như sở thích của gia chủ. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ khai thác cho bạn đọc một chủ đề hoàn toàn mới và hấp dấn - Thiết kế không gian phòng ngủ sexy.

1. Tạo không gian sạch sẽ cho căn phòng

Để tạo bầu không khí lãng mạn và quyến rũ cho phòng ngủ thì yếu tố đầu tiên cần lưu ý đến đó là sự sạch sẽ và gọn gàng. Vì thế, bạn hãy bắt đầu thực hiện công việc dọn dẹp và sắp xếp gọn gàng cho không gian nghỉ ngơi của mình. Bạn hãy giặt giũ sạch sẽ các vật dụng và xả bằng những mùi hương lãng mạn và cuốn hút. Nhìn vào một căn phòng sạch sẽ và thoáng mát, bạn sẽ cảm thấy thoải mái và tự tin để trang trí cho căn phòng thêm “sexy” hơn. 

2. Một căn phòng ngập tràn ánh sáng

Để tìm lại vẻ đẹp “gợi cảm” cho phòng ngủ, bạn nên tập trung trang trí cho trung tâm của căn phòng – đó là không gian xung quanh giường ngủ. Để mang đến vẻ đẹp sexy cho căn phòng nghỉ ngơi, bạn nên chọn đèn bàn với chùm đèn màu trắng và ánh sáng màu vàng hoặc màu hồng ấm áp. Nên lưu ý không nên chọn bóng quá sáng, bạn chỉ nên để ánh sáng ở mức độ nhẹ nhàng và êm dịu để căn phòng phù hợp với chức năng nghỉ ngơi. 

3. Hương thơm nhẹ nhàng cuốn hút

Mùi hương luôn mang đến cảm giác êm ái khi bước vào căn phòng. Mùi hương tỏa ra từ chăn ga, từ rèm cửa, từ bình hoa tươi đặt cạnh giường và mùi hương từ việc bạn xịt nước hoa... Khi chọn mùi hương cho căn phòng, bạn nên chọn mùi dễ chịu, thơm mát thoang thoảng và nên chọn những mùi hương không quá khác biệt nhau để căn phòng luôn tràn đầy vẻ đẹp nữ tính và dịu dàng. 

4. Bản nhạc du dương lãng mạn

Một bản nhạc êm ái và du dương về chủ đề tình yêu luôn giúp bạn trút bỏ những lo toan của cuộc sống để thư giãn trong căn phòng là điều nên làm. Bản nhạc sẽ giúp bạn có một tâm trạng thư giãn và nồng nàn để giây phút nghỉ ngơi cùng bạn đời thêm đáng nhớ hơn.  

Kết luận

Một căn phòng sạch sẽ, gọn gàng với sự sắp xếp và bài trí nội thất hợp lý không chỉ giúp cho căn phòng trở nên thoáng đãng, hiện đại và sang trọng mà còn giúp tạo nên không gian gợi cảm cho vợ chồng trẻ. Hãy cùng trải nghiệm những giây phút thư giãn thật vui bên những người thân yêu trong một căn phòng lãng mạn như vậy các bạn nhé.

 

Cỏ Mây

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Khu vườn đẹp như cổ tích của bà mẹ Việt "mải chăm cây, suýt gây cháy nhà"

Mọi người đi ngang qua nhà cô Thúy thường dừng chân đứng lại để chiêm ngưỡng khu vườn đẹp ngập tràn sắc hương quyến rũ. Tuy nhiên, ít ai biết rằng để chăm sóc vườn hoa này, bà mẹ Việt đã từng có lần suýt gây hỏa hoạn ngay tại chính căn nhà mình.

Mùa hè nên chọn màu tường nào cho nhà tắm?

Chọn màu sắc cho phòng tắm thêm trẻ trung và mát mắt, phù hợp với không khí của mùa hè.

Sử dụng giá trang trí đầu giường như thế nào là hợp lý?

Sử dụng giá trang trí đầu giường đúng cách vừa làm chỗ lưu trữ, vừa làm đẹp cho phòng ngủ một cách rất hiệu quả.

Nội thất phòng ngủ đáng yêu cho trẻ nhỏ

Phòng ngủ với trẻ nhỏ không chỉ là góc riêng chở che và bảo bọc chúng mà còn ảnh hưởng rất lớn đến sự phát triển trí tuệ và thể chất của trẻ trong tương lai.

Mẹo sắp xếp nội thất giúp nhà rộng hơn

Bạn đang không hài lòng với ngôi nhà nhỏ và những vật dụng bành trướng và chiếm hết diện tích trong ngôi nhà của mình? Vậy thì hãy cùng đọc và lưu lại những mẹo sắp xếp nội thất dưới đây để giúp cho ngôi nhà của bạn trở nên rộng rãi, thoáng đãng hơn nhé!

    Mở App